Nước hoa hồng là gì?

Nước hoa hồng là một loại toner, với chức năng, công dụng gần tương tự toner. Có nguồn gốc từ thiên nhiên, với chiết xuất tự nhiên, lành tính. Chúng là một phần không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hằng ngày. Nước hoa hồng toner tốt giúp da loại bỏ hết phần bụi bẩn còn sót lại, lớp makeup, làm sạch dầu thừa trong lỗ chân lông. Và cân bằng độ pH (Đây là một bước rất quan trong để ngăn ngừa mụn).​

Nước hoa hồng cũng được sử dụng để bổ sung phần nước bị mất sau khi làm sạch. Làm mới làn da để hấp thụ tốt hơn các thành phần trong serum, kem dưỡng ẩm ở các bước tiếp theo.

Nước hoa hồng toner Thayers Natural Remedies

Thayer được đánh giá là một chai nước hoa hồng toner tốt bởi nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Một điểm khá ấn tượng ở thương hiệu mỹ phẩm Thayers là chỉ tập trung nghiên cứu, sản xuất, bán duy nhất toner. 

Nước hoa hồng Thayer là một trong những dòng nước hoa hồng-toner tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay. Bởi 4 đặc điểm: không cồn, không paraben, không phthalate, không gluten.

Thành phần nổi bật, đặc biệt là có chiết xuất từ cây phỉ, lô hội và vitamin. Có 4 dòng với các công dụng nổi bật sau:

  • Rose Petal-Hoa hồng: Cung cấp độ ẩm cho da, săn chắc cơ chông lão hoá và sáng mịn da. Toner này sẵn sàng chiều chuộng mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm dễ nổi mẩn đỏ
  • Unscented-không mùi: Với công thức lô hội (Aloe Vera) tự nhiên giúp bổ sung độ ẩm, dưỡng ẩm. Bảo vệ làn da khỏi các chất bẩn trong không khí, làm mềm da, se khít lỗ chân lông.
  • Cucumber: Dưỡng ẩm, làm dịu da, chống oxy hóa, làm dịu vùng da cháy nắng. Thích hợp với da thường đến da khô, da nhạy cảm.
  • Lavender: được chưng cất từ nụ hoa oải hương tím lãng mạn. Có tác dụng khử trùng, kiềm dầu, hương thơm giúp thư giãn và góp phần se khít lỗ chân lông.

Thích hợp cho mọi lọai da, đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm. 

Toner Hada Labo Super Hyaluronic Acid lotion

Toner Hadalabo có chứa Hyaluronic Acid là thành phần chủ yếu của lớp hạ bì. Có nhiệm vụ giúp da đàn hồi, co dãn đặc biệt là giữ ẩm. Khiến da mịn màng, căng bóng.

Hyaluronic Acid có khả năng ngậm đến 6 lít nước chỉ với 1h. Trong khi Super Hyaluronic Acid ngậm nước gấp 2 lần Hyaluronic Acid. Nên có những đặc tính vượt trội về khả năng giữ nước, thẩm thấu sâu. Đồng thời có khả năng lưu lại trên da rất lâu. Nhờ vậy mà không dùng đến dung dich sữa vẫn giữ được độ ẩm cho da.

Thành phần chủ yếu là các chất hút ẩm-Humectants. Làm mềm da với các hợp chất len lõi vào từng lỗ chân lông, giúp da mềm mại và luôn đủ nước.

Ưu điểm:

  • Dưỡng ẩm tuyệt vời,duy trì độ ẩm được lâu dài, không nhờn rít
  • Se lỗ chân lông đáng kể nhẹ nhàng với da
  • Không gây mụn, không gây kích ứng, ngược lại làm dịu vết mụn đỏ rất nhanh

Toner Hada Labo Super Hyaluronic Acid lotion có 4 dòng dành cho từng loại da:

  • Loại trắng sọc xanh: dành cho da dầu và hỗn hợp dầu
  • Loại trắng sọc đỏ: siêu cấp ẩm và mịn dành cho da khô và hỗn hợp thiên khô
  • Loại xanh sọc xanh: cho da nhờn
  • Loại xanh sọc đỏ: cho da khô
(3 dòng toner tốt của nhà Hadalabo-toner nào tốt dành cho làn da của bạn)

Nước hoa hồng Muji

(Loại toner nào tốt, phù hợp với làn da của bạn)

Nước hoa hồng-toner Muji là sản phẩm làm mưa làm gió thị trường kể từ ngày ra mắt. 03 loại toner của Muji này có đặc điểm chung là bảng thành phần đơn giản, dịu nhẹ, không có các chất dễ gây kích ứng cho da, hay chất dễ gây bí tắc lỗ chân lông làm nổi mụn.

Thành phần chính trong ba loại : nước tinh khiết, tinh chất được chiết từ hạt của trái bưởi, tinh chất được chiết từ lá rau sam. Đây đều là những thành phần dịu nhẹ, nhiều khoáng chất, nhiều vitamin. Tinh chất từ lá rau sam hỗ trợ việc giảm ứng, làm dịu da mẩn ngứa rất tốt. Thích hợp với những bạn da nhạy cảm, dễ kích ứng, hoặc dễ nổi mẩn khi thay đổi thời tiết.

Muji sử dụng nước khoáng tinh khiết trong sạch chảy ra từ các vách núi đá của núi Iwate, Nhật Bản. Nguồn nước khoáng chảy ra từ váy núi đá cao này không hề bị ô nhiễm. Nguồn không khí trên núi cao trong sạch. Nước chảy ra cũng mang vị ngọt, chứa nhiều khoáng chất hơn các loại nước lọc thông thường.

Muji thực sự là một loại toner tốt cho mọi loại da. Chăm sóc làn da thuần khiết nhất.

Nước hoa hồng trị mụn Meishoku Bigansui (toner meishoku) – Nhật Bản

Bigansui Lotion là sản phẩm đầu tiên và gắn với lịch sử hình thành của Meishoku. Một trong những tập đoàn mỹ phẩm lâu đời và lớn nhất tại Nhật Bản(tồn tại hơn 130 năm rồi).

(Toner tốt-Meishoku phù hợp với làn da mụn)

Toner Meishoku là dòng toner hiếm hoi chuyên về đặc trị mụn hơn là cấp ẩm như những dòng toner khác trên thị trường. Với thành phần: Salicylic Acid, Homosulfamine, Propylene Glycol, Flavor, Geraniol, Alcohol Denat. Đầu tiên là Salicylic Acid (BHA), hoạt chất ngôi sao rất thích hợp để điều trị các loại mụn. Từ mụn ẩn đến mụn mủ sưng viêm, đồng thời làm dịu những vùng da dễ mẩn đỏ, kích ứng.

Tuy nhiên toner meishoku lại chứa thành phần Alcohol Denat-một thành phần gây tranh cãi. Nhưng với nồng độ không vượt quá mức cho phép, nên khá an toàn và không gây hại cho da. Với những làn da nhạy cảm với cồn thì nên cân nhắc trước khi sử dụng. Tích cực mà nói, Alcohol denat có mặt trong rất nhiều sản phẩm chăm sóc da. Thành phần này có tác dụng làm se, kháng khuẩn và là một dung môi. Đặc biệt được ưa dùng trong các sản phẩm trị mụn, nhờ đặc tính làm se da, kháng khuẩn.

Nước hoa hồng La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent dành cho da dầu mụn

Công dụng chính của nước hoa hồng Laroche Posay chính là làm tốt nhiệm vụ của một toner dùng cân bằng da ngay sau bước sữa rửa mặt.

  • Hàm lượng nhỏ chất BHA với vai trò làm sạch sâu lỗ chân lông, tẩy da chết nhẹ.
  • Nếu như bạn biết đến nước hoa hồng cho da dầu, mụn với hoạt chất BHA ( acid Salyclic) có tác dụng mạnh mẽ trong việc giảm mụn, loại bỏ bã nhờn. Thì La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent là một toner có thành phần độc đáo hơn chính là LHA (Capryloyl Salicylic Acid). Với công dụng tương tự nhưng lại rất dịu nhẹ cho da. Và rất ít có triệu chứng dị ứng phù hợp với làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Toner cho da dầu này được phản hồi tốt về công dụng giảm tiết dầu. Giúp da làm sạch sâu, giảm hẳn bã nhờn. Da sáng hơn do giảm tích tụ sợi bã nhờn vùng mũi, cằm. Hỗ trợ tốt cho các bước chăm sóc da dầu, mụn.
  • Các sản phẩm của La Roche-posay đều đã được kiểm tra nghiêm ngặt về mặt da liễu. Để đảm bảo nó phù hợp để sử dụng ngay cả với làn da nhạy cảm nhất. Và 9/10 bác sĩ da liễu sẽ giới thiệu La Roche-Posay Effaclar cho da nhờn, mụn, dễ bị tổn thương.

6/Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Soothing Facial 

Thành phần của Simple rất dịu nhẹ, lành tính tuyệt đối cho da. Không chất bảo quản, không hương liệu( không cồn). Điểm nổi bật của nước hoa hồng simple là chiết xuất nước cây phỉ. Giúp sát khuẩn, làm mềm và mịn da. Cùng chiết xuất hoa cúc chamomile giúp chống viêm và làm dịu da.

Ngoài ra các thành phần vitamin còn hỗ trợ cho việc cấp ẩm, kích thích khả năng tái tạo tế bào mới, giúp da luôn khỏe mạnh. Toner simple hoàn toàn không gây căng tức, khô da hay gây rít sau khi apply. Khả năng làm sạch nhẹ là một điểm cộng cho sản phẩm này. Vì thành phần lành tính nên sản phẩm này phù hợp với tất cả loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Nước hoa hồng Kiehl’s Calendula Herbal Extract 

Đây là sản phẩm chăm sóc da mặt chất lượng dành cho các bạn gái. Được chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên. Thành phần tự nhiên lành tính đảm bảo không gây kích ứng cho da. Phù hợp cho cả da mụn, da dầu hay làn da đang bị sưng tấy do điều trị mụn cũng đều có thể yên tâm sử dụng.

  • Nước hoa hồng Kiehl’s được chiết xuất từ hoa cúc trắng vạn thọ. Giúp cân bằng độ pH của da, làm dịu da. Là bước khởi động để da hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Thành phần hết sức lành tính phù hợp với mọi loại da
  • Kiềm dầu nhờn, nó điều tiết sản xuất bã nhờn trên da, giữ cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng. Đồng thời Toner hoa cúc Kiehl’s chứa thành phần dưỡng ẩm sâu, giúp da căng mọng
  • Chiết xuất từ hoa thảo dược Confey có chứa hợp chất Allantoin sẽ giúp ức chế vi khuẩn, có tính năng làm dịu và giảm viêm.
  • Làm sạch da hoàn hảo,loại bỏ bã nhờn hiệu quả

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Tower

Mamonde là một hãng thuộc hàng mid-end của Hàn. Cùng chung tập đoàn Amore Pacific có các dòng nổi đình đám như: Sulwhasoo, Hera, IOPE,…

(Nước Hoa Hồng Mamonde Rose Water Toner-90,89% nước hoa hồng damask: loại hoa hồng có chức năng giữ ẩm hàng đầu)

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water toner khá nổi tiếng với thành phần 90.89% là nước hoa hồng. Là Loại hoa hồng damask – Nước nấu từ cánh hoa hồng và dùng phương pháp nhiệt độ thấp, áp suất cao để chưng cất. Loại hoa hồng này được trồng tại Bulgaria, với chức năng giữ ẩm tuyệt vời. 

  • Mùi hương hoa hồng thiên nhiên trong nước hoa hồng Mamonde Rose Water toner khá dễ chịu

  • Sau khi vỗ nước hoa hồng cảm giác da hơi rít rít. Để tầm 15 phút thì thấm hẳn và không bị rít nữa, nhưng da cũng không có mướt đâu, hơi ẩm ẩm.

  • Đây là dòng nước hoa hồng dưỡng ẩm cho nên khả năng cấp độ ẩm tốt, da mềm

  • Làm sạch và thu nhỏ lỗ chân lông.

  • 3-free, không nguồn gốc động vật, dầu khoáng, chất tạo màu.

Nước hoa hồng Sheishido Aqualabel

Nước hoa hồng Sheishido Aqualabel Nhật Bản được sản xuất bởi thương hiệu Shiseido. Đây là thương hiệu uy tín tại Nhật và được người tiêu dùng Việt Nam vô cùng ưa chuộng. 

Chứa thành phần tự nhiên, đơn giản và dịu nhẹ. Chúng không những an toàn mà còn mang đến hàng loạt các công dụng. Hiện tại, đây là một trong số ít nước hoa hồng tốt nhất. Được nhiều người yêu thích và bán chạy trên thị trường các nước.

Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel là loại mỹ phẩm trên tích hợp nhiều công dụng nổi bật. Bao gồm:

  • Dưỡng ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng hơn
  • Giảm những vết thâm nám, tàn nhang và dưỡng da từ bên trong khá tốt. Chính vì thế nước hoa hồng Shiseido được nhiều người ưa chuộng
  • Làm sạch sâu, loai bỏ tối đa vi khuẩn và ngăn ngừa mụn khá tốt.
  • Lam đều màu da, dưỡng trắng
  • Bổ sung collagen giúp da tươi trẻ, tăng cường độ đàn hồi cho da

Dòng nước hoa hồng trên của Shiseido có nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên, ngoài những công dụng trên thì mỗi loại lại có những công dụng nổi bật. Bao gồm 3 loại nước hoa hồng tốt nhất:

  • Màu xanh dành cho da nhờn và hỗn hợp
  • Màu vàng dành cho da tổn thương, lão hoá
  • Màu đỏ dành cho da thường và da khô

Nước hoa hồng Evoluderm

Evoluderm Lotion Tonique, sản phẩm thuộc nhà sản xuất Evoluderm đến từ nước Pháp. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói trên một dây chuyền hiện đại và tiên tiến bậc nhất. Đồng thời trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo các tiêu chí về GMP, ISO 9002. Do đó sản phẩm rất an toàn cho người tiêu dùng.

Nước hoa hồng Evoluderm là một trong những nước hoa hồng-toner tốt nhất. Nổi bật với chất lượng 3 không:

  • Không cồn (đây chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt của sản phẩm và được mọi người yêu thích nhất). Điểm này thì mình tin tưởng vì không thấy mùi cồn, cũng không thấy da có dấu hiệu khô căng (nếu có cồn thì da khô căng lắm).
  • Không paraben (một dẫn chất trong hóa mỹ phẩm, thậm chí là dược phẩm; mọi người rất ghét hoạt chất này vì nó có khả năng làm tăng cường hoạt động của các khối u).
  • Không hương liệu.
  • Ngoài ra các chiết xuất từ hoa hồng, nho tươi, cam thảo và nước tinh khiết đã tách khoáng.

Công dụng:

  • Làm sạch da tối ưu, lấy hết bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông.
  • cung cấp độ ẩm cho da giúp da luôn mềm mại
  • sản phẩm không chứa hương liệu và cung cấp độ ẩm lớn nên không hề gây khô da
  • Mùi thơm dịu nhẹ và phù hợp với các loại da
  • Sản phẩm có chiết xuất tự nhiên, thêm nhiều dưỡng chất như vitamin E, A, F,… Giúp da làm mờ đi các vết thâm, đốm sắc tố đậm màu. Nhờ vậy mà da trắng sáng hơn, đàn hồi tốt hơn, khỏe đẹp hơn. Ngăn ngừa mụn được các nốt mụn: đầu đen, mụn bọc, mụn mủ…

Hy vọng bài viết giúp bạn chọn cho mình một loại nước hoa hồng- toner tốt nhất. Đừng quên để lại comment ngay dưới bài viết nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Ngoài ra, có thể cập nhật nhiều thông tin bổ ích về nước hoa và mỹ phẩm hơn TẠI ĐÂY