Mùa nắng nóng kỉ lục trong năm đã tới, làm gì để bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ tia cực tím mặt trời? Chắc chắn không thể bỏ qua vị cứu tinh của làn da-kem chống nắng. Không chỉ chống nắng cho mỗi da mặt mà ngay cả làn da Body cũng cần được che chắn, bảo vệ, đặc biệt là những dịp du lịch, kem chống nắng luôn là món đồ cần có trong túi. Orchard biên tập ngay top những dòng kem chống nắng cho face và body tốt nhất cho mùa nắng gay gắt này.

Kem Chống Nắng Ngừa Thâm Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ Cho Da Tổn Thương

Công thức chứa các hoạt chất chống tia cực tím xuất sắc nhất như Octocrylene (chống tia UVB), Avobenzone (chống tia UVA), Tinosorb M và Tinosorb S (chống UVA và UVB). Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ chứa phức hợp độc quyền Cellular Bioprotection™ kích hoạt cơ chế tự bảo vệ, khiến tia UV không xâm nhập được vào lớp màng miễn dịch, bảo vệ tế bào da và ngăn chặn hiện tượng lão hóa sớm. Các hoạt chất này có cấu trúc ổn định trước ánh sáng (Photostability), đồng thời liên kết với các thành phần còn lại giúp đẩy mạnh tính bền, ngăn sự phân hủy làm giảm hiệu quả sản phẩm.

Chỉ số SPF 50+ cho quá trình bảo vệ da hiệu quả và thời gian bảo vệ da dài hơn.

Kem Chống Nắng Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ thích hợp với da bị tăng sắc tố, có các đốm nâu, có các vết sẹo, da trước và sau quá trình điều trị laser. Bảo vệ da sâu tối đa, tránh bị ảnh hưởng xấu từ tia cực tím và bảo vệ làn da đang tổn thương.

Kem Chống Nắng Vichy Ideal Soleil Body Milk Gel SPF50 Không Gây Nhờn

Kem chống nắng toàn thân dạng gel sữa không nhờn rít Vichy Ideal Soleil Body Milk-Gel SPF50 UVB+UVA bảo vệ da trước tác động của tia UVA và UVB, giúp da khô thoáng khi thoa, không gây cảm giác nhờn rít khó chịu. Sản phẩm không trôi khi tiếp xúc với nước, dạng gel sữa lỏng nhẹ dễ dàng thoa lên da đang ướt, giúp da ẩm mượt và không bị khô dưới nắng, rất thích hợp dùng khi đi bơi, đi biển.

Kem Chống Nắng Vichy Ideal Soleil Body Milk Gel SPF50 với ba ưu điểm nổi trội(lý do khiến sản phẩm này được yêu thích rất nhiều). Đầu tiên, điều mà mọi người rất quan tâm khi lựa chọn kem chống nắng là không bị bóng dầu, Vichy Ideal Soleil Body Milk Gel SPF50 giải quyết triệt để vấn đề này với Acid Hyaluronic trong kem chống nắng Vichy giúp ngăn ngừa bóng dầu cho làn da mềm mịn, không nhờn rít, đặc biệt thích hợp cho các loại da hỗn hợp và da dầu. Hơn thế, thành phần sản phẩm còn chứa Alkyl Benzoate, giúp da khô thoáng khi thoa. Tiếp theo là dễ thấm vào da, cho hiệu quả tối ưu, với  Vitamin E và polyphenol nho ngăn tình trạng mất nước dưới ánh nắng mặt trời.

Xịt Chống Nắng Vichy UV Protect Invisible Mist SPF50 Chống Ô Nhiễm

Xịt Chống Nắng Vichy UV Protect Invisible Mist SPF50 PA++++ có chỉ số SPF50 giúp bảo vệ toàn thân dưới ánh mặt trời suốt cả ngày. Bên cạnh đó, chiết xuất từ Baicalin (hoàng cầm) giúp ngăn chặn tác động của tia UV và việc hình ảnh các đốm sạm nám, đồng thời kiểm soát viêm da dị ứng, thành phần vitamin E và nước khoáng đặc trưng Vichy có trong Xịt Chống Nắng Vichy UV Protect Invisible Mist SPF50 PA++++giúp dịu da, giữ da ẩm mượt và không làm khô da dưới trời nắng.

Các loại xịt chống nắng rất phù hợp cho những dịp đi xa, du lịch, vô cùng tiện lợi nè.

Kem Chống Nắng Clarins Anti-Pollution Uv Plus Translucent SPF 50

Kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Day Screen Multi Protection SPF 50 Translucent không chỉ bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB mà còn chứa các thành phầm chăm sóc da được đánh giá cao như lily biển, dưa lưới, rau diếp dock cress, rhodiole, trà trắng giúp chống lại gốc tự do, căng thẳng, ô nhiễm môi trường… Từ đó làm giảm sự sưng tấy và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Làn da được bảo vệ liên tục trong nhiều giờ liền.

Màng khoáng chất SPF50 giúp hiệu quả chống nắng và bảo vệ da có thể kéo dài suốt cả ngày. Trong khi đó, phức hợp chống ô nhiễm độc quyền của Clarins giúp da miễn nhiễm với tình trạng khói bụi, không khí ô nhiễm và độ ẩm cao ở môi trường đô thị Việt Nam.

Một ưu điểm vượt trội nữa của Clarins UV là loại kem chống nắng hàng ngày này tích hợp cả cơ chế chống nắng vật lý (chuyển hướng các tia cực tím, không cho chúng tác động đến da) và cơ chế chống nắng hóa học (không cho UVA và UVB xâm nhập sâu vào da), do đó, tạo thành lớp màng chắn ngăn chặn tình trạng sạm da, những đốm nám và hiện tượng da lão hóa sớm do ánh nắng mặt trời.

Bên cạnh đó là chất kem lỏng nhẹ, dễ thấm thấu vào da một cách hiệu quả, không bị cảm giác nhờn, dính, do đó mà da khô thoáng hơn, không đổ dầu nhiều. Một điều đặc biệt và thú vị là kem chống nắng Clarin mang lại làn da khô thoáng cuối ngày mà không hề bị nổi mụn trắng, li ti như các dòng kem chống nắng khác