Dior, Tomford, Charlotte, Mac, Lancôme, Chanel, Burberry, chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với những cô nàng thích và đam mê son như mình đúng không nè! Có những hãng son luôn đi cùng với thời gian cho dù có bao nhiêu hãng son ra đời mỗi ngày mỗi năm thì những ông hoàng bà chúa trong ngành son này cũng vẫn luôn giữ được đẳng cấp trong top những dòng son nổi tiếng thế giới.

Orchard sẽ giới thiệu đến các bạn top những thỏi son đến từ thương hiệu nổi và được khách hàng đánh giá cao ở Orchard trong những năm vừa qua.

Bạn cũng đã biết son Tomford là một trong những thỏi son luôn luôn đứng đầu trong top những thỏi son nổi tiếng, vì sao? vì nhà thiết kế thỏi son cũng đã đưa ra được một thông điệp rất hay dành cho thỏi son Tomford này ” Đã dùng TomFord thì không muốn dùng bất kì loại son nào khác.” Dòng son mang lớp vỏ đen viền vàng vuông vức, chất son nhiều dưỡng ẩm nên các nàng yên tâm khi dùng thỏi son mang chất lỳ này nhé! Son T0mford được chia làm 3 dòng như sau :

+ Lip Color : Dòng nhiều màu nhất của hãng, thiết kế  vỏ đen nhiều dưỡng, chất son ít dưỡng hơn dòng vỏ trắng 1 chút và chất son cũng “dày và đặc” hơn vỏ trắng 1 chút, tạo được sự mềm môi, mùi vani ngòn ngọt đặc trưng của TomFord

+ Lip Color Sheer : Dòng limited edition vỏ trắng hãng chỉ sản xuất 1 thời gian ngắn sau đó ngừng sản xuất, vì son có nhiều bóng nhũ và dễ bay màu, đánh cực kì mướt môi. Chất son mỏng nhất trong 3 dòng.

+ Lip Color Matte: Dòng son lì duy nhất của TomFord thiết kế giống như dòng vỏ đen nhiều dưỡng, để phân biệt 2 dòng son đen này thì các bạn nhìn trên hộp giấy nhé, chất son lì. Tuy lì nhưng rất mềm môi ,lì nhưng vẫn có dưỡng nên các nàng yên tâm khi dùng thỏi son mang chất lỳ này nhé!

Chuyên viên trang điểm Charlotte Tilbury đã tạo một “bước ngoặt” trong sự nghiệp của mình với 02 dòng son: Charlotte Tilbury Matte Revolution ra đời vào 07/2015 và Charlotte Tilbury Hot Lips nối tiếp thành công sau đó không lâu.

Charlotte Tilbury đã chinh phục phái đẹp bằng chính những trải nghiệm của bà, bà đã chế tạo ra những thỏi son “thần thành” giúp các nàng biến hóa theo nhiều sắc thái khác nhau, kết hợp cũng những thời trang nổi tiếng không kém cạnh.

+ Charlotte Tilbury Matte Revolution: Son được đánh giá cực kì cao, kiểu dáng “sang chảnh” với thiết kể vỏ vàng lấp lánh. Hình dáng trụ tròn cổ điển như nhiều mẫu son thỏi khác không làm giảm sự quý phái của cây son, chất lon lig nhẹ những lại có độ dưỡng ẩm tương đối, khi swatch son lên sẽ tạo cảm giác mềm mại, khách hàng của orchardvn đã sử dụng qua và nói “dùng son đánh lên môi như không đánh” vì son chỉ cần swatch một lần đã giữ được màu trên môi khá lâu ko tạo cảm giác nặng nề khi đánh lên.

 

Charlotte Tilbury Hot Lips : Dòng Hot Lips ra đời sau với chất son Matte và Semi – Matte  được lấy cảm hứng từ các nữ minh tinh danh tiếng trên thế giới đã tạo được sức hút không kém cạnh với dòng Matte Revolution trước đó. Đây là dòng son high end đã tạo được nhiều ấn tượng trong lòng của nhiều bạn trẻ trong thời gian vừa qua và sẽ hot trong những năm tới.

Dòng son Dior thì chỉ duy nhât có một thỏi son mang đến nhiều dấu nhất với mình đó là dòng son Dior Rouge 999, son Dior Rouge 999 đã vang danh mà đến bây giờ những có vô vàn những hãng khác ra đời thì vị trí của Dior cũng không hề lung lay đâu đấy nhé, chất son lỳ màu đỏ thẫm đã tạo lên nét sang trọng của thỏi son, không chỉ những người ta tìm đến son vì vẻ bề ngoài,  thật chất nó đã tạo được một dấu ấn khó phải bởi cái nét đẹp rất riêng của thỏi son.

Chanel không chỉ là cái tên quen thuộc khi người ta thường hay nhắc đến trong nước hoa mà về mỹ phẩm của Chanel cũng tạo được thương hiệu mà không có bất kỳ thương hiệu nào so sánh kịp. Những thỏi son của Chanel được thiết kế khá đơn giản nhưng lại toát lên được nét tinh tế, cùng chất lượng son tuyệt vời.

Son Chanel ngay từ khi mới được biết đến đã nhanh chóng được các nàng săn đón nhiều nhất, màu son lên môi tự nhiên, màu son mang một vẻ đẹp tự nhiên , hài hòa với khuôn mặt.

Những thương hiệu mỹ phẩm trên đây là một trong những thương hiệu lâu đời nhất. Ngoài tiếng tăm về các loại nước hoa, phấn…mỹ phẩm, thì son còn thể hiện thế mạnh của mình ở những sản phẩm như son môi lì hay son môi dưỡng hoặc những dòng sòn dành cho các bạn học sinh. Hầu hết các mỹ phẩm son môi của Orchardvn đều được người tiêu dùng ưa chuộng và luôn nằm trong top những sản phẩm được “săn đón” nhất. Top 4 thương hiệu mỹ phẩm trên cũng là sự lựa chọn của nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood, còn bạn thì sao? hãy nói cho Orchardvn biết bạn chọn thỏi son nào cho mình nhé! Chúc các bạn một ngày thật vui với những lựa chọn của mình nha! Hẹn gặp các bạn ở 2 showroom của Orchardvn

+ 228 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3 

+ 59 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1

Hoặc các bạn đã chọn được cho mình một thỏi son nào đó ưng ý mà không muốn bị mất hàng hãy gọi số hotline : 1800-6122 Orchardvn sẽ luôn chào đón các bạn ở khu vườn của Orchardvn nhé!