Trong số hàng loạt mùi hương mới được đưa ra thị trường, bạn sẽ bắt gặp không ít mùi hương mang tên của các sao, được quảng cáo dưới hình ảnh của sao và chính sao đó là người sử dụng đầu tiên, đó chính là dòng nước hoa Celebrity trong thế giới mùi hương. Chúng ta có thể kể đến những cái tên quen thuộc như: David Beckham, Britney Spears, Katy Perry, Beyoncé, Jennifer Lopez, Justin Bieber, Paris Hilton

Và cứ mỗi năm thì danh sách các ngôi sao mới cho ra mắt dòng nước hoa cho riêng mình lại càng nhiều hơn càng khiến cho người  dùng khó chọn lựa hơn, Orchard sẽ gợi ý cho bạn những mùi hương thuộc dòng nước hoa Celebrity đang được yêu thích nhất.

fragrances
Thế giới nước hoa Celebrity của các ngôi sao nổi tiếng vô cùng đa dạng và phong phú

BRITNEY SPEARS FANTASY

4995ccebde654039fc333e822a5958c5
Britney Spears Fantasy

Tính đến thời điểm này thì Britney Spears Fantasy có thể được xem là dòng nước hoa thành công và được yêu thích nhất của Britney Spears với sự ngọt ngào đầy quyến rũ làm say mê biết bao cô gái trẻ. Mùi hương này sự kết hợp của mùi hương trái cây, hoa nhài, phong lan, xạ hương và không thể không kể những đến note hương Gourman đặc trưng (những mùi hương gợi về hương thơm của các loại đồ ngọt)  của chocolate trắng và bánh cupcake vô cùng độc đáo. Mở đầu thì có thể bạn sẽ hơi choáng váng bởi độ ngọt và nồng của chai nước hoa này nhưng chỉ sau vài phút, Britney Spears Fantasy sẽ mơn man trên cơ thể của bạn một mùi hương kẹo ngọt lôi cuốn nhưng không gắt và lẫn chút hương phấn hoa dịu dàng như bạn đang chìm đắm trong bản tình ca lãng man Everytime của cô công chúa nhạc Pop: Britney Spears.

531f3326d99aaf00f7dd1c382ad9e88d

Đây là dòng nước hoa được ra  mắt lần đần tiên vào năm 2005 và cho đến hiện tại thì những phiên bản mới của Britney Spears Fantasy vẫn tiếp tục được giới thiệu đến công chúng một cách thường xuyên như Fantasy Intimate Edition, Midnight Fantasy, Hidden Fantasy… điều này chứng tỏ sau hơn 10 năm cái tên Britney Spears Fantasy vẫn chưa ngừng hết được yêu thích trong lòng công chúng, đặc biệt là các Fan của cô ca sĩ tài năng này.

KATY PERRY PURR & KATY PERRY MEOW

Nhắc đến nước hoa của cô nàng ca sĩ đa phong cách Katy Perry thì không thể bỏ qua 2 cái tên Katy Perry Purr & Katy Perry By Meow, đây là 2 mùi hương đầu tiên của Katy Perry khi mới bắt đầu tham gia vào thị trường nước hoa Celebrity.

cbd10c236d3c2f93bfa9032d4c3a51b7 Katy-Perry-Fragrance

Thiết kế của 2 chai nước hoa đều lấy hình tượng từ những cô nàng “mèo hoang” vô cùng khiêu gợi lẫn một chút hoang dại. Katy Perry Purr là một cô mèo màu tím đầy bí ẩn trong khi Katy Perry By Meow lại là một cô mèo ngây thơ và đáng yêu.Celebrity3

Về hương thơm thì cả hai đều sử dụng vani làm mùi hương chủ đạo kết hợp hương hoa, xạ hương và hổ phách. Katy Perry Purr có phần ngọt ngào hơn thích hợp sử dụng vào buổi tối khi mà bạn cần đến rất nhiều vẻ sexy, quyến rũ của chính mình.

Bên cạnh đó là Katy Perry By Meow nhẹ nhàng và tươi sáng hơn từ nhóm hương hoa trắng của hoa nhài, hoa dành dành, hoa kim ngân, hoa cam…sẽ mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, dễ thương và nữ tính hơn.

JESSICA SIMPSON FANCY

Jessica Simpson là một ca sĩ nhạc POP, diễn viên nổi tiếng ở Mỹ và cho đến hiện tại thì cô đã sở hữu 16 loại nước hoa mang tên của mình mà trong đó, Jessica Simpson Fancy chính là mùi hương được yêu thích của dòng nước hoa Jessica Simpson.

jessica-simpson-fancy
Jessica Simpson trong buổi họp báo ra mắt dòng nước hoa Fancy của mình

Jessica Simpson Fancy được thiết kế khá đơn giản nhưng rất nữ tính với những hoa tiêt trang trí mềm mại và cổ điển, điều này khá bất ngờ với một ngôi sao theo phong cách trẻ trung, hiện đại như Jessica Simpson.

Thiết kế cổ điển với hoa văn mềm mại, nữ tính của chai nước hoa Fancy
Thiết kế cổ điển với hoa văn mềm mại, nữ tính của chai nước hoa Fancy

Mật ngọt chết ruồi, có lẽ vì thế mà tông mùi ngọt luôn là yếu tố được khai thác hàng đầu cho những dòng nước hoa Celebrity dành cho nữ giới và Jessica Simpson Fancy cũng không phải là ngoại lệ. Fancy mở đầu với mùi hương mát ngọt của trái cây gồm quả lê, quả mơ, dâu rừng và tiếp sau đó là hương hoa nhài, hạnh nhân, hoa dành dành.


6565514489_5f18d0f75e_b

6565514061_3b67c93170_b

Đặc biệt và nổi trội hơn cả là hương thơm caramel ngọt đến say đắm lại càng đậm hơn với hương thơm của vani và hổ phách. Hãy tưởng tượng với sự hòa quyện này sẽ bạn trở nên hấp dẫn như một viên kẹo caramel vani thơm lừng đầy hương vị quyến rũ khiến bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại. Chính sự ngọt ngào đậm đà này giúp Jessica Simpson Fancy có độ lưu và tỏa hương khá ấn tượng trong số các dòng nước hoa Celebrity, hương thơm này sẽ là bí quyết giúp bạn hoàn hảo thơn trong những buổi dạ tiệc hay hẹn hò.

JUSTIN BIEBER THE KEY

Nam ca sĩ trẻ nổi tiếng đã đốn tim biết bao cô gái – Justin Bieber chính thức cho ra mắt dòng nước hoa mang tên mình chỉ mới vào năm 2011 nhưng đã sớm thành công và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Trong số đó, dòng nước hoa The Key là mùi hương mới nhất của Justin Bieber được ra mắt vào năm 2014 nhưng có vẻ đã tạo được hiệu tốt còn hơn cả những sản phẩm trước đó.

perfume-the-key-justin-bieber-elizabeth-arden1
Chính các sao cũng là gương mặt quảng bá cho các dòng nước hoa của mình

Justin Bieber The Key là dòng nước hoa thuộc nhóm hương floral fruity ( hương hoa và trái cây ) với mùi hương chủ đạo đặc trưng nhất là mùi hương ngọt ngào của những quả đào mọng nước thơm lừng được bao bọc bằng hương thơm gợi cảm, ấm áp của vani và xạ hương. Bên cạnh đó là những điểm nhấn nhẹ nhàng của hoa nhài, hoa sen mang lại sự nữ tính nhẹ nhàng cho phái đẹp.

Thiết kế của lọ nước hoa màu trắng với chiếc chìa khóa vàng trang trí như chính tên gọi The Key, tuy nhiên theo đánh giá thì thiết kế này có vẻ không được mềm mại và nữ tính đối với một dòng nước hoa dành cho nữ nhưng có lẽ đây vẫn là một mùi hương khá hay dành cho các cô gái trẻ trung, hiện đại và gợi cảm.

9490614823_aa9e0feac0_o
Thiết kế khá đẹp nhưng Jutin Bieber The Key được đánh giá là hơi thiếu nét nữ tính

JENNIFER LOPEZ STILL

Nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Jennifer Lopez đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ bởi tài năng và vẻ ngoài “bốc lửa” của cô ấy nhưng ít ai để ý rằng dòng nước hoa riêng của Jennifer Lopez cũng rất thành công trên thị trường. Những dòng nước hoa của Jennifer Lopez như chính tính cách của cô: nữ tính, thanh lịch mà cúng rất quyến rũ, gợi cảm.

ONE-USE-ONLY-J-LO-MAIN
Jennifer Lopez la nữ ca sĩ, diễn viên tài năng với vẻ đẹp quyến rũ “bốc lửa”
Still Perfume_2
Dòng nước hoa Still của Jennifer Lopez

Jennifer Lopez Still chính là đại diện tiêu biểu cho phong cách nước hoa Jennifer Lopez, mùi hương này không quá ngọt đậm như chúng ta vẫn thường thấy ở các dòng nước hoa Celebrity. Hương thơm dễ dàng cảm nhận của dòng nước hoa này đó là mùi trà xanh thanh mát cùng với hương hoa nhài làm chủ đạo sẽ mang lại cho bạn một làn hương thơm ngát rất tinh tế, dịu dàng. Một chút xạ hương, hoa iris, gỗ và hổ phách lại mang đến nét gợi cảm đằm thấm của người phụ nữ. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn vào mùa Xuân Hè với làn hương rực rỡ lan tỏa sẽ mang đến cảm giác thanh thoát cho bạn.

220beebf-38d0-4a5a-b9ee-fedacd858d89
Các hương thơm đặc trưng của Jennifer Lopez Still

Thiết kế chai lấp lánh giống như một viên ngọc tỏa sáng được nhấn nhá thêm với một viên pha lê rực rỡ ngay cổ chai cực kỳ sang trọng cũng đã đủ để khiến phái đẹp mê mẩn vẻ ngoài của lọ nước hoa này.

mega beauty haul257
Thiết kế lung linh và nữ tính của Jennifer Lopez Still là một ưu điểm rất lớn đối với phái đẹp

Hãy tưởng tượng khi khoác lên mùi hương Jennifer Lopez Still là bạn đang khoác lên mình chiếc đầm tuyệt diệu của ánh sáng biến chuyển không ngừng trong bài hát Feel The Light của Jennifer Lopez khiến tất cả phải ngất ngây mà không thể rời mắt khỏi một phút giây nào.