Nước hoa cũng như thời trang, tính xu hướng luôn là sự biến chuyển không ngừng , liên tục thay đổi và sáng tạo để mang lại cảm giác mới lạ, phấn khởi, chờ đợi và thậm chí là có thể khiến cho các tín đồ phải mất ăn mất ngủ. Đầu năm mới, hãy cùng Orchard điểm qua những dòng nước hoa nam đang & sẽ có thể làm mưa làm gió để tạo nên xu hướng nước hoa mới trong năm 2017 này.

1.BURBERRY MR. BURBERRY

Cái tên đầu tiên trong danh sách này chính là Mr. Burberry, mùi hương mang cảm hứng từ sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại, giữa lịch lãm mà vẫn gợi cảm của những chàng trai đương thời. Mr. Burberry mang mùi hương ấm nhẹ của gỗ, nịnh mũi, dễ dùng, tuy không quá độc đáo nhưng có chiến dịch quảng bá cự c tốt khi đánh vào xu hướng đề cao cái tôi cá nhân của người đã góp một phần không nhỏ cho thành công trong việc tạo ấn tượng mạnh với cánh mày râu. Mr. Burberry trở thành một cái tên rất HOT trong suốt năm 2016 và chắc sẽ không có dấu hiệu hạ nhiệt khi Burberry chuẩn bị tung ra phiên bản EDP của Mr. Burberry trong năm 2017.

danongmagazine-mr-burberry-8-009

2. VERSACE POUR HOMME DYLAN BLUE

Chỉ mới xuất trận từ khoảng giữa cuối năm 2016 nhưng có thể nói là Versace Pour Homme Dylan Blue đang dần tạo được tiếng vang từ chính phong cách táo bạo, mạnh mẽ trong mùi hương của mình. Đó là sự sắc lạnh của cam bergamot, quả bưởi, hoa nghệ tây đối trọng với cảm giác ấm nồng từ hoắc hương, trầm hương, hổ phách. Hình tượng mà Versace Pour Homme Dylan Blue hướng đến là những anh chàng tưởng chừng bên ngoài gai góc nhưng lại vô cùng sâu sắc ở nội tâm bên trong.

versace-dylan-blue-2-700x468

3. GIORGIO ARMANI CODE PROFUMO

Đây được xem là bản nâng cấp rất được mong đợi từ dòng nước hoa Code Pour Homme  danh tiếng của Giorgio Armani. Và quả thật thì Code Profumo đã không làm mọi người thất vọng khi cả hương thơm lẫn độ lưu hương đều được vươn lên một tầm cao mới vừa bắt kịp xu hướng nước hoa cho nam EDP đang rất được ưa chuộng. Vẫn là đặc trưng với đậu tonka, hổ phách cùng với gia thuộc nhưng so với phiên bản đầu tiên, mùi hương của Code Profumo có ưu điểm là dày dặn và trưởng thành hơn rất nhiều.

edit1

armani-code-1-1-758x505

4. MICHAEL KORS EXTREME BLUE

Nam giới không hẳn lúc nào cũng phải cần đến những mùi hương quá gay gắt thì mới gọi là nam tính, đôi phong cách phóng khoáng thoải mái lạ dễ dàng giúp các chàng trai tiếp cận được với phụ nữ hơn. Hỗn hợp mùi hương của xô thơm, cây bách xù, cambergamot, nhục đậu khấu và hoắc hương cũng đủ để cánh mày râu trở nên tự tin hơn trong những ngày hè oi ả. Đó là lý do vì sao Michael Kor Extreme Blue có tên trong danh sách này,bên cạnh đó vốn dĩ là một thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm phụ kiện thời trang nên bạn càng không phải lo lắng về tính xu hướng đương đại đậm chất trong từng sản phẩm của Michael Kors.

1473064320316_1526400

5. CALVIN KLEIN CK ONE GOLD

Có thể nói một trong những xu hướng trỗi dậy mạnh mẽ nhất trong 2017 chính là những mùi hương unisex nên CK One Gold chắc chắn sẽ là ứng cử viên sáng giá bởi. Thiết kế mang sắc gold thời thượng bắt mắt bên cạnh mùi hương độc đáo vừa dễ chịu, nhẹ nhàng nhưng lại mang dấu ấn cá nhân mạnh mẽ bởi sự biến hóa không lường phụ thuộc vào người dùng là nam hay nữ mà hương thơm sẽ mạnh mẽ hay uyển chuyển hơn. CK One Gold nổi bật với mùi hương của quả vả, hoa nhài, cây xô thôm, cỏ hương bài, hổ phách & gỗ.

ck-one

unnamed

6. JEAN PAUL GAULTIER LE MALE ESSENCE  DE PARFUM

Có vẻ như xu hướng nước hoa  Eau De Parfum vẫn đang hoành hành mạnh mẽ cho đến năm nay, kể cả mùi hương JPG Le Male huyền thoại đã từng vang danh về độ lưu hương khủng khiếp cũng phải được cải tiến bằng một phiên bản EDP với tên gọi Le Male Essence De Parfum. Mùi hương của chàng thủy thủ mới nhất của nhà Jean Paul Gaultier này mang đậm một thứ mùi hương ngọt ngào, rù quyến đến ngỡ ngàng như một loại chất gây nghiện được pha trộn từ mùi da thuộc, vani, hoa oải hương, quế và đậu tonka…

jean-paul-gaultier-le-male-essence-de-parfum

7. JOHN VARVATOS ARTISAN BLU

Xu hướng nước hoa 2017 không chỉ dừng lại ở mùi hương mà thiết kế cũng là một yếu tố cực kỳ mang tính trending và trong năm 2017 thì những lọ nước hoa với thiết kế độc đáo, khác lạ cũng sẽ lên ngôi. Trong thời gian gần đây thì thiết kế của dòng nước hoa John Varvatos Artisan Blu đã tạo được chú ý không nhỏ với các tín đồ mùi hương, chai nước hoa mang kiểu dáng cổ điển với điểm nhấn là phẩn vỏ lưới màu xanh bọc ngoài đầy hoang dại. Tất cả từ ngoại hình cho đến mùi hương tươi mát của citrus và gỗ cùng mang lại cảm giác giữa vùng biển bình yên, hoang sơ đậm tinh thần phiêu lãng.

john-varvatos-artisan-blu

8. RALPH LAUREN POLO SUPREME OUD

Như trong chính tên gọi, Polo Supreme Oud là dòng nước hoa lấy cảm hứng từ xu hướng nước hoa trầm hương (oud) đang oanh tạc mãnh liệt trong thế giới mùi hương những năm gần đây và trong 2017 này chắc hẳn vẫn chưa chịu giảm nhiệt. Polo Supreme Oud khai thác khía cạnh mượt mà, êm ái rất vừa phải có chút bí ẩn khơi gợi của trầm hương mà không đi theo lối mòn thể hiện sự trầm uất, nặng nề vốn có của nốt hương đặc thù này. Nếu bạn ngại những loại nước hoa quá nồng nhưng vẫn muốn thử trải nghiệm nước hoa tông mùi Oud thì không thể bỏ qua em này.

mens-fragrances-polo-supreme-oud-4-2-oz-edp-for-men-2

9. BVLGARI AQVA POUR HOMME ATLANTIQUE

Năm 2017 đánh dấu xu hướng sự trở lại của những huyền thoại lẫy lừng sẽ mang đến cho phái mạnh nhiều sự mới mẻ và mong chờ, điển hình chính là BVLGARI Aqva Pour Homme Atlantique sẽ ra mắt vào T3/2017. Mùi hương này được đánh giá là phiên bản mạnh mẽ và khác biệt nhất so với tất cả các dòng BVLGARI Aqva Pour Homme trước đó với lớp hương gỗ được gia tăng thêm bởi long diên hương, vetiver, gỗ đàn hương và hoắc hương. Sự tái xuất này sẽ khiến các đối thủ khác phải dè chừng lắm đây!

cms_vis_txt_img_desktop_5103_v_1

10. ABERCROMBIE & FITCH FIRST INSTANT

Xu hướng mùi hương tối giản cũng được dự báo là sẽ lên ngôi trong năm nay bởi trong cuộc sống hiện tại quá tất bật, chung ta sẽ thưởng tìm về với những điều đơn giản nhất.  Những mùi hương của Abercrombie & Fitch đều thanh tao, thoải mái mà vẫn có sức hút riêng và hương thơm của First Instant cũng không phải là ngoại lệ, chỉ là sự kết hợp giữa mùi hương trái cây tươi mát, rượu gin, citrus và một chút hương gỗ sẽ cho bạn một trải nghiệm đầy tự do, phóng khoáng.

isseyw

dashboard_plateflipped

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình để là một trong những người đàn ông tiên phong đón đầu xu hướng nước hoa trong năm 2017.