Đối với phái đẹp, những mùi hương nữ tính luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu khi chọn lựa một loại nước hoa. Orchard sẽ gợi ý giúp bạn những dòng nước hoa nữ tính nhất với nhiều sắc thái khác nhau để bạn lựa chọn được một mùi hương ưng ý.

VALENTINO VALENTINA

Valentina với mùi hương tinh tế và nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần độc đáo của vani, hoa huệ, hoa cam và hổ phách. Sự nữ tính thể hiện trong cả thiết kế và mùi hương của dòng nước hoa này.

2e2640a6061c35b2b3cff1153b0e832ee63bfc1c
Valentino Valentina

BVLGARI ROSE ESSENTIELLE

BVLGARI Rose Essentielle nổi tiếng với hương thơm đặc trưng của hoa hồng thanh tao đầy thanh lịch cùng với một chút sự quyến rũ nhẹ nhàng của hoa violet, xạ hương và hoắc hương. Đây dường như là một trong những mùi hương chuẩn mực dành cho các cô nàng công sở.

4480262503_5ef02cb393
BVLGARI Rose Essentielle

CHANEL COCO MADEMOISELLE

Hình ảnh những cô nàng dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần hiện đại chính là sức hút mà Chanel Coco Mademoiselle mang đến cho các phái đẹp. Mùi hương này là sự kết hợp giữa các hương hoa thơm ngát, cam bergamot, đậu tonka, cỏ vetiver , xạ hương….

12310436503_c7267e91d5_z
Chanel Coco Mademoiselle

ELIE SAAB LE PARFUM

Một mùi hương nữ tính tuyệt vời đặc biệt dành những cô nàng yêu thích mùi hương hoa nhài. Elie Saab Le Parfum mang đến cho bạn vẻ rạng ngời bởi nét đẹp nữ tính như một cô công chúa khoác trên mình những bộ váy lộng lẫy của thương hiệu Elie Saab danh tiếng.

13922887431_901d0f6da2_c
Elie Saab Le Parfum

DIOR J’ADORE

Dior J’adore mang lại cho phái đẹp chuẩn mực của sự quý phái. Từ thiết kế gợi cảm tôn vinh những đường cong cơ thể nữ tính của phái đẹp cho đến mùi hương quyến rũ từ hương hoa, vani, tuyết tùng và xạ hương đã đem lại sức hút rất khác biệt của Dior J’adore. Đây chính là mùi hương hoàn hảo cho những buổi dạ tiệc của bạn.

Dior-Jadore
Dior J’adore

MARC JACOBS DECADENCE

Marc Jacobs Decadence là dòng nước hoa chỉ mới ra mắt trong năm 2015 nhưng đã nhanh chóng tạo tên cơn sốt “chiếc giỏ xanh thần thánh” trên khắp thể giới. Thiết kế độc đáo mang hình dáng một chiếc túi xách sành điệu đầy nữ tính và hương thơm nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ của hoa hồng, hoa nhài, hoa diên vỹ và hổ phách. Hãy xuống phố với Marc jacobs Decadence để thu hút mọi ánh nhìn của các tín đồ thời trang.

tải xuống
Marc Jacobs Decadence

LOLITA LEMPICKA EDP FOR WOMEN

Lolita Lempicka For Women mang hình ảnh độc đáo lấy cảm hứng từ quả táo cấm trong thần thoại. Cũng vì vậy mà hương thơm này mang hơi thở phong cách bí ẩn đầy quến rũ với hương thơm của cam thảo, lá thường xuân, hoa hồi và vani làm chủ đạo. Một mùi hương nữ tính nhưng vô cùng gọi mời và khiêu khích người khác phái.

4420570741_bee3a4918d_b
Lolita Lempicka For Women

LANCÔME MIRACLE

Lancôme Miracle mang hương hoa tươi mát đầy năng lượng và vô cùng dịu dàng , thanh thoát. Hương thơm của Mircale như chính tên gọi sẽ mang lại cảm giác thanh thoát , nhẹ nhàng cho bạn. Một hương thơm hoàn hảo cho những ngày cuối tuần của phái đẹp.

Lancome Miracle Fragrance 2
Lancôme Miracle

LANVIN MARRY ME

Hương thơm ngọt ngào như một lời cầu hôn của Lanvin Marry Me được hòa quyện từ quả đào, hoa nhài, hoa hồng, hoa mọc lan và hổ phách, xạ hương chắc chắn sẽ làm bạn luôn cảm thấy tươi vui và trẻ trung. Thiết kế nữ tính với chiếc nơ xinh xắn càng làm chiều lòng các cô gái.

Lanvin-Marry-Me
Lanvin Marry Me