Nước Hoa Giorgio Armani Nữ Hot Nhất Hiện Nay

Thương hiệu Giorgio Armani là một trong những thương hiệu thời trang đình đám bởi chất lượng luôn làm hài lòng người tiêu dùng. Đầu những năm 80s của thế kỉ XX nhà mốt Giorgio Armani chính thức mở rộng kinh doanh nước hoa với hơn 113 dòng nước hoa chất lượng cho đến hiện nay.

Những dòng nước hoa nữ đến từ thương hiệu Giorgio Armani đa dạng về mùi hương nhưng đều có điểm chung là đều mang hơi thở của thiên nhiên vùng Địa Trung Hải. Hãy cùng Orchard.vn tìm hiểu về những dòng nước hoa nữ Giorgio Armani đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

  1. Giorgio Armani Acqua Di Gioia

Giorgio Armani Acqua Di Gioia là dòng nước hoa hoàn toàn hướng về thiên nhiên với những nốt hương mang hơi thở tươi mát của vùng biển Địa Trung Hải. Vẻ bề ngoài của Giorgio Armani Acqua Di Gioia được ví như một viên ngọc với gam màu xanh chủ đạo. Thiết kế chai đơn giản, tinh tế toát lên vẻ đẹp nữ tính ngọt ngào cho phái đẹp. Trong khi đó mùi hương với những tầng hương thay đổi liên tục.

Đầu tiên là một sự pha trộn tươi mát của chanh và bạc hà. Đến tầng hương giữa kích thích tôi đa khứu giác với hương thơm dịu dàng của hoa nhài, hoa mẫu đơn thấm nước và một chút hương se nồng mát của hạt hồ tiêu hồng. Cuối cùng tầng hương khép lại với tuyết tùng, gỗ hồng và đường nâu. Giorgio Armani Acqua Di Gioia xứng đang là lựa chọn hàng đầu cho những cô gái yêu vẻ đẹp thanh lịch và đơn giản.

Top Nước Hoa Giorgio Armani Nữ Hot Nhất Hiện Nay
Giorgio Armani Acqua Di Gioia
  1. Giorgio Armani Acqua Di Gio Jasmine

2015 thương hiệu Giorgio cho ra mắt dòng nước hoa Giorgio Armani Acqua Di Gio Jasmine tiếp nối thành công của những dòng  Giorgio Armani Acqua Di Gio trước đó. Với chiết xuất tươi mát từ hương hoa nhài, cùng thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế, đóa hoa nhài từ thương hiệu Armani đặc biệt phù hợp với các bạn gái tự tin, năng động. Mùi hương này là sự lựa chọn chuẩn xác nếu các bạn nữ đi tham gia các buổi tiệc ngoài trời, các hoạt động tương đối sôi động, náo nhiệt.

Top Nước Hoa Giorgio Armani Nữ Hot Nhất Hiện Nay
Giorgio Armani Acqua Di Gio Jasmine
  1. Giorgio Armani Code Pour Femme

Thuộc nhóm hương hoa gợi cảm, Giorgio Armani Code Pour Femme mang đến một hương thơm cổ điển nhưng mang hơi thở gợi cảm hiện đại. Bắt đầu với hương thơm nồng nàn có chút quyến rũ của nhài và cam đắng. Tầng hương thứ hai được nồng nàn hơn với một chút vị cay nóng của gừng và sau đó động lại lớp hương cuối ngọt ngào với mật ong và vani. Đây là dòng nước hoa nữ tính ngọt ngào và không kém phần quyến rũ.

Top Nước Hoa Giorgio Armani Nữ Hot Nhất Hiện Nay
Giorgio Armani Code Pour Femme
  1. Giorgio Armani Si Intense

Tiếp nối thành công của Giorgio Armani Si trước đó, năm 2014 nhà mốt này đã cho ra mắt dòng nước hoa Giorgio Armani Si Intense như một  phiên bản nâng cấp hứa hẹn mang đến nhiều hấp dẫn.

Thuộc nhóm hương Chype cổ điển và sang trong, Giorgio Armani Si Intense là mùi hương của người phụ nữ đam mê thách thức và chấp nhận rủi ro. Bắt đầu từ những nốt hương lôi cuốn của cassis, nho đen, cam bergamot và lan nam phi.

Tầng hương thứ hai là sự hiện diện của hương hoa hồng quyến rũ cùng với một chút nồng nàn của tinh dầu cam, Artemisia ( ngãi đắng) và mùi hương đẳng cấp của Osmanthus ( hoa mộc tê). Đây là dòng nước hoa không thể thiếu của các quý cô đang theo đuổi phong cách lôi cuốn , sắc sảo và quyến rũ.

BABYDOLL KISS&BLUSH
Giorgio Armani Si Intense

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/