Một trong những loại nước hoa được tìm kiếm nhiều nhất gần đây là những loại nước hoa phù hợp với môi trường làm việc nhất là môi trường văn phòng. Nước hoa dùng trong văn phòng thường không được quá nồng vì sẽ ảnh hưởng đến những người xung quanh, cũng không phải quá nhẹ mà nên ở mức vừa đủ để tạo nên sự lịch sự cũng như cá tính của bản thân.

Orchard.vn đã xem xét nhiều loại nước hoa và đã tìm thấy những loại nước hoa nam được giới văn phòng ưa chuộng nhất trong năm nay, hãy cùng tìm hiểu nhé !

top nước hoa nam

Top nước hoa nam dành cho dân văn phòng mới nhất năm 2021

Sau đây là top nước hoa nam dành cho dân văn phòng mà các quý ông nên sở hữu ít nhất 1 trong những mùi hương thanh lịch này.

Nước hoa Hugo Boss Bottled Intense mạnh mẽ, cá tính

Được phát hành vào năm 1998, chai nước hoa BOSS Bottled đầu tiên được ra mắt bởi nhà sáng chế nước hoa đại tài Annick Menardo. Năm 2015 phiên bản Hugo Boss Bottled Intense được ra mắt, được bổ sung thêm hương gỗ và một số hương liệu nhằm tăng sự nam tính của người đàn ông hiện đại, mạnh mẽ và cá tính.

Đánh giá bởi Charles-Philippe Bowles , ngày 15 tháng 1, 2018.

“Một hương thơm thanh lịch nhưng bảo thủ. Nam tính cổ điển mà không hống hách, BOSS Bottled là một lựa chọn tốt cho những người đàn ông chuyên nghiệp đang tìm kiếm một hương thơm hàng ngày.”

Bottled Intense  là một loại nước hoa có mùi hương gỗ thoang thoảng, hương thơm không quá nồng. Hương thơm mở đầu của nước hoa Bottled Intense  là sự kết hợp hào hoản của các hương trái cây như là hương táo, mận và cam bergamot,  tiếp đến là hoa phong lữ, quế, đinh hương, cây oải hương, thảo quả trầm ấm, hương thơm cuối cùng ngọt nhẹ và bí ẩn với đàn hương, hương vani, cỏ Vetiver, tuyết tùng, coumarin.

top nước hoa nam

Nếu bạn là người đang tìm kiếm một mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu để sử dụng tại nơi làm việc nhưng không bị hắc mũi như một số nước hoa khác, BOSS Bottled là một lựa chọn dịu nhẹ tuyệt vời.

Nước hoa nam quyến rũ Montblanc Explorer Mont Blanc

Tiếp nối thành công của các dòng hương nổi tiếng Legend và Emblem. Thương hiệu Mont Blanc đã cho ra đời sản phẩm mới mang tên Montblanc Explorer. Explorer được lấy cảm hứng từ những nhà thám hiểm, luôn khao khát chinh phục những thử thách mới lạ. Nước hoa nam Montblanc Explorer thuộc mùi thơm gỗ thơm, hương chủ đạo là hương thơm tươi mát sang ấm áp như một cuộc phiêu lưu thú vị của các nốt hương.

Montblanc Explorer là một loại nước hoa sở hữu nốt hương đầu mang cảm giác sảng khoái với cam Bergamot thanh mát. Đối với những Quý Ông sành điệu nước hoa có thể cảm nhận ngay hương thơm quyến rũ của cỏ hương bài Haiti ở tầng giữa. Và khi lắng xuống, nốt cuối cùng là mùi hương nổi bật của hoắc hương & hương gỗ nam tính. Thích hợp cho những quý ông tuổi từ 25 trở lên, mang phong cách lịch lãm, sang trọng, lãng tử phù hợp với môi trường văn phòng.

Nước hoa Issey Miyake L’Eau d’Issey Pour Homme tươi mát, tràn đây năng lượng

L’Eau d’Issey Pour Homme của Issey Miyake là một hương thơm tinh tế đầy nam tính.  Người sáng chế ra hương thơm L’Eau d’Issey Pour Homme (1994) này là Jacques Cavallier tài ba. Đặc trưng bởi mùi hương khoáng chất tươi mát, tinh khiết và tràn đầy năng lượng cho các quý ông một ngày làm việc tuyệt vời.

Hương đầu của nước hoa L’Eau d’Issey Pour Homme là hương cam Bergamot ngọt ngào và quả quýt, chanh tươi mát, tạo ra một cảm giác tràn đầy sức sống. Hương giữa của cây xô thơm và hoa oải hương mang lại hương thơm dễ chịu, hân hoan. Hương cuối của cây hoắc hương trắng và gỗ trong vắt xen kẽ với cỏ vetiver nguyên chất, tạo ra một mùi hương tuyệt vời với hương thơm ban đầu của “L’Eau d’Issey Pour Homme ” đầy nam tính.

Nước hoa Dior Sauvage EDP

Không có gì ngạc nhiên khi Dior Sauvage EDP xếp thứ 4 trong top nước hoa nam dành cho dân văn phòng, bởi đây là một loại nước hoa nổi tiếng của thương hiệu Dior được ra mắt vào 2018 dành cho nam giới.

Hương thơm mở đầu tươi mới với cam bergamot rồi dần dày mùi và sắc sảo, cuốn hút hơn với hoa oải hương, nhục đậu khấu, tiêu Tứ Xuyên và dần tiến đến sức hút mạnh mẽ nhất từ Ambroxan hoà quyện với hương vani. Sự biến chuyển đó diễn ra một cách mượt mà, khéo léo và tinh tế hơn hẳn so với phiên bản EDT trước đó làm gia tăng sự nam tính mạnh mẽ không kém phần quyến rũ cho các quý ông công sở.

top nước hoa nam

Nước hoa nam thanh lịch Hermes Terre D’Hermes

Terre d’Hermès là một hương thơm mang sự trưởng thành và thanh lịch dược ra mắt vào năm 2006. Nước hoa Terre D’Hermes là hương thơm rất thanh lịch dành cho quý ông, như một sự kết hợp giữa trời và đất, được ví như một chuyến du hành xuyên thời gian.

Đầu rất tươi mát nhưng không thiếu chất với những hương cam quýt ngọt ngào và nhẹ nhàng. Chỉ trong vài giây, mùi hương của ớt, hạt tiêu bắt đầu xuất hiện hòa hợp với các nốt hương cam quýt, gỗ tuyết tùng, hoắc hương tạo ra mùi hương quyến rũ của người đàn ông mạnh mẽ. Sau một vài giờ, những gì còn lại trên làn da sẽ là sự ấm áp của hương gỗ, nhựa benzoin và rêu cây sồi.

top nước hoa nam

Đặc trưng với nốt hương của nước hoa Terre d’Hermès vừa mạnh mẽ, vừa buồn vui lẫn lộn với lớp hương nhựa và đầy quyến rũ, mùi hương hoa cỏ này là một mùi hương đầy kiêu hãnh nhưng vẫn thanh lịch. Lưu ý không nên xịt quá nhiều nước hoa này vì mùi hương của Terre d’Hermès rất nồng, độ lan tỏa rất xa.

Nước hoa Yves Saint Laurent L’Homme EDT nhẹ nhàng, thoang thoảng

Năm 2006, nhà thiết kế người Parisian Rive Gauche, Yves Saint Laurent, cho ra mắt L’Homme. L’Homme là một chai nước hoa có hương thơm nam tính, nhẹ nhàng, thoang thoảng mùi hương gỗ tuyết tùng.

L’Homme bắt đầu với sự mở đầu sảng khoái và cân bằng của cam bergamot, gừng và chanh;  Sự kết hợp giữa hương hoa làm dịu đi vị đắng của hạt tiêu nhưng cả hai đều kết hợp với nhau để mang lại trải nghiệm sắc nét tổng thể. ; hương cuối là Đậu Tonka, Tuyết tùng và Cỏ Vetiver tạo nên mùi hương thoang thoảng dễ chịu.

Những người đã thử nghiệm L’Homme thấy rằng các anh chàng trẻ ở độ tuổi thanh thiếu niên cũng thích loại nước hoa này vì mùi hương của nó không quá già dặn  như những chai nước hoa khác.

Hy vọng với bài viết gợi ý về top nước hoa nam dành cho dân văn phòng mới nhất năm 2021 đang được ưa chuộng nhất hiện nay sẽ giúp các chàng trai tìm ra được loại nước hoa phù hợp cho mình. Nếu bạn là một cô gái, thì đây là một trong những lựa chọn tốt để làm quà tặng cho người đàn ông quan trọng của mình trong những dịp đặc biệt nhất.