1. Kose Sekkisei Sun Protect Milk

Top 1 của các loại kem chống nắng tốt nhất mà Orchard giới thiệu cho bạn đó chính là sữa chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Essence Milk SPF50+/PA++++ (60g) đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Kose, bao bì không đẹp mắt nhưng Kose Sekkisei có vô vàn tác dụng như chống nắng vượt trội, khả năng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, sản phẩm chứa các thành phần thảo dược giúp dưỡng ẩm, diệt khuẩn và bảo vệ da khỏi các tác nhân oxy hóa, giữ da luôn ẩm mịn, rạng rỡ tự nhiên. Sản phẩm thẩm thấu cực kì nhanh, kết hợp bột phấn siêu mịn giữ cho da mịn màng, thoáng ráo và cảm giác tự nhiên như chính làn da bạn, không làm cho da trắng bệt như loại chống nắng khác. Hơn nữa kem còn chống thấm nước, phù hợp với các hoạt động ngoài trời hoặc dưới nước, chứa thành phần dưỡng ẩm suốt ngày.

Kem chống nắng Kose Sekkisei Sun Protect Milk SPF 50+ 60ml

Thành phần:

  • Zinc Oxide: Chất chống nắng vật lý có chức năng phản xạ và tán xạ tia UV Ethylhexyl Methoxycinnamate, Polysilicone-15: Hấp thụ UVB
  • Cyclomethicone: giúp da mềm mượt, bảo vệ da và chống thấm nước
  • Thảo dược chiết xuất từ cây bạch chỉ Angelica; rễ cây Melothria: có công dụng làm trắng sáng, mịn da và diệt khuẩn
  • Chiết xuất từ hạt Coix: một loại thảo dược cung cấp độ ẩm làm mềm mịn da , ngăn ngừa khô nứt da
  • Chiết xuất từ Lá cây Sasa veichii có khả năng chống oxy hóa cao

2. Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++

Đứng thứ 2 vẫn là hãng mỹ phẩm đến từ Nhật – Anessa. Anessa là thương hiệu chống nắng được yêu thích hàng đầu tại Nhật Bản trong suốt 18 năm liền. Và best seller của hãng chính là Sữa Chống Nắng Anessa Perfect UV Suncreen SPF 50/PA 

Sữa Chống Nắng Dưỡng Da Anessa SPF50+/PA++++ 60ml có kết cấu dạng sữa siêu mềm mịn, không chỉ mang lại cảm giác êm dịu cho da mà còn đảm bảo da không bóng nhờn, luôn khô thoáng và không gây bít lỗ chân lông. Đồng thời bổ sung thêm nhiều vitamin, giúp da bạn mềm mại, mượt mà nên bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm làm lớp lót khi trang điểm. Tuy nhiên, kem vẫn có thể dễ dàng rửa sạch bằng sữa rửa mặt mà không cần phải tẩy trang cầu kỳ. Và đặc biệt là sản phẩm còn có hương thơm nhẹ nhàng và hoàn toàn không hề có mùi cồn gây khó chịu cho bạn khi sử dụng. Với công nghệ độc quyền thế giới Aqua Booster tương tác với khoáng trong nước và mồ hôi làm khi tiếp xúc để tạo thành tấm màn chắn vững chắc, có tác dụng bảo vệ da mạnh mẽ hơn, từ đó làm tăng khả năng chống tia UV và lâu trôi hơn. Do đó, sản phẩm không chỉ giúp chống nắng tối ưu mà còn có khả năng chống thấm nước cực đỉnh để bạn có thể tha hồ tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước.

Image result for Sữa Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen SPF 50/PA

Thành phần:

  • 50% chiết xuất từ hoa hồng tây
  • Collagen cá biển sâu, lô hội và super Hyaluronic Acid: cung cấp đủ độ ẩm cho da
  • Chiết xuất lá trà xanh, lá đào, trumenchila DG: ngăn chặn quá trình oxy hóa và tình trạng lão hóa sớm

3. Clarins Anti-Pollution Uv Plus Translucent SPF 50

Là một trong những loại kem chống nắng đình đám, nổi tiếng không chỉ tại Pháp mà có sức lan tỏa khắp toàn cầu, kem chống nắng Clarins phù hợp cả làn da nhạy cảm nhất. Với mức giá “đắt xắt ra miếng”, kem chống nắng Clarins UV Plus Anti-Pollution Translucent SPF 50 PA++++ là sản phẩm hoàn hảo cả về thẩm mỹ, thành phần, khả năng chống nắng và chống oxy hoá, giúp bảo vệ da hoàn hảo trước tia UV, ngăn chặn quá trình lão hóa, nám sạm do ánh nắng gây nên. Kem chống nắng Clarins cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng cho làn da mịn mượt, ngăn chặn sự mất nước đồng thời điều tiết bã nhờn, kiềm dầu giúp da khô thoáng. Đặc biệt, phức hợp chống ô nhiễm độc quyền của Clarins giúp bảo vệ da không bị ảnh hưởng bởi tình trạng khói bụi và không khí ô nhiễm, độ ẩm cao ở các đô thị Việt Nam.

Thành phần:

  • Chiết xuất hữu cơ bên ngoài từ Alpes d’Azur Clarins: tăng cường khả năng chống oxy hóa, bảo vệ da.
  • Chiết xuất dưa đỏ: giàu chất chống oxy hóa, nó bảo vệ tế bào khỏi bị oxy hóa do tia cực tím và ô nhiễm.
  • Chiết xuất nho đen hữu cơ: giúp ngăn chặn sự xuất hiện của ủng đỏ và nhạy cảm do ô nhiễm và tia cực tím.
  • Axit Hyaluronic: bảo vệ da khỏi mất nước liên quan đến sự thay đổi của màng thủy phân.
  • Clarins Anti-Pollution Complex: giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của ô nhiễm.

4. Paula’s Choice Defense Essential Glow Moisturizer SPF30

Top 4 là kem chống nắng dành cho mọi loại da của nhà Paula’s Choice, Paula’s Choice Defense Essential Glow Moisturizer SPF 30 cung cấp thành phần nhẹ dịu, sức đề kháng hiệu quả cao đồng thời làm sáng và bổ sung dưỡng ẩm cho làn da. Bên cạnh đó, nhờ sự chuyển hóa các thành phần làm trắng nên da của bạn sẽ trông sáng hơn, trẻ hơn, mềm mịn và khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa được các tác động ngoại cảnh từ ngoài môi trường.

Image result for Paula’s Choice Defense Essential Glow Moisturizer SPF 30

Thành phần:

  • Zinc oxide (6.12‰) & titanium dioxide (5.25‰): thẩm thấu nhẹ nhàng, bảo vệ chống nắng diện rộng.
  • Licorice root: làm mờ vùng không đều màu da, nhẹ dịu
  • Argan oil: mịn màng và tái tạo đều màu da sáng, khỏe và cung cấp chất chống oxy hóa hòa tan trong dầu
  • Vitamins B3 (Niacinamide) và dạng Vitamin C and E: tăng cường làn da khỏe mạnh chống lại chất ô nhiễm gây lão hóa da từ bên trong và trung hòa gốc tự do tạo ra bởi tia UV.
  • Quả Kiwwi và xanthophyll (một sắc tố carotenoid): chống oxy hóa mạnh mẽ và bảo vệ da khỏi lão hóa từ ánh sáng xanh
  • Resveratrol có nguồn gốc từ nho: ngăn chặn sự biểu hiện của dấu hiệu viêm phát sinh khi da tiếp xúc với bức xạ UVB
  • Tetrapeptide-30: làm sáng, cân bằng tone màu da và ức chế sản xuất melanin dư thừa.

 

5. La Roche Posay Anthelios 50+ Shaka Tinted Fluid

Kem Chống Nắng La Roche Posay Anthelios 50+ Shaka Tinted Fluid là kem chống nắng của nhà La Roche Posay dành riêng cho các nàng có làn da nhạy cảm dễ kích ứng. Với công nghệ đột phá với màng lọc Mexoplex độc quyền, giúp chống nắng, bảo vệ da khỏi tác hại của các tia UVB & UVA gây khiến da bỏng rát, kích ứng với ánh nắng, gây mẩn đỏ, đồng thời giúp ngăn chặn sự xuất hiện của hắc sắc tố Melanin gây nám sạm, tàn nhang trên da. Sản phẩm không gây khô da, không chứa hương liệu, Paraben nên da nhạy cảm cũng hoàn toàn an tâm. Sản phẩm đứng đầu trong top 9 sản phẩm chống nắng tốt nhất được tạp chí Allure bình chọn năm 2013.

Image result for Kem Chống Nắng Có Màu La Roche Posay Anthelios 50+ Shaka Tinted Fluid

Thành phần:

  • Công nghệ đột phá với màng lọc Mexoplex độc quyền
  • PPD(chỉ số đo lường khả năng chống tia UVA) đã được nâng từ 42 lên tới 46 là cao nhất trên thị trường hiện nay
  • Không gây khô da, không chứa hương liệu, Paraben