Dòng son Chanel Rouge Allure Velvet là thế hệ tiếp theo của dòng Allure, điểm mạnh nhất của dòng son lì này chính là khả năng bám môi vô cùng mạnh mẽ dù bạn có ăn uống sau khi tô son, đặc biệt chất son bám tốt với nhiều dưỡng chất đem đến một làn môi mềm mịn cho các bạn gái khi dùng. Trong bài viết dưới đây, Orchard xin giới thiệu đến các bạn những màu hot nhất của dòng son Chanel Rouge Allure Velvet hiện nay.

  1. Son Chanel Rouge Allure Velvet La Fascianante (Màu 38)
Son Chanel Rouge Allure Velvet La Fascianante
Son Chanel Rouge Allure Velvet La Fascianante

Son Chanel Rouge Allure Velvet La FasciananteSon Chanel Rouge Allure Velvet La Fascianante

Đem đến một vẻ đẹp thanh lịch cực sang chảnh với tone màu đỏ chất lừ, màu của son Chanel Rouge Allure Velvet La Fascianante mang lại sự tươi tắn, điệu đà khó tìm thấy ở những mẫu son khác. Hơn nữa, sắc đỏ được hòa trộn hoàn hảo này tạo cho chủ nhân nó sự trẻ trung và tươi mới cùng một làn môi gợi cảm khó cưỡng.  Màu son Rouge Allure Velvet La Fascianante có độ bám tốt và nhìn rất tự nhiên khi lên môi.

  1. Son Chanel Rouge Allure Velvet La Favorite (Màu 43)
Son Chanel Rouge Allure Velvet La Favorite
Son Chanel Rouge Allure Velvet La Favorite

Tuy là son lì nhưng dòng son Chanel Rouge Velvet đã được thêm vào thành phần dưỡng ẩm để không gây khô môi, vì thế mỗi sản phẩm của dòng này đều được người dùng yêu thích, thỏi son màu La Fovorite cũng không ngoại lệ. Với màu cam tự nhiên, không quá nổi bật nhưng đủ mang đến điểm nhấn, phải công nhận rằng son Chanel Rouge Allure Velvet La Favorite sẽ là phụ kiện mà tất cả các bạn gái cần phải có trong túi xách mối khi dạo phố hay làm việc.

  1. Son Chanel Rouge Allure Velvet La Diva (Màu 44)
Son Chanel Rouge Allure Velvet La Diva
Son Chanel Rouge Allure Velvet La Diva

Son Chanel Rouge Allure Velvet La Diva

Nếu bạn là một cô gái cá tính, bốc đồng và luôn muốn nổi bật giữa đám đông, màu son Chanel Rouge Allure Velvet La Diva (Màu 44) sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Màu hồng ngả sang ánh tím tạo nên sự mới lạ, phá cách mới lạ. Khi lên môi, màu son sẽ mang đến cảm giác tràn đầy năng lượng và sức sống cho làn môi của các bạn gái.

  1. Son Chanel Rouge Allure Velvet La Malicieuse (Màu 46)
Son Chanel Rouge Allure Velvet La Malicieuse
Son Chanel Rouge Allure Velvet La Malicieuse

Màu son mới của Chanel này hiện đang gây sốt cho các tín đồ yêu thích son môi. Đây là màu sắc pha trộn giữa màu đỏ dưa hấu chủ đạo, phối hợp cùng một chút ánh đỏ cùng sắc hồng và cam nhẹ tạo ra tone màu đỏ với phong cách tươi tắn và ngọt ngào, màu son được đánh giá là rất thích hợp cho người châu Á. Khi thoa son Chanel Rouge Allure Velvet La Malicieuse lên môi, bạn sẽ có cảm giác như có một lớp son bóng đang phủ lên môi bởi tone màu tươi sáng mà nó mang đến.