Trong xã hội ngày nay thì việc làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của con người, và đối với con gái thì việc làm đẹp đối với họ là vô cùng cần thiết. Son môi đối với các chị em như vật bất li thân, như là biểu tượng của đôi môi trên khuôn mặt. Trong túi xách của bất cứ cô gái nào cũng có ít nhất một cây son mình yêu thích, bởi chúng ta có thể không make – up nhưng không thể không tô nhẹ cây son lên trên đôi môi của mình. Một cây son môi đẹp luôn trong túi sẽ khiến các nàng tự tin mọi lúc mọi nơi.

Những thỏi son màu san hô khiến giới trẻ vô cùng thích mê. Màu san hô hay còn gọi là coral là màu sắc pha trộn giữa màu hồng và cam, tùy vào tỷ lệ màu nào nhiều hơn mà người ta có thể gọi là màu hồng san hô hay màu cam san hô. Rất nhiều hãng son từ cao cấp đến bình dân đều cho ra đời những thỏi son màu san hô đẹp để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ. Hãy cùng Blog phụ nữ điểm qua những thỏi son nổi bật mang màu sắc này nhé.

Bourjois Edition Velvet màu 04 

Màu số 04 cam san hô của Bourjois là màu son mà san hô  các tín đồ mỹ phẩm muốn mua cũng rất khó khăn. Thỏi son này khi nhìn bề ngoài thì có màu hồng nhẹ nhàng hơi thiên về tông đất nhưng khi đánh đều lên môi thì là một màu sắc tươi tắn hơn có pha chút cam. Màu son dịu dàng rất hợp với những bạn thích trang điểm tự nhiên, chất son lì nhưng không làm khô môi, môi vẫn mềm mịn sau nhiều giờ.

YSL Rouge Pur Couture màu #52

Thỏi son YSL thuộc dòng son cao cấp với màu hồng san hô nổi bật, những bạn có làn da sậm màu cũng có thể sử dụng màu này. Chất son mềm mịn, đánh lên môi rất mượt và có khả năng bám màu khá lâu công thêm màu sắc vô cùng đẹp thì đây là thỏi son màu san hô được các nàng vô cùng yêu thích.

Chanel Rouge Allure Velvet màu 43

Chanel chắc hẳn đã quá quen thuộc với các nàng là tín đồ của mỹ phẩm. Dòng son này thuộc dòng son lâu trôi, trong son có nhiều dưỡng chất cho môi luôn mềm mịn khi đánh son, thiết kế tinh tế, chất lượng tốt . Màu son Chanel 43 La Favorite là sự trung hòa giữa sắc hồng và cam tạo nên màu son rất tự nhiên khi đánh lên, nếu muốn rực rỡ hơn bạn có thể đánh 2 đến 3 lớp mà vẫn không có cảm giác nặng môi.

Mình đã chia sẻ một số màu son san hô đẹp cho các nàng nhà ta. Và mình sẽ tiếp tục cập nhật thêm những màu son đỏ để  làm đẹp hay hơn nữa mỗi ngày để chị em chúng ta thêm tự tin khi giao tiếp với người khác cũng như ra ngoài nhé !