Tông màu coral (màu san hô) là những màu son đươc kết hợp bởi 2,3 màu sắc khác nhau và mang sắc thái tươi sáng, rực rỡ, trẻ trung, thường thấy nhất để tạo nên tông màu này là sự kết hợp như hồng-cam, đỏ-cam, đỏ hồng pha cam…Hiệu quả mà những màu coral mang lại là vẻ tươi trẻ, rạng rỡ cho phái đẹp.

1.CHANEL ROUGE ALLURE VELVET #43 LA FAVORITE

Đầu tiên trong danh sách sẽ là một thỏi son tông màu san hô hồng cam với tên gọi La Favorite thuộc dòng Chanel Rouge Allure Velvet dành cho các bạn gái thích dạng son lì. Màu son này hơi thiêng về sắc hồng nhiều hơn và chỉ ánh lên sắc cam rất nhẹ và không có độ bóng nên cho cảm giác rất chịu. Đây không phải kiểu màu chói lóa rực hẳn như nhiều màu coral khác nên các nàng da ngâm cứ yên tâm mà dùng còn các nàng da trắng thì màu sắc này sẽ hơi kéo màu da của bạn xuống một tí nhưng không đáng kể.

Son CHANEL rouge allure velvet lipstick 43

Chanel Rouge Allure Velvet #43 La Favorite lên màu phải nói là rất nhã nhặn và tinh tế,  sang trọng kiểu như là màu son dành cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng vẫn có sự khác biệt vì nhìn chung thì đây là một màu son khá lạ và hay ho sẽ rất lý tưởng cho đôi môi của bạn thêm phần tao nhã trong mùa Xuân Hè.

43-1 Chanel-La-Favorite-Rouge-Allure-Velvet-FOTD

2.YSL ROUGE PUR COUTURE #51 CORAIL URBAIN

Gần đây khi mà màu son YSL rouge Pur Couture #52 Rosy Coral đình đám đang dần bớt hot bởi vì rất dễ đụng hàng ầm ầm thì sự lựa chọn thay thế tốt nhất chính là màu son YSL rouge Pur Couture #51 Corail Urbain. Đây là thỏi son màu cam san hô tông nude và hơi có một chút xíu màu hồng, sắc màu này mang đến cho bạn một phong cách tự nhiên kiểu như những cô nàng Urbanista đầy năng động và hiện đại.

9585599032_edfdaabf9e_c

So với màu YSL rouge Pur Couture #52 Rosy Coral hơi bị kén da vì màu khá chói thì YSL rouge Pur Couture #51 Corail Urbain sẽ dễ dùng hơn nhiều và bạn có thể linh hoạt kết hợp với nhiều trang phục, phong cách trang điểm khác nhau. À, nếu bạn yêu thích kiểu màu như thỏi Chanel Rouge Allure Velvet #43 La Favorite ở trên nhưng không thích chất son quá lì và muốn một độ bóng nhẹ để làn môi tươi tắn hơn thì đừng nên bỏ qua màu son này nhé!

ysl-fotd25

corailurbain

3. GUERLAIN ROUGE G #48 GENEVA

Một thỏi son sẽ làm bạn điêu đứng không chỉ bởi màu son tuyệt đẹp mà còn bởi một thiết kế long lanh sang chảnh, bảo đảm bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, đó là dòng son Guerlain Rouge G mang mã màu #48 Geneva. Để dễ miêu tả thì màu son này có màu cực yêu như một ly nước ép ổi hồng đấy ạ, rất ngọt ngào và tràn đầy sức sống. Thật ra thì có thêm một chút sắc cam nhẹ kết hợp với một chút độ bóng nên đôi môi của bạn sẽ trở nên rực rỡ và sống động hơn với màu son này, nếu bạn đánh nhiều lớp thì màu son này sẽ lên thành sắc đỏ hồng pha cam rất quyến rũ.

guerlain-rouge-g-in-geneva

guerlain-rouge-g-in-geneva-3

Guerlain Rouge G #48 Geneva cực kỳ thích hợp để dùng hàng ngày vì màu son rất nữ tính, dịu dàng, chưa kể với thiết kế độc đáo có gương nên dù bất cứ lúc nào hay ở đâu bạn cũng có thể trở nên rạng rỡ hơn ngay trong tích tắc với son màu san hô tuyệt vời này.

guerlain-rouge-g-geneva-lip-swatch

guerlain-rouge-g-in-geneva-look

4.TOM FORD LIP COLOUR #09 TRUE CORAL

Sắc cam làm màu chính và ánh lên chút hồng có lẽ là cách kết hợp mà Tom Ford cho rằng đó là màu san hô đẹp và chuẩn nhất nên bởi vì thế mà thỏi son này có tên là True Coral chăng? Chưa hết, chất son với nhiều dưỡng và bóng nhẹ của Tom Ford Lip Colour #09 True Coral đích thị là nhân tố giúp cho không chỉ đôi môi mà cả khuông mặt của cũng bạn trở cũng nên nổi bật, bừng sáng mà không hề quá lố.

son-moi-tom-ford-lip-color-mau-09-true-coral

son-moi-tom-ford-lip-color-matte-mau-09-true-coral (7)

Với tông màu tươi trẻ và chất son như thế thì bạn không thể phàn nàn gì khi dùng em này hàng ngày, dù đi làm, đi học hay thâm chí đi tiệc cũng rất hoàn hảo luôn vì bản chất màu son san hô cam pha ánh hồng luôn rất dễ dùng và dễ kết hợp trang phục.  Bảm đảm nếu có cơ hội trải nghiệm màu #09 True Coral thì bạn sẽ dễ dàng  “yêu ngay không cần thử”.

bright-coral-lips

5.YSL ROUGE VOLUPTE SHINE #12 CORAL INCANDESCENT

Thỏi son này có cái tên màu khá dài nhưng để diễn tả thì đơn giản đó màu hồng dâu pha chút cam nhẹ rực rỡ, khỏi nói thì bạn cũng biết màu son này là siêu hợp với các cô gái nữ tính, dịu dàng. Do thuộc dòng YSL Rouge Volupte Shine nên chất son lên khá nhẹ tự nhiên và có độ bóng cao càng giúp cho đôi môi của bạn thêm sức sống, nhìn vào rất ngọt ngào và long lanh.

yves-saint-laurent-ysl-rouge-volupte-shine-Coral-Incandescent-swatch-review-03

ysl-volupte-shine-in-corail-incandescent-3

Một đôi môi mềm mướt được tô điểm bới YSL Rouge Volupte Shine #12 Coral Incandescent sẽ giúp bạn dường như trẻ ra thêm vài tuổi. Đặc biệt màu son này thích hợp với mọi tông màu da nên bạn không phải đắng đó khi muốn tìm cho mình một thỏi son tông màu coral bởi đây là thỏi son mà bạn hoàn toàn có thể yêu từ thiết kế, giá cả cho đến màu son.

yves-saint-laurent-ysl-rouge-volupte-shine-Coral-Incandescent-swatch-review-012

ysl-rouge-volupte-shine-coral-incandescent-look-2

YSLRougeVolupteShine12FaceShot