Năm 2015 đã khép lại, đây là một năm thành công của nước hoa Burberry với những mùi hương được rất nhiều người săn đón, hãy cùng Orchard điểm qua những chai nước hoa hot nhất của thương hiệu đến từ xứ sở sương mù nhé.

  1. Burberry London For Men
Burberry London For Men hot nhất tại Orchard.vn
Burberry London For Men

Mặc dù ra mắt khá lâu, từ năm 2006 nhưng trong năm 2015, nước hoa Burberry London For Men lại được người dùng tìm kiếm rất nhiều. Đây được xem là mùi hương lịch lãm, tinh tế bậc nhất mà Burberry đã cho ra dời,với tông mùi phương Đông nồng ấm, hương thơm  giúp phái mạnh vô cùng mạnh mẽ khi sử dụng. Thêm một yếu tố giúp sản phẩm này ghi điểm với các chàng trai là độ tỏa hương ở mức vừa phải, giúp mọi người xung quanh có thể cảm nhận được nhưng không bị khó chịu bởi cường độ của nó.  Với Burberry London For Men, các bạn nam sẽ hấp dẫn hơn bao giờ hết.

  1. Burberry The Beat For Men
Burberry The Beat For Men hot nhất tại Orchard.vn
Burberry The Beat For Men

Nếu bạn thuộc tuýp đàn ông giản dị và trầm tình thì nước hoa Burberry The Beat sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tông mùi tươi trẻ nhưng không quá cầu kỳ, nam tính một cách đơn giản nhưng đủ sức cuốn hút mọi cô gái với hương gỗ thơm ấm ấp. Mùi hương không gây quá nhiều khó chịu cho những người xung quanh bởi sự nhẹ nhàng của nó, tuy vậy nó vẫn tràn đầy năng lượng . Về phần thiết kế chai, The Beat phỏng theo phiên bản nữ trước đó thêm các đường kẻ sọc hài hòa trên thân chai mang vẻ hiện đại rất riêng của hãng.  Nếu bạn cần làm mới bản thân bất cứ lúc nào trong ngày, hãy dùng ngay mùi hương này nhé.

  1. My Burberry For Women
My Burberry For Women
My Burberry For Women

Dòng nước hoa mới ra mắt năm 2014 của Burberry thật sự đã tạo nên một cơn sốt thật sự trong cộng đồng sử dụng cũng như yêu thích nước hoa. Chai nước hoa được thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng, với chiếc nơ trang trí cách điệu, vừa tạo nên sự gần gũi, vừa mang đến cảm giác như món quà tặng thật sự dành riêng cho các cô gái. Hương hoa cỏ dịu dàng, ngọt ngào ẩn chứa trong dung dịch màu vàng của My Burberry càng tăng thêm sự lôi cuốn cho chai nước hoa. Hãng thời trang danh giá đã lựa chọn 2 gương gạo cội cho chiến dịch quảng bá dòng nước hoa này là siêu mẫu Kate Moss và Cara Delevinge, đại diện cho hai thế hệ vàng gắn bó với Burberry.

  1. My Buberry Festive Edition
My Buberry Festive Edition
My Buberry Festive Edition

Tiếp nối thành công của phiên bản đầu tiên, hãng Buberry đã mang đến sản phẩm mới đầy độc đáo trong năm 2015. My Burberry Festive –  chai nước hoa dành riêng cho mùa lễ hội, vẫn giữ nguyên vẹn mùi hương đã tạo nên thành công ở My Burberry, tuy nhiên, phiên bản này trở nên đặc biệt long lanh với những vụn kim tuyến lóng lánh trong thân chai mang ý nghĩa tái hiện hình ảnh lễ hội lung linh.  Các bạn nữ sẽ cảm nhận thấy làn da mình như được tô điểm thêm một chút ánh sáng ngay sau khi xịt hỗn hợp lên da.