Với những chai nước hoa nam được yêu thích này, các chàng trai sẽ tự tin diện bộ cánh cá tính, lịch lãm đi dạo phố, dùng bữa cùng bạn gái mà không còn phải mất thời gian băn khoăn lựa chọn mùi hương yêu thích nữa. Hãy cùng Orchard, tìm hiểu những chai nước hoa được nam giới yêu thích này nhé.

  1. Chanel Allure Homme Sport

nuoc-hoa-nam-duoc-yeu-thich-nhat

Không chỉ nổi tiếng ở phân khúc nước hoa nữ, Chanel còn làm mưa, làm gió ở thị phần nước hoa với những mùi hương tuyệt vời khác nhau. Trong đó, người dùng rất yêu thích chai Chanel Allure Homme Sport, đây chính là một trong những chai nước hoa được yêu thích nhất trong vài năm qua.

Bằng mùi hương cực kì nam tính, trẻ trung Allure Homme Sport hút hồn các chàng trai bằng làn hương tươi mát của cam, quýt, mùi nước biển ở ngay giây phút đầu tiên, im lặng cảm nhận bạn sẽ tiến vào nốt hương giữa của hạt tiêu, tinh dầu hoa cam, tuyết tùng. Cuối cùng là sự xuất hiện của đậu tonka, hổ phách, vani, cỏ vetiver, xạ hương. Nếu bạn là một chàng trai yêu thể thao và hướng đến phong cách rắn chắc, mạnh mẽ, đây sẽ sự lựa chọn số một dành cho bạn.

  1. Chanel Bleu De Chanel

nuoc-hoa-nam-duoc-yeu-thich-nhat-1

Vẫn là một chai nước hoa khác của Chanel trong danh sách những chai nước hoa được nam giới yêu thích nhất, tuy vậy mùi hương này có phong cách khác hẳn với Allure Homme Sport, nếu như sự tươi mát, nóng bỏng được thể hiện hết sức ở Allure thì với Bleu là sự đề cao tinh thần lịch lãm, sang trọng của một chàng trai cổ điển. Chính sự tinh tế, hiện đại trong hương thơm của Chanel Bleu đã ghi điểm với các chàng trai khi lựa chọn nước hoa. Nồng độ EDP ở phiên bản mới giúp mùi thơm của nó trở nên nồng ấm và lâu dài hơn so với “người” tiền nhiệm EDT.

  1. Bvlgari Aqva Pour Homme

nuoc-hoa-nam-duoc-yeu-thich-nhat-2

Không có nhiều từ để diễn tả hương thơm của sản phẩm này ngoài cụm từ “thơm mát tuyệt vời”. Bên cạnh sự hiện diện trong danh sách những nước hoa được nam giới yêu thích, Aqva Pour Homme còn nổi danh với danh hiệu mùi hương nước hoa tươi mát nhất. Mang cảm hứng dạt dào từ đại dương bao la, BVL Aqva Pour Homme là sự kết hợp hoàn mỹ giữa mùi hương từ thiên nhiên bao la cùng bàn tay hào hoa, tài năng của con người, một sự hòa quyện mà Sotirios Bulgaris đã tốn rất nhiều thời gian mới tìm ra.

Hạt petit, cam, quýt có mặt ở hương đầu mang đến sự ngọt ngào, hương giữa là rong biển, hoa lavender, hoa vải với quãng hương nhẹ nhàng, tinh tế; để tạo điểm nhấn mang đến sự ấm áp thì hoắc hương, tuyết tùng, gỗ, hổ phách ở hương cuối đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của nó. Tối nay, nếu bạn có một buổi hẹn cùng cô ấy, hãy thử dụng Aqva để mang đến sự khác biệt nhé.

  1. Versace Pour Homme

nuoc-hoa-nam-duoc-yeu-thich-nhat-3

Versace là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới trong những năm qua, vì thế sản phẩm từ ngôi nhà Versace đều sở hữu đẳng cấp riêng khó có cái tên nào theo kịp. Versace Pour Homme cũng là một trong những sản phẩm như thế.

Ra mắt năm 2008 bởi nhà sáng chế nước hoa tài danh Alberto Morillas hương thơm của chai nước hoa lịch lãm bậc nhất này mở đầu bằng sự xuất hiện của chanh, tinh dầu hoa cam, cam Bergamot, hoa hồng ngọt dịu tiếp đến là tầng hương nồng nàn của hoa lan dạ hương, hoa Clary Sage, gỗ tuyết tùng và phong lữ. Nét phong trần, cuốn hút thể hiện rõ nhất ở hương cuối khi đậu Tonka, xạ hương và hổ phách chuyển mình tinh tế.

  1. Montblanc Emblem

nuoc-hoa-nam-duoc-yeu-thich-nhat-4

Đúng cuối trong danh sách những chai nước hoa cho nam được yêu thích là một cái tên dường như vẫn còn khá mới mẻ với người dùng Việt Nam, tuy nhiên thương hiệu Montblanc thì vẫn luôn là một khái niệm đại diện cho sự cao cấp trong thị trường nước hoa. Ra mắt cùng với người anh em Intense vào năm 2004. Điều mà Emblem hướng đến trong sản phẩm này chính là một mùi hương mang đẳng cấp cao, đi cùng sự sang trọng chưa từng có trước đây.

Hương thơm nồng nàn Montblanc Emblem sở hữu là hỗn hợp mùi hương từ bưởi chùm, cây xô thơm, bạch đậu khấu ở hương đầu, đi sâu vào bên trong ấn tượng hơn với lá violet và quế nơi hương giữa, rồi nhẹ nhàng dừng lại không kém phần nồng nàn với gỗ và đậu tonka ở hương cuối. Hãy chọn Emblem nếu một bạn muốn chứng mình mình là một chàng trai lịch lãm và sang trọng.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/