Như thường lệ mọi năm, vào khoảng giữa cuối tháng 3 là các thương hiệu nước hoa bắt đầu tung ra những mùi hương mới hay những phiên bản nước hoa đặc biệt cho mùa Hè và năm nay cuộc đua “hương mùa Hè” giữa các thương hiệu cũng vô cùng sôi động với nhiều sản phẩm mới. Sau đây sẽ là những dòng nước hoa mùa Hè sắp ra mắt trong năm 2018 đang được mọi người chú ý nhiều nhất rất đáng để bạn mong chờ.

 

1.BVLGARI OMNIA PINK SAPPHIRE

Tiếp nối thành công của dòng nước hoa Omnia, thương hiệu BVLGARI tiếp tục bổ sung thêm cho bộ sưu tập này thành viên mới với tên gọi Omnia Pink Sapphire cho dịp Hè năm nay. Chai nước hoa mang sắc hồng ngọc rực rỡ này chứa đựng mùi hương tươi sáng và trẻ trung của hương hoa, trái cây, xạ hương và vani.

 

2.KENZO AQUA FOR HER & FOR HIM

Thương hiệu Kenzo khá hào phóng khi dành tặng bộ đôi mùi hương mới Kenzo Aqua với 2 phiên bản cho cả nam và nữ kèm theo đó là câu slogan vô cùng ấn tượng “FOR WATER ADDICTS ONLY”. Phiên bản dành cho nữ Kenzo Aqua For Her là sự kết hợp của quả quỷt, trái mâm xôi, hoa hồng, hoa nhài, hoa mộc lan, hoắc hương, xạ hương và cỏ hương bài. Bên cạnh đó là phiên bản Kenzo Aqua For Him dành cho nam mang hương thơm của biển tươi mát với táo xanh, hạt tiêu hồng, hương nước, quả phỉ, gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương và đậu tonka.

 

3.GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIÒ ABSOLU

Tin vui cho các tín đồ của dòng nước hoa Acqua Di Giò đây, phiên bản Absolu mới nhất chắc chắn sẽ khiến các phái mạnh vô cùng phấn khích. Acqua Di Giò Absolu được đánh giá là sự cân bằng hoàn hảo giữ những nốt hương tươi mát của trái cây, hương biển và những nốt hương ấm áp, mạnh mẽ của hương gỗ thơm và hoắc hương. Thiết kế nắp gỗ đẹp mắt chính là điểm nhấn ấn tượng cho phiên bản lần này.

 

4.GUCCI BLOOM ACQUA DI FIORI

Sau thành công vàng dội của Gucci Blooom trong năm 2017, ngay trong dịp Hè này thương hiệu Gucci tiếp tục làm điêu đứng tất cả với phiên bản Gucci Bloom Acqua Di Fiori. Hương thơm của chai nước hoa này là sự kết hợp của hương hoa trắng nhẹ nhàng và nốt hương cỏ cây tự nhiên xanh mát, một chút cổ điển pha trộn với phong cách thoải mái, gần gũi chắc chắn sẽ rất tuyệt vời để các nàng sử dụng hàng ngày.

 

5.BURBERRY MR. BURBERRY INDIGO

Mr. Burberry Indigo được giới thiệu là mùi hương lấy cảm hứng từ dòng nước đóng băng mát lạnh trên vùng núi cao. Để tái hiện lại khung cảnh đó, các nhà chế tác nước hoa của Burberry đã đưa những nốt hương của bạc hà, vỏ chanh vàng, cỏ hương thảo, hoa violet, rêu sồi và hổ phách vào hương thơm của Mr. Burberry Indigo.

 

6.MARC JACOBS DAISY LOVE

Chỉ cần ngắm lọ nước hoa Daisy Love thôi là bạn sẽ bỗng dưng muốn cười vì cảm thấy yêu đời, yêu người – Marc Jaobs thật luôn thấu hiểu tâm ý của các cô gái trẻ đúng không nào? Hương hoa cỏ trẻ trung, tinh nghịch và nữ tính của loại nước hoa này được thể hiện bởi mùi hương đặc trưng của hoa cúc trắng và hương gỗ thơm, điểm thêm một chút hương vị sống động của trái ngọt. Tình yêu màu nắng cho ngày Hè rực rỡ của bạn chính là đây!

 

7.RALPH LAUREN POLO ULTRA BLUE

Ngày Hè thì với phái mạnh không thể nào thiếu những mùi nước hoa thể thao năng động và Ralph Lauren Polo Ultra Blue chính là mùi hương đủ để thoả mãn điều đó. Chai nước hoa này được kiến tạo bởi tinh thần mát mẻ, sang khoái và tinh tươm cho mọi nam giới có thể sử dụng ở bất kỳ lúc nào trong những ngày Hè nắng nóng và cả những lúc hoạt động thể thao.

 

8.HERMÈS EAU DE CITRON NOIR

Một ly trà chanh mát lạnh cho ngày Hè thì còn gì sảng khoái hơn, đó cũng là cảm hứng để Hermès tạo nên chai nước hoa unisex mang tên Eau De Citron Noir. Nốt hương chanh vàng, cam bergamot đặc trưng thể hiện khía cạnh tươi mát cùng đồng điệu với hương thơm của trà đen Ceylon, gỗ Guaiac và hương khói thể hiện một chút bí ẩn, gợi cảm. Đây hứa hẹn sẽ là một mùi hương thú vị và có sắc thái đa tầng và hay ho để bạm khám phá trong mùa Hè này.

 

9.VALENTINO DONNA ROSA VERT

Lãng mạn, tự nhiên và tươi mát chính là những gì mà Valentino muốn thể hiện trong loại nước hoa mới dành cho nữ mang tên Donna Rosa Vert. Chai nước hoa mang sắc xanh cực kỳ ưng mắt này sẽ đưa bạn đến với khu vườn mùa Hè với đầy đủ hương thơm của hoa cỏ, cây cối và cảm giác mát mẻ như đang đứng cạnh một hồ phun nước tuyệt đẹp. Như chính tên gọi, nốt hương chủ đạo của Donna Rose Vert là hương hoa hồng, cam bergamot và trà matte.

 

10.CALVIN KLEIN ETERNITY AIR

Trong trẻo và nhẹ nhàng, thoáng đãng như bầu trời trong xanh ngày Hè, bộ đôi Eternity Air của Calvin Klein sẽ đem đến cho bạn sự thoái mái và cảm giác bay bổng đầy tự do. Đặc biệt, cả hai mùi hương đều có sự xuất hiện của nốt hương “trời xanh” độc đáo – được các chuyên gia nước hoa sáng tạo và sử dụng riêng cho Calvin Klein Eternity Air để hương thơm đạt hiệu quả thể hiện tốt nhất.

Trong tất cả những mùi hương mùa Hè mới này, bạn ưng ý và mong chờ loại nước hoa nào nhất? Đừng quên luôn theo dõi tại website của Orchard Perfumes & Cosmetics để luôn cập nhật ngay những dòng nước hoa mới nhất bạn nhé!