Trong thế giới hội nhập toàn cầu thì sự khác biệt là điều mà các doanh nhân luôn theo đuổi. Ngày nay chiếm lĩnh thế thượng phong trên thương trường không chỉ có các nam doanh nhân mà những nữ doanh nhân đang dần tiến đến vị trí soán ngôi. Phụ nữ là hiện thân của sắc đẹp. Giới nữ doanh nhân lại càng chú trọng vào việc nâng cao hình ảnh cùng phong cách của chính mình.

Vì vậy, vai trò của nước hoa doanh nhân mang lại mùi hương gây ấn tượng là điều không thể thiếu. Hương thơm tỏa ra từ nước hoa bạn dùng sẽ bộc lộ một phần tính cách của bạn. Nó mang lại sự tự tin và dấu ấn khi giao tiếp với các khách hàng và giữa đối tác với nhau. Orchard.vn sẽ cùng các nữ doanh nhân tô điểm thêm cho nghệ thuật giao tiếp không lời này.

1.Puredistance White:

Top Nước Hoa Phù Hợp Dành Cho Nữ Doanh Nhân

Nhà chế tác Antoine Lie của hãng Puredistance đã không làm thất vọng giới mộ điệu khi đưa ra Puredistance White như một nữ thần mang đến tinh thần lạc quan và suy nghĩ tươi sáng cho mọi người. Hình ảnh của White là một nàng thơ màu trắng, mùi hương sang trọng và thuần khiết ấy bắt nguồn từ hương hoa hồng tháng Năm ở Pháp.

Tinh chất đậu tonka Venezuela , rễ cây diên vỹ từ Ý, đàn hương Mysore. Điều đặc biệt chưa dừng lại ở đó , Puredistance White vẫn giữ nguyên nét độc đáo và đẳng cấp xa hoa của thương hiệu khi dùng tinh dầu cô đặc 38% trong mùi hương này để giữ cho không gian xung quanh luôn trong trạng thái ngát hương cả ngày.

2. Puredistance Antonia:

Top Nước Hoa Phù Hợp Dành Cho Nữ Doanh Nhân

Antonia là hiện thân của hình ảnh một người phụ nữ tự tin, quyến rũ trong mọi khoảng khắc. Sự kết hợp độc đáo giữa màu xanh lá cây và hoa cỏ làm bùng nổ với năng lượng và sự sống động bất thường. Antonia duyên dáng trong một sự cân bằng hài hòa giữa sự sắc sảo, tươi mới qua bản tình ca các loài hoa ở hương đầu: Hoa nhài, hoa ngọc lan tây, hoa hồng ở lớp hương đầu, số lượng hoa có mặt trong Antonia không dồn dập nhiều mà có chút mới lạ hơn các dòng nước hoa đương đại khác.

Tiếp đến, màu xanh lá tươi mát bắt đầu tiến quân với nhựa cây galbanum và sự mịn màng, gợi cảm của hương vani, như hòa quyện ẩn hiện với màu xanh ngát hương từ cỏ hương bài và cây thường xuân. Chỉ cần thế thôi đã đủ để nhắc nhớ đến sự vui tươi sảng khoái trong vườn nhà, hay giữa đất trời thiên nhiên tràn đầy sức sống.

3. Chanel Coco Mademoiselle:

Top Nước Hoa Phù Hợp Dành Cho Nữ Doanh Nhân

Coco Mademoiselle là một phiên bản bổ sung cho nét tính cách đầy nữ tính nhưng khá sinh động, tươi mát nhưng mang lại sự trầm ấm đầy dịu dàng. Một sự tương phản gợi lên cảm xúc phức tạp, dành cho những phụ nữ thanh lịch và quý phái và kiêu sa.

Jacques Polge rất điệu nghệ khi đưa khứu giác của mọi người đi từ sự tươi mát lạc quan của họ cam chanh, đến không gian hương thơm hoa cỏ thanh khiết gây dấu ấn sâu bởi hoa ngọc lan tây và hoa trinh nữ, và lại ngây ngất trong làn xạ hương trắng, vani, đậu tonka, một ít xanh tươi của cỏ hương bài và hoắc hương. Nếu bạn là một nữ doanh nhân muốn thể hiện phong cách sang trọng, đầy tinh tế nhưng lại gợi cảm với một chút quyến rũ ngầm bên trong thì Coco Mademoiselle chính là dành cho bạn.

4. Dior J’adore:

Top Nước Hoa Phù Hợp Dành Cho Nữ Doanh Nhân

Nói tới đẳng cấp và sang trọng thì sẽ không quên hãng Dior với sản phẩm nước hoa cho doanh nhân Dior J’adore đã một thời làm cho điên đảo giới yêu chuộng nước hoa. Dior J’adore có sự pha trộn tinh tế của những hương liệu tươi mát thu hút sự chú ý mà không quá nồng. J’adore trình bày một quan niệm mới của Dior về sự nữ tính, một hương thơm rất mới và rất phù hợp với phong cách của Dior trong cùng một sản phẩm.

Ngọt nhưng dịu mát, hương hoa nhẹ sắc nét với vị quýt tươi trong note hương đầu. Hoa nhài, mận, phong lan và hoa hồng ở note giữa. Và tuyết tùng, xạ hương và quả mâm xôi là sự đọng lại đầy cuốn hút ở note hương cuối. Những cô gái có cá tính mạnh, muốn thể hiện cái tôi của bản thân thì không thể bỏ qua chai nước hoa đầy sức quyến rũ này.

5. Lancome La Vie Est Belle:

Top Nước Hoa Phù Hợp Dành Cho Nữ Doanh Nhân

Nếu bạn là một người luôn hướng tới một cuộc sống tinh thần vui khỏe tích cực, luôn lấy những niềm vui nhỏ nhặt thường nhật để lạc quan trong bất kỳ tinh huống nào thì Lancome Lavie Est Belle chính là dành cho bạn. Đây cũng là tinh thần mà bất kỳ người doanh nhân nào cũng phải rèn luyện cho chính mình.

Hương hoa quả ngọt lịm ở note đầu như đưa đường dẫn lối cho sự phát tán mùi phấn hoa thơm ngát của hoa diên vĩ, nhài và hoa cam, sau đó cùng với sự khiêu khích cám dỗ từ kẹo sô cô la mà mơn trớn trên làn da một cách tao nhã, chắc chắn bạn không thể không là trung tâm của sự chú ý từ mọi ánh nhìn. Lancome Lavie Est Belle là một bản nhạc hoàn chỉnh và đẹp đẽ của những note hương nữ tính, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ.

6. Bvlgari Rose Goldea:

Top Nước Hoa Phù Hợp Dành Cho Nữ Doanh Nhân

Những chai nước hoa làm cho người phụ nữ hấp dẫn và sẵn sàng chinh phục thế giới trong khi vẻ đẹp của cô được phản ánh trong sự mềm mại nhẹ tênh như vậy, bạn có muốn thử không? Chắc chắn là có bởi vì khái niệm “Chinh phục thế giới” cũng đã có trong tâm niệm của giới nữ doanh nhân ngày nay. Vậy thì bạn sẽ không ngần ngại chọn Rose Goldea vì những cuộc phiêu lưu mà nó mang lại.

Rose Goldea mang hương thơm sống động đi từ xạ hương trầm ấm, hồng Đan Mạch kiêu sa kết hợp với nhài Ai Cập thuần khiết nhưng lại như ẩn hiện trong sự trêu ngươi của hương lựu đầy ngọt lịm dễ đưa người ta vào sự ma mị khó cưỡng lại, rồi lại làm thức tỉnh giác quan trong thế giới của gỗ đàn hương và nhũ hương. Mùi hương miêu tả sự siêu biểu cảm với hương thơm nồng nàn đặc biệt khơi gợi niềm đam mê cháy bỏng.

7. My Burberry:

Top Nước Hoa Phù Hợp Dành Cho Nữ Doanh Nhân

Vẻ đẹp đằm thắm ẩn mình trong sự thanh lịch nhẹ nhàng nhưng đầy sức hút của người phụ nữ biết chọn cho mình một phong cách khác biệt. Đánh vào sự khác biệt đó không gì hơn là thể hiện cái tôi của bản thân, nước hoa Burberry mang tên MY chính là như vậy. Nếu bạn lắng nghe sự hòa âm của thiên nhiên trong đó và nhập vào bản tình ca ấy thì bạn đã thấy được sự tinh tế trong con người mình.

Không cầu kỳ, chỉ là sự tươi mát của họ nhà cam chanh, cùng quanh quẩn với các loài hoa cỏ dịu dàng ngọt ngào của những vùng miền khác nhau. Chúng hài hòa ngập ngừng e thẹn rồi lại bùng nổ đem đến cảm giác gợi cảm lạ. My Burberry thật sự đặc biệt cho những quý cô đặc biệt.

8. Montblanc Lady Emblem:

Lady Emblem là một mùi thơm hoa cỏ sinh ra từ bản chất của hoa hồng – là biểu tượng cho sự thanh lịch và ngọt ngào nữ tính. Sự pha trộn sáng tạo quả lý chua đỏ, mứt đông, hoa hồng, quả đào, kế đến được làm dịu lại với  hương giữa là cây hoắc hương, gỗ đàn hương, gỗ cẩm lai Palisander. Cuối cùng là gây dấu ấn với sự nồng nàn của xạ hương, quả mâm xôi. Với những note hương như thế này, Montblanc Lady Emblem sẽ làm hài lòng các qúy cô đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính mà quyến rũ.

9. Gucci Premiere:

Một người phụ nữ luôn muốn nắm lấy những thành tựu và đặc quyền của mình một cách dễ dàng. Bất cứ nơi nào cô tìm thấy chính mình, cô luôn được ngưỡng mộ. Cô là một biểu tượng của sự hiện đại. Gucci Premiere chính là muốn đem lại cảm giác như vậy với nữ chủ nhân của nó. Bắt đầu là sự phấn khởi xuất phát từ cam Bergamot, hoa cam, tiếp theo mùi hương giúp bạn thể hiện sự gợi cảm qua kết hợp của hoa trắng và xạ hương, kết thúc bằng sự quyết rũ tuyệt đối của gỗ và da thuộc. Gucci Premiere chính là linh hồn của sự thanh lịch và duyên dáng đầy nữ tính.

10. Elie Saab Le Parfum:

Dịu dàng nhưng diễm lệ và quý phái là phong cách mà Elie Saab Le Parfum hướng tới. Bắt đầu với hương hoa cam và nhài gợi xúc cảm, kế tiếp hoa huệ xâm lấn cùng vũ điệu của hương hoa hồng dịu dàng. Tất cả như điệu valse nhẹ nhàng được nâng đỡ bởi mật ong ngọt ngào, hương thơm nồng ấm của của gỗ tuyết tùng và hoắc hương. Elie Saab Le Parfum đã đi vào cảm xúc của nữ giới như một sự tán thưởng sự tinh tế và sang trọng. 

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/