Nước hoa Văn Phòng Cho Nam Được Yêu thích Nhất 2021

Mùa Thu Đông đã bắt đầu và tiết trời cũng đã thay đổi, bạn đã chuẩn bị một mùi hương mới để làm mới phong cách và hình ảnh của mình nơi công sở chưa nào các chàng trai? Nếu vẫn còn đang phân vân thì Orchard sẽ gợi ý ngay cho bạn Top những dòng nước hoa công sở đang được yêu thích nhất cho mùa Thu-Đông năm nay.

BVLGARI MAN EXTREME

Những dòng nước hoa nam đến từ thương hiệu BVLGARI hầu hết đều khá hợp với môi trường văn phòng công sở bởi phong cách lịch sự, tinh tế. Để chọn một mùi hương cho mùa Thu Đông thì có lẽ BVLGARI Man Extreme sẽ là thích hợp hơn cả, đặc biệt là với khí hậu Việt Nam vì tuy là thuộc nhóm hương Woody nhưng không hề nồng gắt, độ làn tỏa cũng khá nhẹ nhàng. Hương thơm đặc trưng với cỏ hương bài và gỗ thơm làm chủ đạo song hành với năng lượng tràn đầy đến từ cam bergamot.

man_extreme-01

HUGO BOSS HUGO MAN

Nếu bạn thích phong cách tự nhiên, thoải mái với những hương thơm tươi mát của thiên nhiên thì hãy thủ khám phá Hugo Boss Hugo Man. Mùi hương của táo xanh, bạc hà và oải hương chắc chắn sẽ mang lại cho bạn tinh thần sảng khoái, minh mẫn trong suốt thời gian làm việc ở nơi công sở. Bên cạnh đó một chút vị hăng xanh của thảo mộc lớp hương giữa và một chút ấm nhẹ của hương gỗ ở tầng hương cuối nên hương thơm này có thể vô tư sử dụng trog mùa Thu-Đông.

hugo_man-01

MONT BLANC LEGEND POUR HOMME

Thông thường, các anh chàng công sở không quá mặn mà với những loại nước hoa có mùi ngọt nhưng Mont Blanc Legend Pour Homme chắc chắn là trường hợp khác biệt. Mùi hương tuy ngọt nhưng lịch sự và nam tính được mang đến từ quả dứa, đậu tonka và hoa oải hương, sau đó được cân bẳng lại bởi chút ấm áp, mạnh mẽ của gỗ đàn hương. Đây là một hương thơm dễ chịu và dễ thích, sẽ cực kỳ thích hợp với thời tiết trong những ngày trời mát hay se lạnh.

legend_pour_homme-01

BURBERRY LONDON

Một cái tên đã quá đình đám với giới văn phòng mỗi khi mùa lạnh về, Burberry London dường như đã trở trành huyền thoại trong lòng của phái mạnh bởi mùi hương không thể nào lịch lãm hơn đặc trưng của thuốc lá và hương gỗ. Mùi hương tuy ấm nhưng không nồng, tỏa hương thoảng nhẹ pha lẫn một chút hăng cay khá ấn tượng nhưng sẽ không làm đồng nghiệp của bạn cảm thấy khó chịu, đây sẽ là mùi hương hoàn hảo cho những anh chàng trầm tính, lãng mạn.

london_for_men-01

RALPH LAURENT POLO BLUE

Một hương thơm khá nịnh mũi đến từ Ralph Laurent dành những chàng trai văn phòng hiện đại , của Polo Blue được ví như mùi hương của những quả ướp lạnh kết hợp với hương thơm thảo mộc, hơi ấm hăng nhẹ của xạ hương và hổ phách. Loại nước hoa này không quá kén thời tiết sử dụng hay phong cách của người dùng, với bất kỳ trang phụ nào kết hợp với mùi hương của Polo Blue thì bạn sẽ cũng thấy trẻ khỏe và nam tính hơn rất nhiều.polo_blue-01

GUCCI GUILTY INTENSE POUR HOMME

Một chút lôi cuốn và hấp dẫn trong phong cách công sở hàng ngày cho phái mạnh, tại sao không? Bạn hãy yên tâm bởi Gucci Guilty Intense Pour Homme vẫn nổi trội hơn bởi sự lịch lãm, một chút gợi cảm ẩn hiện sau lớp mùi hương say mê đầy mạnh mẽ của oải hươn, hoa cam, hổ phách và hương gỗ sẽ mang đến cho bạn sự tự tin tuyệt đối, nhất là khi đứg cạnh sếp hay đồng nghiệp nữ của bạn.

gucci-01

FERRARI ESSENCE MUSK

Cảm giác sạch sẽ, tươi mới và thanh lịch là tất cả những gì bạn sẽ sở hữu khi chọn Ferrari Essence Musk làm người bạn đồng hành mùa Thu-Đông ở nơi công sở. Hương thơm mở vô cùng tươi mát như tiếp thêm năng lượng cho bạn bởi mùi hương của bac hà, quả bưởi, mùi biển và dần chuyển sang lớp hương vô cùng nam tính của xạ hương, cỏ hương bài và gỗ tuyết tùng. Tất cả hòa quyện thành một mùi hương đầy sống động giúp bạn tỏa sáng hơn trong mùa nắng dịu cuối năm.

Print

GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIÒ ESSENZA

Nếu suốt mùa Hè vừa rồi bạn chinh chiến với cái nóng oi bức với Acqua Di Giò thì trong thời tiết se lạnh của mùa Thu-Đông, bản nâng cấp Acqua Di Gio Essenza chắc chắn sẽ thích hợp hơn nhiều. Trước hết là nâng cấp về nồng độ EDP sẽ cho độ lưu hương tốt hơn, còn về hương thơm thì Acqua Di Gio Essenza vẫn giữ cốt lõi là hương thơm citrus mát mẻ nhưng đã được đẩy mạnh lên bởi gia tăng đậm đà thêm hương gỗ, hoắc hương, xạ hương, hổ phách. Nếu thích cảm giác dễ chịu, thoải mái theo bạn suốt cả ngày dài làm việc thì đây là sự lựa chọn không thể nào chuẩn hơn.

Print

BVLGARI POUR HOMME SOIR

Thêm một đại diện nữa đến từ BVLGARI càng chứng tỏ độ phủ sóng của thương hiệu này với giới công sở là khá lớn. Nếu bạn yêu thích mùi trà thì không nên bỏ qua BVLGARI Pour Homme Soir, đây được đánh giá là một trong những chai nước hoa mùi trà tinh tế, sâu lắng và mượt mà nhất. Tưởng tượng mỗi ngày đến công sở, bạn đều được thưởng thức mùi hương ngòn ngọt của hổ phách, chút ấm của gỗ hòa quyện với vị chát thoàng nhẹ của trà của BVLGARI Pour Homme Soir thì quá tuyệt cho mùa Thu-Đông đúng không nào?

Print

BLEU DE CHANEL EDP

Nếu Bleu De Chanel EDP đang là chai nước hoa công sở đang dùng của bạn thì xin chúc mừng, bạn sẽ không phải đổi qua một loại nước hoa cho nam khác trong mùa Thu-Đông này. Thật vậy, Bleu De Chanel EDP có một sự kết hợp và hòa trộn hương thơm có sự cân bằng gần như hoàn hảo giữa mùi hương citrus tươi mát đầy mạnh mẽ và hương thơm của gỗ phương Đông mang chút hơi ấm nhẹ nhàng, vừa phải.

Hương thơm trung tính và cực kỳ dễ dùng dù là đi làm hay ban đi tiệc nên có thể nói đây là chai nước hoa “All In One” mà bất kỳ người đàn ông nào cũng nên có. Tuy nhiên, để có một hình ảnh và phong cách mới mẻ hơn đem lại nguồn cảm hứng trong công việc thì bạn hãy thử những gợi ý mà Orchard đã giới thiệu ở trên nhé, chắc bạn sẽ rất hài lòng đấy.

bleu_de_chanel-01Hy vọng bài viết giúp những người đàn ông nơi công sở tìm được cho mình một mùi hương phù hợp. Đừng quên để lại comment nếu có bất kỳ thắc mắc nào. Cập nhật thông tin về nước hoa và mỹ phẩm TẠI ĐÂY.