Tìm hiểu kỹ càng và thấu hiểu làn da chính là chìa khoá để bạn điều trị mụn hiệu quả, cũng như có làn da khoẻ đẹp. Trị mụn hiệu quả khi bạn có routine chăm sóc da hợp lý. Nhất là bước điều trị mụn, cần chọn loại kem, serum trị hết mụn phù hợp với tình trạng da. Cùng Orchard điểm tên 7 loại serum trị sạch mụn hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Điểm tên 7 loại serum trị sạch mụn cực Hot

Tinh Chất Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Serum

Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days là serum được giới thiệu trị hết mụn trong vòng 30 ngày. Thuộc bộ trị mụn 30days “lừng danh” nhà Some By Mi.

Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days được khuyên dùng cho những làn da bị mụn viêm, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, da khô bị đổ nhiều dầu nhờn.

Serum Some By Mi trị sạch mụn trong 14 ngày điều trị liên tục)

AHA, BHA, PHA, tràm trà, rau má giúp đẩy nhân mụn, làm khô nốt mụn và kháng viêm ổ mụn. Nhờ đó da giảm sưng đỏ, giảm mụn nhanh chóng, ngăn ngừa thâm, sẹo mụn.

Công thức có tới 39 thành phần thiên nhiên(dầu olive, trà xanh, rễ cây cam thảo,…) làm dịu da, củng cố hàng rào bảo vệ khoẻ hơn.

Clear Extra Strength Daily Skin Clearing Treament 5% Benzoyl Peroxide

Clear Extra Strength Daily có chứa 5% benzoyl peroxide, giải pháp hàng đầu để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và ngăn tạo thành mụn mới. Nếu bạn trị mụn thời gian dài mà không hiệu quả. Thì Clear Extra Strength Daily là giải pháp hoàn hảo cho các trường hợp mụn ẩn dai dẳng, mụn viêm, sưng đỏ lâu ngày từ nhẹ đến nặng.

Tinh chất Eucerin ProAcne Super Serum

Eucerin ProAcne Super Serum tiêu diệt mụn bằng cách xem xét các nguyên nhân gây mụn trứng cá. Bao gồm tăng tiết nhờn, tăng vi khuẩn, viêm da,…Từ đó tạo ra công thức diệt mụn tận gốc.

Eucerin ProAcne Super Serum trị sạch mụn bằng cách diệt khuẩn với Lactic Acid. Thêm vào đó Decandiol kháng khuẩn, ngăn hình thành ổ viêm gây mụn. Tẩy tế bào da chết, làm sạch lỗ chân lông, và làm mờ thâm, sẹo do mụn.

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Serum với công thức trị sạch mụn, giảm thâm và chống lão hoá. Khuyên dùng cho những làn da mụn từ cấp độ nhẹ đến nặng với 1% ZinC. Công thức chứa Niacinamide 10% kháng viêm do da chết gây ra, cung cấp độ ẩm. Từ đó ngăn ngừa đổ dầu với những làn da dầu mụn, da hỗn hợp.  

Serum Skinceuticals Blemish + Age Defense

Skinceuticals Blemish + Age Defense là serum trị sạch mụn lý tử cho mọi loại da, trẻ hoá da được chuyên gia da liễu khuyên dùng. Serum Skinceuticals trị mụn và ngăn hình thành mụn do chăm sóc không đúng cách, hay các yếu tố ngoại vi khác.

Da đổ dầu quá mức là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây mụn trứng cá. Do đó Skinceuticals với công thức tập trung điều tiết lại da, làm thoáng lỗ chân lông. Làm đều màu da và ngăn ngừa thâm mụn. Tất cả nhờ sự pha trộn của axit dioic, axit salicylic, LHA, axit glycolic và axit citric.

Paula’s Choice Resist Ultra-Light Super Antioxidant Concentrate Serum

Vitamin E, niacinamide, vitamin C là ba thành phần chiếm nồng độ cao trong serum Paula’s Choice. Nhờ đó da được mịn màng, cân bằng lại độ ẩm. Niacinamide kháng viêm, trị mụn và ngăn mụn trở lại. Vitamin C kết hợp với Niacinamide tăng hiệu quả làm sáng da và ngăn ngừa thâm mụn. 

Không chỉ là serum trị sạch mụn, mà còn giúp giảm bóng nhờn, mờ nếp nhăn, tàn nhang. Cực kỳ phù hợp với da dầu, da hỗn hợp và da ở độ tuổi bắt đầu lão hoá rất nên dùng.

Differin Adapalene Gel 0.1% Prescription Strength Retinoid Acne Treatment

Gel trị mụn Differin Adapalene chuyên đặc trị mụn ẩn, mụn viêm, mụn bọc. Công thức chứa 0,1% Adapalene, 1 dạng Retinoid Vitamin A. Đây là sản phẩm đặc trị mụn đầu tiên được FDA Mỹ phê duyệt bán qua quầy mà không cần kê đơn từ 2017. 

0.1% Prescription Strength Retinoid trị mụn, đẩy mụn và ngăn hình thành mụn mới. Kích thích sản xuất collagen, chống lão hoá khi sử dụng trong thời gian dài.

Hy vọng bài viết này giúp các bạn bỏ túi serum trị mụn hiệu quả. Đừng quên comment ngay dưới bài viết này nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật nhiều thông tin về nước hoa và mỹ phẩm Tại Đây.