Thương Hiệu Nước Hoa Nữ Nổi Tiếng

Những thương hiệu nước hoa nào đang được phái đẹp thầm yêu trộm nhớ nhiều nhất trong năm này? Hãy cùng Orchard Perumes & Cosmetics khám phá những thương hiệu nào sẽ lọt vào Top, đây cũng chính là các gợi ý sáng giá nến bạn muốn tìm mua cho mình một chai nước hoa mới và đặc biệt là cánh mày râu có thêm thông tin hữu ích để chọn lựa làm quà tặng vào các dịp lễ cuối năm như 20/10 hay giáng sinh.

GUCCI

Những năm gần đây thật sự rất thiếu sót nếu không kể đến cái tên Gucci dù ở mọi mặt trận nào trong mảng thời trang: từ phụ kiện, quần áo cho đến giày dép và kể cả nước hoa hãng đều hớp hồn tất cả, nhất là giới trẻ với nhu cầu thể hiện phong cách cá nhân rất cao.

Nói về mảng nước hoa của Gucci thì nữ giới thật sự có những ưu ái đặc biệt khi hãng các sản phẩm đình đám liên tục ra mắt gần đây đều là những dòng nước hoa nữ. Trong đó dòng nước hoa Gucci Bloom chính là sản phẩm đinh mà hãng liên tục quảng bá với nhiều phiên bản khác nhau, tất cả đều chinh phục được phái đẹp bởi phong cách mùi hương tao nhã, sang trọng, vừa cổ điển và vừa hiện đại.

Ngoài ra, những mùi hương nổi tiếng khác như Gucci Guilty Eau, Gucci Floral, Gucci Guilty Intense hay Gucci Bambooo tuy đã được ra mắt từ lâu nhưng vẫn có một lượng người dùng chung thành với những loại nước hoa này.

NARCISO RODRIGUEZ

Nổi lên như một hiện tượng khi đánh chiếm sự cuồng nhiệt của các chị em phái đẹp trên khắp Thế Giới, những mùi hương của thương hiệu Narciso Rodriguez ghi điểm trong lòng các chị em bởi chất mùi không thể lẫn vào đâu được: đó là sự khiêu khích tử tế và trưởng thành được thể hiện qua mùi phấn thơm đặc trưng của nốt xạ hương đặc sắc.

Thành công nhất chính là Narciso Rodriguez For Her EDPNarciso Rodriguez For Her Fleur Musc, 2 chai nước hoa màu hồng mà bạn sẽ dễ dàng bắt gặp trong bộ sưu tâp từ những celeb nổi tiếng cho đến các cô gái văn phòng. Trên các mạng social media từ instagram cho đến youtube, facebook cũng đèu có sự xuất hiện hình ảnh của 2 hương thơm này một cách dày đặt cũng đủ hiểu độ Hot của thương hiệu này.

Hay nhân tố mới là dòng Narciso Rouge theo xu hướng những chai nước hoa màu đỏ cực HOT trong năm cũng là phiên bản giúp thương hiệu càng khẳng định tên tuổi và độ ảnh hưởng của mình trong năm nay.

CAROLINA HERRERA

Chỉ với một cú hit ngoạn mục với chai nước hoa “gót nhọn” Good Girl thì ngay lập tức thương hiệu Carolina Herrera nhanh chóng vụt sáng rực rỡ trở thành một trong những cái tên được nữ giới nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. Không chỉ thế, cánh mày râu khi đang cần tìm kiếm một chai nước hoa để là quà thì cũng dễ dàng bị vẻ đẹp từ ngoại hình cho đến mùi hương của Carolina Herrera Good Girl chịnh phục.

Tuy nhiên, không hề ngủ quên trên chiến thắng, Carolina Herrera cùng các nhà sáng tạo nước hoa vẫn tiếp tục đốn tim nữ giới bằng hàng loạt các phiên bản “ngày càng lộng lẫy hơn” cho đứa con cưng Good Girl. Từ phiên bản phủ ánh nhũ thời thượng Good Girl Gilleter cho đến phiên bản kiêu kỳ phủ nhung Good Girl Velvet Fatale tất cả đều khiến các tín đồ nước hoa khao khát sở hữu.

 

BVLGARI

Thương hiệu đến từ Ý vẫn tiếp tục nhận được tình cảm ưu ái từ nữ giới khi BVLGARI liên tục chiều chuộng các nàng bởi các sáng tạo mùi hương mới và hơn hết là mức giá vô cùng dễ chịu càng giúp nước hoa của BVLGARI ngày càng mở rộng được thị trường và có thêm lượng fan mới khá nhiều.

Đến với những mùi hương của BVLGARI là bạn đã thêm 1 bước đến với những mùi hương thanh lịch, tạo nhã và lãng mạn. Trong năm nay, phiên bản nước hoa Omnia Pink Sapphire đánh dấu sự trở lại ngọt ngào của BVLGARI với phong cách tươi mới, hiện đại và trẻ trung hơn đã nhanh chóng hấp dẫn sự chú ý của các cô gái trẻ. Bên cạnh đó những mùi hương huyền thoai của hãng vẫn cứ tiếp tục được bán ra liên tục mỗi phút.

VERSACE

Năm nay thương hiệu Versace mang đến mùi hương Dylan Blue Pour Femme như một lời tuyên ngôn về tinh thần nữ quyền, sự bản lĩnh hoà hợp cùng các tính quyến rũ của người phụ nữ. Siêu phẩm này nhanh chóng giúp Versace giữ vững vị trí đẳng cấp thương hiệu trong ngành công nghiêp nước hoa trên thị trường.

Vởi khả năng nắm bắt nhanh xu hướng thời trang thế giới và có thể tạo ra những làn sóng phong cách đỉnh cao, những mùi hương của Versace luôn hướng đến vẻ đẹp hiện đại, tự tin và sành điệu của những cô gái thành thị. Thật khó mà có ai sẽ làm ngơ trước sự xa hoa, hào nhoáng mà thương hiệu này đem lại.

CREED

Những yếu tố mang đến cho Creed tình cảm đặc biệt đến từ phái đẹp đó chính là yếu tố nghệ thuật và yếu tố xúc cảm được thể hiện một cách vẹn tròn ở mỗi tác phẩm, mà như bạn đã biết thì phụ nữ thường dễ bị chinh phục bởi lý lẽ của con tim nhiều hơn tất cả.

Với các hương thơm đến từ thương hiệu niche được mệnh danh là nước hoa hoàng tộc, Creed luôn khoác lên một khí chất cao quý, mãnh liệt và đầy kiêu hãnh nhưng vẫn không kém phần nữ tính dành cho các quý cô. Những trải nghiệm với sự xa hoa từ những hương thơm của Creed chắc hẳn sẽ mang đến những giá trị thưởng thức đáng giá dành cho bạn, trong đó Creed Aventus For HerCreed Love In White là ứng cử viên sáng giá nhất mà bạn phải thử.

 

VICTORIA’S SECRET

Một thương hiệu luôn biết cách sáng tạo không ngừng và bắt kịp những xu hướng thời thượng chắc hẳn sẽ có những lợi thế đặc biệt, đó chính là lý do để mảng nước hoa của Victoria’s Secret luôn có lượng fan cực lớn trên khắp hành tinh cũng như cách mà các cô gái phát cuồng vì những món đồ nội y của thương hiệu này.

Bằng sự thấu hiểu sâu sắc về nữ giới, Victoria’s Scecret biết cách kết hợp giữa những hương thơm ngọt ngào, quyến rũ, dễ dùng cùng với những thiết kế bắt mắt đáng yêu, chỉ cần có thế thôi cũng đủ khiến các cô gái luôn muốn sở hữu những chai nước hoa của hãng. Và như mọi năm, Victoria’s Secret đều liên tục tung ra nhiều sản phẩm mới với đa dạng phong cách mùi hương, trong năm nay thì phiên bản very sexy mới nhất chính là chai nước hoa chiến lược được tất cả săn lùng ngay từ khi mới ra mắt.

CHANEL, DIOR VÀ LANCÔME

Huyền thoại vẫn mãi là huyền thoại, cả 3 tượng đài bất hủ trong ngành nước hoa đến từ Pháp gồm Chanel, DiorLancôme đều giữ vững ngôi vương trong sâu tiềm thức người dùng, cứ mỗi khi nghĩ đến những mùi hương nước hoa cho nữ sang trọng và quý phái thì chắc chắn phải kể đến 3 cái tên lẫy lừng này đầu tiên.

Mặc dù luôn nằm hàng Top nhưng thị trường nước hoa cạnh tranh càng dữ dội thì Chanel, Dior hay Lancôme vẫn có những chiến lược riêng vừa củng cố đẳng cấp thương hiệu vừa phát triển hơn nữa những giá trị của những lọ nước hoa.

Nếu như Chanel và Dior bùng nổ trong năm nay với những sản phẩm mới cực kỳ đình đám, ChanelCoco Mademoiselle Intense thì đối trọng lại là Dior với dòng nước hoa Dior Joy, trong khi đó Lancôme tiếp tục giữ vững những giá trị truyền thống trong các dòng nước hoa kinh điển nhưng ngày càng được cải tiến mới hiện đại và hợp thời hơn.

Giữa cả 3 ông lớn nói trên thì không thể nói rằng ai sẽ hơn ai, mỗi thương hiệu đều có bản sắc DNA rất riêng và tách biệt trong nghệ thuật sáng tạo mùi hương. Người hưởng lợi vẫn chính là một nửa của thế giới – đó là phái đẹp, họ sẽ có những sự lựa chọn hoàn hảo cho chính cá tính và phong cách riêng mình.

Liên tục cháy hàng ở bất kỳ thời điểm nào, nhất là các dịp lễ và cuối năm cũng đủ thấy những mùi hương của Chanel, Dior và Lancôme đúng như một loại hương thơm gây nghiện bởi vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch đầy tao nhã.