Nước Hoa Mùi Mát Lạnh Hương Biển Cho Bạn Nữ

Nước Hoa Mùi Mát Lạnh Hương Biển . Mỗi năm đến Hè lại đánh giấu niềm ưu ái của phái đẹp với những mùi hương nước hoa mùi mát lạnh và dễ chịu. Chính cảm giác thoải mái đến từ các hương nước hoa nữ dưới đây sẽ mang lại những cảm giác vui vẻ, sống động và tưoi trẻ cho các nàng dù là đang giữa mùa Hè oi ả.

Nước hoa mát lạnh cho nữ

1.BVLGARI OMNIA PARAIBA

Hương nước hoa Omnia Paraiba mang đậm hơi thở của vùng biển Brazil đầy sắc màu và sôi động, hiện đại. Cảm giác khi thưởng thức chai nước hoa mùi mát lạnh màu ngọc bích này như bạn đang thưởng thức một ly cooktail hảo hạng từ cam đắng và quả chanh dây, điểm thêm một chút hương hoa đầy nữ tính bên bờ biển rộn ràng với những giai điệu la-tinh khiến bạn không ngừng muốn nhún nhảy theo.

Nước hoa mát lạnh cho nữ
2. BVLGARI OMNIA CRYSTALLINE

Thêm một đại diện nữa đến từ thương hiệu BVLGARI và cũng thuộc dòng nước hoa Omnia nổi tiếng của hãng. Nếu như phiên bản Paraiba có phần trẻ trung, tinh nghịch thì Crystalline lại cảm hứng tĩnh lặng, tao nhã như mặt hồ lặng sóng làm ngát lên hương hoa sen dịu dàng, một chút hương tre và trà xanh thanh khiết. Những nốt hương gỗ và xạ hương cuối cùng tạo nên điểm nhấn gợi cảm một cách đầy tinh tế cho phái đẹp.

Nước hoa mát lạnh cho nữ

 

3. DAVIDOFF COOL WATER

Cứ đến Hè thì các chị em lại không hẹn mà gặp cứ gọi tên Davidoff Cool Water như là một sự lựa chọn kinh điển để giải toả cơn nóng. Điều đó chẳng có gì làm lạ bởi hương thơm biển mát lạnh của em ấy như xoa dịu mọi giác quan của bạn chỉ với một làn sương thơm ngát từ tầng hương đầu tiên cho đến những giây phút cuối cùng. Để tạo nên tác phẩm này, Davioff Cool Water đã được hoà trộn một cách đầy phức tạp từ rất nhiều hương thơm hoa cỏ, trái cây và hương citrus.

Nước hoa mát lạnh cho nữ

 

4.GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIOIA & GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIOIA EAU FRAICHE

Những nàng nào yêu thích mùi hương vừa có hương thơm biển mát vừa có hương cỏ cây xạnh tươi thì đừng bỏ qua hai sự lựa chọn hoàn hảo đến từ Giorgio Armani này nhé! Phiên bản Acqua Di Gioia sẽ cho hương thơm đậm đà hơn với chanh vàng, bạc hà, gỗ tuyết tùng sẽ cho cảm giác sảng khoái hơn. Trong khi đó Acqua Di Gioi Eau Fraiche lại được thể hiện tinh thần mát mẻ bằng những nốt hương nhẹ nhàng hơn như hương nước, trà xanh và hoa nhài.

Nước hoa mát lạnh cho nữ

5. DOLCE & GABANNA LIGHT BLUE POUR FEMME

Huyền thoại biển xanh D&G Light Blue luôn được biết đến như là một loại nước hoa mùi mát lạnh hương biển dành cho nữ giới rất được ưa chuộng. Mùi hương mát của chai nước hoa này hài hoà, tươi trẻ và nữ tính. Những nốt hương tươi tràn đầy năng lượng từ chanh vàng, táo xanh, tre xanh hay gỗ tuyết tùng cùng tạo nên cảnh biển hoàn hảo, thở mộng giúp các nàng sẽ cảm thấy hạ nhiệt từ cả cơ thể cho đến tâm trí.

Nước hoa mát lạnh cho nữ

6. HERMES EAU DES MERVEILLES BLEUE 

Một phiên bản nước hoa cho nữ mùa Hè mang thiết kế tuyệt đẹp đến từ thương hiệu Hermes danh tiếng, Eau Des Merveilles Bleue như hớp hồn tất cả nữ giới bằng vẻ đẹp thơ mộng của mình qua sự tối giản trong hương thơm chỉ với nốt hương biển cả, gỗ thơm và hoắc hương. Hương thơm tươi sáng,mát lạnh, lấp lánh và trong suốt như chính thiết kế của sản phẩm, một sự lựa chọn đáng giá cả về hình thức lẫn nội dung mà các nàng không thể bỏ qua trong mùa Hè.

Nước hoa mát lạnh cho nữ

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/