Cân bằng độ PH trên da với nước hoa hồng-Toner, một bước cuối cùng của quy trình làm sạch da, sau tẩy trang và sữa rửa mặt, là một bước vô cùng quan trọng. Bởi lẽ sau khi làm sạch da mất đi độ PH cân bằng là 5.5, đây là mức PH chuẩn để bảo vệ da khỏi các loại vi khuẩn và các vấn đề về da như khô da, mụn,… Vậy nên lúc này da cần toner để cân bằng lại độ PH tự nhiên của da. Trên thị trường có rất nhiều loại toner từ các thương hiệu lớn, nhỏ khác nhau. Mỗi loại da có một đặc tính riêng và nếu da đang có các vấn đề như mụn, da đổ dầu quá mức, da khô,… thì việc lựa chọn một loại toner không chứa cồn-Alcohol free có lẽ là giải pháp ưu tiên hàng đầu. Hiểu được tâm tư của bạn, Orchard gợi ý Top nước hoa hồng không chứa cồn-Alcohol không làm khô da.

1. Muji Light Toning Toner

Nước hoa hồng Muji là một trong những loại nước hoa hồng được yêu thích nhất, như một cơn sốt vẫn chưa hề hạ nhiệt kể từ khi ra mắt đến nay, nước hoa hồng Muji không chỉ làm tốt nhiệm vụ chính của mình mà còn biến hóa đa dạng với trào lưu lotion mask hay 7 bước toner, không phải toner nào cũng có thể áp dụng những phương pháp này, bởi lẽ toner muji quá đỗi lành tính, dịu nhẹ và không gây kích ứng cho da khi sử dụng dưới dạng mặt nạ hay vỗ trên da với tần suất dày như vậy.

Toner Muji với công thức chứa hàm lượng cao nước khoáng thiên nhiên, Nhật bản có lẽ là vùng đất mà sở hữu rất nhiều nguồn nước khoáng ngọt lành và chứa nhiều khoáng chất. Nguồn nước khoáng trong toner muji là từ nước khoáng thiên nhiên tinh khiết từ vách núi đá của tỉnh Iwate Nhật Bản. Nguồn nước khoáng này không bị ô nhiễm, chứa nhiều khoáng chất giúp cung cấp nhiều độ ẩm cho làn da luôn căng mịn. Thêm vào đó là tinh dầu hạt trái bưởi khắc phục tình trạng da nhờn, bóng và cũng rất tốt cho da mụn. lá rau sam chứa nhiều vitamin đặc biệt là vitamin A, duy trì độ nhờn cần thiết cho da,  khả năng diệt khuẩn Staphylococcus aureus (tụ cầu vàng thường gây mụn nhọt), giảm dị ứng và làm dịu da. Cuối cùng là Hyaluronic Acid,một thành phần vàng trong cải thiện độ ẩm tối ưu cho làn da của bạn và cùng lúc đó sẽ tạo nên hàng rào chắn bảo vệ cho làn da khỏe mạnh.

2. Nước Hoa Hồng Làm Dịu Và Phục Hồi Da Paula’s Choice Calm Redness Relief Toner (Normal To Oily Skin)

Calm Redness Relief Toner (da thường đến da nhờn) có tác dụng làm dịu, phục hồi da cho da nhạy cảm và cực kỳ nhạy cảm, với các thành phần làm dịu, chống gốc tự do từ thực vật như chiết xuất trà xanh, cây sâm biển, yến mạch và panthenol giúp phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Với kết cấu nhẹ như nước, Calm Redness Relief Toner thẩm thấu nhanh vào da, nhanh chóng làm dịu và cung cấp các dưỡng chất cần thiết.

Calm Redness Relief Toner hoàn toàn phù hợp cho những làn da dễ bị kích ứng, da chịu nhiều tổn thương sau điều trị mụn, sử dụng các loại kem không rõ nguồn gốc làm bào mòn da,.. nhờ các thành phần giảm kích ứng như Colloidal Oatmeal, Boerhavia Diffusa Root Extract. Công thức chứa nhiều các chiết xuất chống lão hoá như Beta-Glucan, Epigallocatechin Gallate làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên,  tiêu diệt hoặc làm giảm số lượng các gốc tự do, từ đó tăng cường sức đề kháng cho da, kích thích sản sinh tế bào mới thay thế cho tế bào đã bị hỏng, làm mờ nám và chống sạm, đen da hiệu quả. Kết hợp với thành phần giữ ẩm như Glycerin giúp tạo môi trường ổn định cho da phục hồi, cung cấp độ ẩm da bị mất trong quá trình rửa mặt. Hơn nữa, Calm Redness Relief Toner còn chứa Panthenol, một hợp chất hóa học tự nhiên có mối liên hệ chặt chẽ với vitamin B5 (acid pantothenic), phục hồi da tổn thương, làm lành vết thương, chống viêm và kích ứng, có tính cấp ẩm cho da và đặc biệt là  giúp chất ẩm thấm sâu vào da, giúp phục hồi mô da và chống lại một vài chứng viêm da.

3. Nước Cân Bằng Dưỡng Ẩm Bioderma Sensibio Tonique

Bioderma Sensibio Tonique là sản phẩm thuộc dòng Sensibio dành cho da nhạy cảm của thương hiệu dược mỹ phẩm pháp Bioderma. Với đặc tính hỗ trợ làm sạch sâu sau bước tẩy trang và rửa mặt, cân bằng độ PH của da một cách hoàn hảo, lại lành tính, không gây kích ứng cho da, toner Bioderma sensibio được lòng hội chị em.

thành phần rong biển vàng, có tác dụng dưỡng ẩm và chống nắng tự nhiên tự nhiên nhờ thành phần hoạt tính polysaccharide, tảo biển còn chứa hàm lượng i-ốt phong phú có mặt trong nhiều loại chất kháng khuẩn tự nhiên, là chất tiêu độc sát khuẩn bảo vệ da tự nhiên . kết hợp với chiết xuất từ rễ cam thảo, một thành phần quá đỗi quen thuộc trong các sản phẩm làm đẹp, được sử dụng lâu đời như một chất chống kích ứng và kháng viêm, có khả năng giảm bệnh chàm, làm sáng da vì nó có chứa liquiritin và isoliquertin, flavonoid, glycosidecó khả năng phân tán sắc tố melanin và tăng cường các sắc tố cân bằng da khác.

Bioderma Sensibio Tonique làm dịu da, hỗ trợ tái tạo lớp biểu bì tổn thương đối với các trường hợp da bị kích ứng hoặc bị mụn. Tạo hàng rào bảo vệ da đủ sức chống chọi với các tác nhân gây hại bên ngoài như ô nhiễm môi trường, nắng gió, khói bụi,…Hơn thế nữa, nước cân bằng Bioderma sensibio còn cung cấp độ ẩm sâu cho da, hỗ trợ các bước sau thẩm thấu tốt hơn