Môi trường công sở là môi trường hết sức nhạy cảm trong việc thể hiện mình trước các sếp, đồng nghiệp, các khách hàng hay đối tác. Vì vậy, hình ảnh vẻ ngoài và cả các ấn tượng để lại qua mùi hương cũng là điều rất quan trọng. Ở môi trường công sở, bạn chọn cho mình dấu ấn nào? Những mùi hương được lựa chọn đúng đắn sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh của bản thân đúng như mong muốn.

1.Chanel Chance EDP:

1_-chanel_chance

Chanel Chance EDP gợi cảm nhưng lại tổng hợp năng lượng sống thông qua sự táo bạo pha chút trẻ trung tinh nghịch đã khắc họa nên nét tính cách đặc biệt của các cô gái công sở ngày nay. Một sự cân bằng không thể đoán trước cứ liên tục gây bất ngờ. Dạ lan hương nồng nàn khiêu gợi cùng diên vĩ bí ẩn đã làm rõ rệt hơn sức hút không lường được. Rồi chanh và dứa cùng hợp âm với sức quyến rũ ngọt ngào của vani đã làm nổi bật nét thanh khiết của nhài trắng và sự gần gũi ấm ấp bao quanh bởi xạ hương trắng. Bản hòa âm phối khí này đã gây nhớ nhung không nhỏ trong lòng các cô gái công sở.

2.Dior J’Adore:

1_-dior

Mùi hương Dior J’Adore đã luôn trường tồn theo thời gian. Tự hỏi là vì sao nó lại gây sức thu hút đến vậy? Và câu trả lời rất đơn giản, vì nó đánh trúng vào tâm ý phái nữ và cả nam nhân không chỉ ở thiết kế gợi cảm với đường cong sắc nét mà còn mùi hương khơi lên bao cảm xúc. Không gì có thể kích thích giác quan hơn sự ngọt ngào pha chút vị chua thanh của các loại trái cây vùng  nhiệt đới kết hợp với hỗn hợp hương cổ điển của các loài hoa, như ngây ngất như dịu nhẹ rồi đôi chút lại bùng lên sức nóng của hơi thở ấm nồng tạo bởi xạ hương và gỗ truyết tùng. Đưa xúc cảm đi qua nhiều tầng biến đổi như vậy quả xứng danh Dior J’Adore.

3.Lancome Tresor:

1_-lancome

Lancome Tresor đập vào mắt ở vẻ ngoài giống tòa kim tự tháp Ai Cập cổ đại, và thật bất ngờ hơn đi cùng một tông với kiến trúc xưa là một nét cổ điển tinh túy của mùi hương này. Dẫn lối vào là làn hương mềm mại của hoa hồng, tử đinh hương và linh lan. Tươi ngọt của đào, dứa, cam Bergamot như quấn lấy sự thanh lịch của diên vĩ, vòi voi và nhài trắng thuần khiết. Sự quyến rũ bật nhất không thể bỏ qua được tạo nên bởi gỗ đàn hương, hổ phách và xạ hương đã làm nền đưa hương nước hoa lên đỉnh cao của sự quý phái đầy chững chạc. Lancome Tresor đúng là một kho báu mà các nghệ nhân chế tác dành cho nữ giới như tên gọi của chính nó.

4.Gucci Bamboo:

1_-guccibambo

Mạnh mẽ và duyên dáng, đó là điều mà Gucci muốn khẳng định đối với người phụ nữ của Gucci hiện nay. Bamboo – loài tre sừng sững sống trong điều kiện khắc nghiệt. sức mạnh từ tự nhiên của nó so sánh với thép cứng nhưng lại mảnh mai và yểu điệu. Người phụ nữ cân bằng sức mạnh và sự tự tin với vẻ nữ tính bẩm sinh của cô. Hương thơm mềm mại và dữ dội cùng một lúc phát ra năng lượng dồi dào đó chính là sự tổng hòa của cam Bergamot, hoa ngọc lan tây, huệ Casablanca cùng với gỗ đàn hương, vani và hổ phách. Nó thanh lịch, đĩnh đạc nhưng đầy nữ tính. Đích thực, Gucci Bamboo là một sự pha trộn quyến rũ từ nhiều phía.

5.Valentino Valentina:

1_valentino

Nhóm hương hoa cỏ phương Đông là nhóm hương đã gây chấn động không ít đối với các tín đồ nước hoa. Mỗi mùi hương trong nhóm này đều mang một sự công phá khác nhau, và Valentino Valentina đem đến cho người dùng sự gợi cảm với một chút nổi loạn nhưng không kém phần trang nhã lôi cuốn trong đó. Sự hòa hợp rất ăn ý của các thành phần hoa cam Amalfi và cam Bergamot tươi trẻ, huệ trắng tinh khôi và điểm xuyết hương dâu hồn nhiên, vani, hổ phách, gỗ tuyết tùng vô cùng mạnh mẽ đã cho các giác quan một sự trêu đùa ngạc nhiên. 

6. Giorgio Armani Sun Di Gioia:

1_-giorgio-armani

Sun di Gioia, một mùi thơm của Giorgio Armani kết nối thiên nhiên lại với nhau và làm cho cảm thấy tâm hồn vui vẻ trở lại. Sun di Gioia nắm bắt sự ấm áp của mặt trời Địa Trung Hải. Rạng rỡ và nữ tính, sáng bóng và vui tươi. Sun di Gioia tạo ra một mùi hương mằn mặn trên da mặn, bắt đầu với hương hoa dịu ngọt của lan Nam Phi và hoa sứ nhàn hạ trước khi được thổi bừng bởi sự cưa cẩm dễ dàng của vani, diên vĩ và long diên hương quý hiếm. Một cảm giác cực kỳ nữ tính và tinh tế là điều mà các cô gái yêu thích Sun di Gioia cảm nhận được.

7. Bvlgari BLV Eau de Parfum II:

1_blvii

Thiết kế dáng chai Bvlgari BLV Eau de Parfum II khá đơn giản nhưng tạo cho một cảm giác rất sản khoái mát lạnh, được lấy cảm hứng từ màu xanh của nước biển đại dương. Vì cảm hứng đó mà mùi hương phát xuất rất tự nhiên, hài hòa như khoảng không gian thiên nhiên thu nhỏ. Thật lạ lẫm khi mũi chạm phải lớp đầu của Bvlgari BLV Eau de Parfum II gây ra bởi cây hồi hương, cam thảo và quýt hồng rồi đột nhiên xoa nhẹ bởi hương hoa cỏ thống lĩnh lớp hương giữa. Long diên hương, an tức hương, đậu tonka và hoa bông vải dây dưa đưa đẩy để hoàn thành chuỗi bay bổng của mùi hương. Tinh khiết, hài hòa, quyến rũ nhẹ nhàng là nhận xét về các cô gái sử dụng hương thơm này.

8.BVLGARI Rose Essentielle:

1_-bvlgari-rose-essentielle

Là phái nữ thì chắc rằng không thích nhiều thì cũng phải yêu xíu nào đó màu hồng cùng mùi hương hoa hồng dễ thương mang dáng dấp nữ tính ấy. Điển hình nhất cho dòng nước hoa hương hoa hồng là BVLGARI Rose Essentielle. Chỉ nhẹ nhàng thôi nhưng hương loài hoa này vẫn lưu dấu sâu đậm trong toàn bộ tiến trình tỏa hương. Mâm xôi đen ngọt lịm điểm thêm một chút tinh túy của hoa violet và mimosa, quyến luyến với sự thanh lịch của gỗ và hoắc hương đã tạo nên một âm điệu thật tao nhã, trầm ổn cho quá trình xâm lấn khứu giác . Có thể nói mọi cô nàng công sở đã bị đánh gục hoàn toàn bởi nét dịu dàng và nữ tính của BVLGARI Rose Essentielle.

9.Bvlgari Jasmin Noir EDP :

1_-bvlgari-jasmin-noir

Bvlgari Jasmin Noir EDP – Sản phẩm tiêu biểu của nhãn hiệu Bvlgari, nắm bắt được sự quyến rũ không thể cưỡng lại của một người phụ nữ bí ẩn và mạnh mẽ gợi cảm. Quyến rũ và vuốt ve, Bvlgari Jasmin Noir EDP  là sự pha trộn phong phú của hoa cỏ và hương gỗ quý giá, khêu gợi với điểm nhấn của hạnh nhân và cam thảo. Bản chất gây nghiện vô cùng này được tiết lộ rõ hơn qua hoa nhài, loài hoa có vẻ đẹp trong sáng. Hương thơm phản ánh sự quý phái, thiết kế chai cũng là biểu tượng của sự giàu có nhất và cao quý nhất của một di sản đồ trang sức sang trọng.

10.Versace Yellow Diamond Intense:

1_-versace-yellow-diamond-intense

Versace yellow diamond intense mang vẻ đẹp của một quý cô sang trọng quý phái và tinh tế. Khởi nguồn với trái cây tươi mát và hương hoa trong sáng nhưng cảm ứng lại dai dẳng. Hương chanh, cam bergamot và dầu hoa cam được làm mềm bằng vị ngọt của lê tinh tế và dường như chúng đi sâu vào cảm xúc tuyệt đẹp hỗ trợ các khía cạnh của tâm điểm đang bị chi phối bởi hoa cam, lan Nam Phi, mimosa. Sự phản chiếu mạnh mẽ của sự ham muốn trong giai đoạn cuối cùng được thể hiện với sự tồn tại của hổ phách, xạ hương và gỗ guaiac để lại một lưu dấu ngoạn mục trên sức sống của làn da. Mùi hương giống như ánh sáng đến từ một viên kim cương rực rỡ và tươi sáng, bí ẩn và quyến rũ, và mãnh liệt nhất.