Nếu là tín đồ của những cây son kem lì mịn mượt, bền màu, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những ‘chiến binh’ này. Đã là phụ nữ, ít nhất ai cũng sẽ có trong tủ đồ của mình một vài thỏi son. Son giúp cho đôi môi được tô điểm và có thể làm cho gương mặt trông hấp dẫn hơn. Dòng son này chắc chắn nếu là tín đồ makeup thì không thể không nghe tới chính là em son Bourjois Rouge Edition Velvet là dòng son kem lỏng và siêu bền màu.

Và khởi đầu cho một ngày đầu tuần đầy năng lượng Orchardvn sẽ gợi cho các cô nàng nhà ta một vài thỏi son đang nằm trong top những màu son đẹp nhất của son Bourjois nhé!

Dòng son được ra đời khá lâu cũng đã mang lại tên tuổi cho thương hiệu đến từ Pháp này, thuộc dòng son lỳ, nhưng không khô và không nhũ như các hãng son khác, chất son bám khá tốt, Rouge Velvet Edition là sản phẩm son lì dạng lỏng đang được đánh giá rất cao của thương hiệu mỹ phẩm Pháp cho lớp son mịn như nhung, lên màu chuẩn, đặc biệt là bền màu suối 12h đồng hồ. Orchard sẽ test thử gồm 12 màu son của Bourjois và top những màu son đẹp nhất ở orchardvn cho các bạn xem nhé

Đây là 12 màu son tiêu biểu cho dòng son bourjois vẫn đang sốt hàng ở orchard hiện nay, dòng son được khách hàng ở Orchardvn đánh giá cao là chất son tốt, bám lâu khi ăn uống, màu son lên môi rất chuẩn, còn dưới đây sẽ là những màu son nằm trong top là đẹp nhất

Màu son đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là màu 01 – PERSONNE NE ROUGE màu sắc chân thực sống động đem đến vẻ quyến rũ rạng ngời làm say lòng phái đẹp tạo nên cơn sốt không nhỏ trong thời gian qua. màu đỏ tươi rực rỡ quyến rũ, là màu son cũ mà không bao giờ cũ đối với phái đẹp. Là màu sắc không thể thiếu trong bộ sưu tập của chị em, cùng với chất son ưu việt như vậy, màu 01 xứng đáng cho sự lựa chọn của bạn ngay hôm nay, màu 01 là màu sắc không bao giờ lỗi mốt đối với phái đẹp. Son bourjois với sắc đỏ tươi rất thích hợp với những nàng thích sự nổi bật, cá tính, đem đến sự quyến rũ sang trọng đẳng cấp, hoàn thiện diện mạo lôi cuốn hấp dẫn ở bất cứ đâu.

Tiếp đây sẽ là màu son được các nàng nhà ta săn đón dữ dội, hàng về không kịp cho mấy chị em luôn, màu son 03 – Hot Pepper lên màu tốt, nuôi dưỡng môi, son không bị bột ở nếp môi, không làm khô thâm môi là dạng son che khuyết điểm hoàn hảo, một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy, là dòng son mang hơi hướng màu đỏ cam, màu son rất phù hợp cho các bạn văn phòng hay học sinh vì son ko quá đậm có thể đánh nhẹ nhàng ở lòng môi rất đẹp

Mang hơi hướng của son dưỡng nhưng chất son màu 05 – OLE FLAMINGO không quá bóng, son lên màu rất chuẩn, sắc nét chân thực và sống động. Màu o5 màu hồng đậm mang vẻ đẹp ngây thơ nhưng cũng đầy quyến rũ dành cho các cô nàng yêu thích màu hồng, chất son bám tốt lại chứa nhiều thành phần dầu dưỡng đem đến sự mềm mại, khỏe mạnh cho đôi môi trong suốt thời gian sử dụng son.

Thuộc dòng son kem lỳ kết hợp matte son lên màu tốt và chất dưỡng môi , Theo khảo sát son được người sử dụng đánh giá tốt, chất son màu 04 – PEACH CLUB sử dụng một cách dễ dàng và cho hiệu quả tối ưu hơn so với những dạng son môi cổ điển. Son màu cam đào lên môi rất dễ thương không quá kén da. Nếu bạn có một làn da trắng hay nhợt màu cam đào sẽ giúp bạn thu hút tươi sáng đầy sức sống hoặc với da bánh mật sẽ giúp bạn trở nên rạng rỡ hoàn thiện diện mạo lôi cuốn hấp dẫn ở bất cứ đâu.

Các bạn nếu thích dùng son kem thì nên thử son Bourjois Velvet 1 lần, biết đâu sẽ tìm được 1 dòng son ứng ý. Son thích hợp cho mọi hoàn cảnh, có nhiều tone màu cho đi tiệc rất sang, nếu son này ra màu mới mình nhất định sẽ ủng hộ tiếp, nói chung là 1 thỏi son đáng để thử. Mong rằng bài viết trên của son Bourjois này giúp ích cho các nàng nào là tín đồ son nhé!