Năm 2016, đã cho ra rất nhiều kiểu son làm nên trào lưu và được nhiều người yêu thích. Vậy năm 2017, dòng son nào là được ưa chuộng nhất? Để bắt kịp xu hướng, top màu son sẽ giới thiệu cho các nàng những loại son cũng như hãng son sẽ làm nóng lên trong năm 2017, giúp bạn có một làn môi thật nổi bật.

Đỏ tươi Được ví von như một gam màu sang chảnh nhất, sắc sảo cùng với với chút gì đấy bí ẩn quyền lực sẽ khiến bạn trở nên ấn tượng và nổi bật bởi vì sự thời thượng và cá tính. Với sắc son này, các bạn nên kết hợp cùng với các bộ đầm hấp dẫn cùng tông đỏ hoặc gam màu đen huyền bí. Chắc chắn chúng ta sẽ trở thành “nữ hoàng” của đêm tiệc.

Đỏ cam. Đỏ cam tượng trưng cho sức trẻ và sự nhiệt huyết nên không tính với vì sao gì bạn không tính đạt được một thỏi son màu này trên bàn mỹ phẩm của mình.

Màu cam đất. Một màu son không quá đậm Tuy nhiên lại ko kể quá nhạt tiện lợi hợp với mọi làn da và phong cách khác nhau. Cũng chính vì thế vì sao này, tone cam đất năm mới đây là màu son hot chúng ta gái nào cũng mê.

Son hồng đúng là một trong các màu son đa năng nhất có thể hoà quyện có màu môi trùng hợp cùng với làm cho các bạn ngay tức thì trở thành mịn màng cùng với rạng rỡ.

Đỏ mâm xôi Nếu so có hai tông son đỏ đậm ở trên, thì đỏ mâm xôi có phần tươi sáng hơn, nhưng ko kể vì thế mà nó thiếu đi sự đậm nét và sanh chảnh trên làn môi của phái đẹp. Sắc son tươi tắn, ngọt ngào đầy bí ẩn, một màu son mà chỉ cần lướt nhẹ trên môi cũng đủ sức quyến rũ, khơi gợi trí tò mò mà bất cứ ai ngắm nhìn cũng muốn chinh phục.

Trên đây là top những màu son được các nàng ưa chuộng nhất trong mùa hè 2017 năm nay đấy, con các bạn thấy thế nào, hãy đến ngay với Orcharvn để mua ngay thỏi son mà mình có thể xúng xính cùng bạn bè trong mùa hè này nhé !