Hãy cùng Orchard điểm danh những chai nước hoa giáng sinh tuyệt vời nhất dành cho phái đẹp mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn thực sự muốn mình trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn trong mùa noel này.

Đầu tiên, một chút ngọt ngào, ấm áp và bí ấn sẽ là những gì bạn có được khi sở hữu quả táo tím đầy mê hoặc Lolita Lempicka For Women. Ngay từ thiết kế lọ nước hoa này cũng đã mang trong mình một sự hấp dẫn khó cưỡng lại và chứa đựng bên trong là một hương thơm được phái đẹp ví như là một tách trà của mùa Đông từ sự hòa quyện lá thường xuân, hoa hồi, quả anh đào, hoa Iris, hoa loa kèn đó, đậu tonka, xạ hương, vani…. và đặc biệt nổi bật là mùi cam thảo đặc trưng của những chai nước hoa Lolita Lempicka.

IMG_0692
Nếu bạn yêu thích mùi hương chủ đạo của hoa nhài thì gợi ý sáng giá nhất dành cho bạn trong mùa giáng sinhJasmin Noir của thương hiệu BVLGARI. Đây là hương thơm tượng trưng cho vẻ đẹp quý phái đầy bí ẩn của phái đẹp khi kết hợp giữa sự nhẹ nhàng, nự tính của hương hoa phương đông và một chút nồng nàn của các loại gỗ quý. Ngoài ra bạn cũng có thể tùy chọn cho mình phiên bản Eau De Parfum hay Eau De Toilette theo nhu cầu sử dụng và tích cách riêng của mỗi người.

IMG_0727
BVLGARI Jasmin Noir EDP
IMG_0649
BVLGARI Jasmin Noir EDT

Calvin Klein Euphoria sẽ không còn quá xa lạ với tất cả những cô nàng say mê những mùi hương gợi cảm. Thế mạnh của dòng nước hoa này nằm ở sự quyến rũ một cách dịu dàng không quá phô trương nhờ sự kết hợp tinh tế của trái lựu, hương hoa, xạ hương và hổ phách. Chắc chắn một chút hương thơm dịu dàng của Calvin Klein Euphoria sẽ làm cho những buổi hẹn hò trong mùa giáng sinh của bạn thêm hoàn hảo.

IMG_0252 (2)
Cặp đôi Euphoria của Calvin Klein

Tính đến thời điểm hiện tại thì có lẽ Tresor La Nuit là chai nước hoa ngọt ngào nhất của thương hiệu Lancôme, trước đó thì danh hiệu này thuộc về dòng nước hoa La Vie Est Belle. Chính vì quá đỗi ngọt ngào và nồng nàn như thế thì quả thật không còn mùi hương nào hoàn hảo hơn Tresor La Nuit trong mùa giáng sinh này. Đây hương thơm đặc biệt được Lancôme cho ra mắt vào năm 2015 nhằm kỉ niệm 80 năm thành lập thương hiệu với những thành phần hương liệu hảo hạng nhất trong đó nổi bật là hương thơm của quả vải, kẹo hạt dẻ, vani, hoa phong lan và cam thảo trên nền caramel, hoắc hương vô cùng quyến rũ.

IMG_0331

Với những cô nàng cá tính và thực sự hiểu được những gì tạo nên sức hút của chính bản thân mình thì bạn sẽ không thể chối từ Thierry Mugler Alien. Chỉ đơn giản là các nốt hương hoa nhài sambac, hoắc hương và hổ phách nhưng cũng đủ để Thierry Mugler sáng tạo nên một hương thơm vô cùng lạ lẫm, độc đáo như chính cái tên Alien. Bạn sẽ là cô nàng thật sự sexy và cuốn hút mọi ánh nhìn trong những đêm party cuối năm khi có trong tay viên đá ánh tím thạch anh vô cùng huyền ảo này.

IMG_0456

Cuối cùng là trong mùa giáng sinh bạn không thể bỏ qua cái tên Victoria’s Secret Very Sexy. Cứ vào thời điểm cuối năm là tất cả những ai yêu thích thời trang đều đổ dồn sự chú ý vào show diễn hoành tráng của thương hiệu Victoria’s Secret cũng đủ cho bạn thấy sức hút của thương hiệu này đặc biệt là với nữ giới. Riêng với nước hoa của thương hiệu này thì Very Sexy chính là cái tên được mọi người nhắc đến nhiều nhất bởi vì dường như tất cả nam giới đều khó có thể chống lại được sự hấp dẫn của một cô nàng khoác lên mình hương thơm ngọt ngào, nữ tính và gợi cảm của Victoria’s Secret Very Sexy. Phiên bản mới nhất của dòng nước hoa này là Very Sexy 2014 với thiết kế sang trọng hơn có hương thơm chủ đạo của hoa lam, nho đen hy lạp và xạ hương.

IMG_0448
Victoria’s Secert Very Sexy 2014 luôn được phái đẹp “săn lùng”

Hy vọng rằng, qua bài viết này các bạn gái sẽ chọn được cho mình một chai nước hoa giáng sinh yêu thích cho mùa lễ hội cuối năm của bạn sẽ hoàn hảo hơn, đặc biệt là khi bạn sánh bước cùng “người ấy”.