Bạn muốn, một mùi hương nước hoa mùa hè nữ có độ bám trên 6 giờ sử dụng phù hợp vào ngày hè, trong các chuyến đi du lịch, hoạt động ngoài trời hay chỉ là thường ngày muốn mùi hương theo suốt bên mình. 

Hãy xem gợi ý dưới đây của Orchard nhé!

Bạn biết đấy, đa số nước hoa mùa hè nữ có hương tươi mát thì thường tỏa hương gần và lưu hương không cao, một phần ảnh hưởng từ không khí ẩm nóng cao khi vào hè. Do đó nước hoa sử dụng vào thời điểm hè cần được quan tâm hơn, không chỉ đến mùi hương mà còn độ lưu giữ hương. Nếu như bạn đang tìm kiếm một mùi hương giữ trên 6 giờ, sử dụng phù hợp vào mùa hè với các chuyến đi du lịch, hoạt động ngoài trời hay chỉ là đi làm và muốn mùi hương theo bên mình suốt cả ngày, thì hãy xem gợi ý dưới đây của Orchard nhé!

#Gucci Bloom Acqua di Fiori

Nước hoa mùa hè nữ cần được nói đến đầu tiên là Gucci Bloom Acqua di Fiori, với độ hương lưu đến hơn 8 giờ, tươi mát và trong lành, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái vào những ngày hè nóng oi. Nốt hương đầu tiên của lá nhựa thơm và lá cây lý chua gợi lên vẻ tươi trong, xanh mướt, đầy sức sống. Dẫn lối đến với làn hương dịu dàng, tinh tế của các loài hoa Nhài, Huệ và đặc biệt là hoa Kim Ngân. Sau cùng lưu giữ lại những gì sâu lắng, nhẹ nhàng thắm trên da thịt của xạ hương và gỗ đàn hương. Một mùi hương đẹp và tươi chắc chắn làm xiêu lòng ngay các cô gái vào mùa hè. 

#Bvlgari Aqva Divina

Mùi hương nước hoa mùa hè nữ Bvlgari Aqva Divina độc đáo và gây nghiện bởi sự kết hợp tuyệt vời của hai hương liệu gừng và muối biển. Một chút tươi tắn, mát lành của hương biển, một chút đê mê, cay cay của gừng làm đắm say bất cứ ai va phải mùi hương này. Nét hương ấy phảng phất đến tầng hương cuối cùng của hổ phách và sáp ong giúp lưu giữ hương lâu trên da thịt khoảng 6 giờ. Chính vì vậy mà Bvlgari Aqva Divina nhận được nhiều tình cảm, bởi sắc hương khác biệt tạo được dấu ấn hương gợi cảm, lãng mạn, đầy sức sống, kiêu hãnh và còn bởi độ lưu hương dài lâu mơn man suốt cả ngày.

#Chloe Love Story For Women

Bạn có bất ngờ không, khi hương nước hoa Chloe Love Story For Women được nhắc đến ở đây, một mùi hương nước hoa mùa hè nữ giữ hương lâu. Đúng là Chloe Love Story lưu hương lâu thì ai cũng biết, vì nó bám trên 7 giờ kể cả sau khi bạn tắm. Nhưng dùng cho mùa hè thì có đúng, nếu bạn còn đang suy nghĩ, tôi khuyên bạn hãy thử nó vào mùa hè này ngay, chắc chắn sẽ làm bạn thích. Bởi độ hương trong, tinh khiết khi dùng vào hè sẽ làm dịu cái oi nóng, cảm giác mát lành, tươi vui như khi vừa tắm xong vậy, mát mẻ và thơm tho. Mùi hương này sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu vào mùa hè.

#Elie Saab Le Parfum In White

Và cuối cùng, một mùi hương nước hoa mùa hè nữ phải nói đến là Elie Saab Le Parfum In White vì độ lưu hương nổi tiếng lâu trên 12 giờ. Có thể sử dụng vào mùa hè bởi nét hương có độ mát trong, dịu nhẹ cứ vấn vương dai dẳng trên da thịt. Khi hương liệu chủ đạo từ hoa cam, hoa nhài và quả dâu đỏ đã giao hòa cùng nhau làm nên một mùi hương lấp lánh, duyên dáng, trẻ trung và có nét tinh nghịch. Bạn có yêu thích nhành hoa trắng nở vào mùa hè chứ, tôi nghĩ mùi hương này đẹp như bông hoa ấy vậy. Nó khiến tâm hồn bạn nở rộ lung linh dưới ngày nắng dài, tươi vui và rạng rỡ.