Montblanc là thương hiệu nước hoa cho nam trứ danh đến từ nước Đức, nơi những chàng trai quyến rũ, lịch thiệp luôn tỏa sáng với mùi hương hoàn hảo nhất.  Vậy hãy cùng Orchard tìm hiểu xem, những mùi hương nào đã giúp các anh chàng người này luôn thu hút nhé cả nhà.

  1. Montblanc Emblem For Men

Montblanc Emblem For Men
Montblanc Emblem For Men

Chính thức trình làng thị trường vào năm 2014, cùng thời điểm với phiên bản Intense. Montblanc Emblem For Men chính là là hiện thân của đẳng cấp và sự sang trọng mà MontBlanc mang đến cho người dùng. Đẳng cấp của nó được thể hiện toàn diện từ thiết kế sang trọng, tinh tế đến mùi hương lịch lãm, quý phái. Hương thơm sẽ đưa bạn đến với sự nồng nàn của bưởi chùm, cây xô thơm, bạch đậu khấu kết hợp với các hương liệu khác như vỏ cây quế, hương gỗ, đậu tonka.

  1. Montblanc Legend Pour Homme

Top Nước Hoa Montblanc Dành Cho Nam Hot Nhất
Montblanc Legend Pour Homme

Bạn có muốn thành huyền thoại trong lòng của mọi người xung quanh, nếu muốn hãy dùng ngay Legend nhé, vì tất cả sẽ phải nhớ đến mùi hương không thể nào quên này đấy. Đây là mùi hương fougere cổ điển nhưng rất tinh tế với tông mùi chủ đạo từ rêu sồi. Hương thơm nhẹ nhàng nhưng vẫn có điểm nhấn, tạo được sự bí ẩn, cuốn hút cho phái mạnh. Montblanc Legend Pour Homme được ra mắt tháng 4/2011, chai được thiết kế rất chắc chắn, đầm tay khi cầm, kết hợp giữa thủy tinh đen tuyền và kim loại mang cảm hứng từ thiết kế bút Meisterstück.

  1. Montblanc Legend Special Edition 2013

Top Nước Hoa Montblanc Dành Cho Nam Hot Nhất
Montblanc Legend Special Edition 2013

Một trong những phiên bản nối tiếp thành công nhất của dòng Legend Pour Homme chính là Legend Special Edition 2013. Được lấy cảm hứng từ các dãy núi cao và những dòng sông băng, nước hoa nam  Legend Special Edition 2013 sẽ mang đến cho các chàng trai một cảm giác kỳ lạ của sự tươi mát và năng lượng. Phần thiết kế vẫn giữ nguyên những đường nét kinh điển đã tạo nên thành công của dòng Legend với phần màu sắc được thay đổi để tạo sự mới mẻ. Montblanc Legend Special Edition 2013 thuộc nhóm hương Aromatic cực kì thơm mát.