Nước Hoa Mới Nhất 2017 Cho Các Nàng – Phần 1

Nước hoa mới nhất 2017. Những dòng nước hoa nữ mới nhất nào đang được yêu thích và săn lùng nhiều nhất trong mùa năm nay? Hãy cùng Orchard.vn điểm danh ngay những cái tên đang khiến chị em phái đẹp phát sốt trong lúc này nhé.

1.CHANEL GABRIELLE

Trong năm 2017 này Chanel đã tung ra dòng nước hoa mới nhất mang tên Gabrielle được xem như là bom tấn của hãng sau khoảng thời gian dài lặng. Quả đúng như dự đoán, ngay khi vừa mới trình làng Chanel Gabrielle đã làm nên cơn hốt khiến tình trạng cháy hàng xảy ra ở khắp nơi trên thế giới.

Đặc trưng :

Để tạo nên mùi hương này, các nhà chế tác nước hoa của Chanel đã dành nhiều công sức và tâm huyết, đó là sự kết hợp đầy tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn ẩn chứa tinh thần nổi loạn va mạnh mẽ như chính Coco Gabrielle – người phụ nữ tài năng đã tạo dựng nên thương hiêu Chanel danh tiếng. Mùi hương là sự hoà quyện đầy kiêu hãnh từ hoa cam, ngọc lan tây, hoa nhài, hoa huệ, bưởi tây, gỗ đàn hương và xạ hương.

TOP Nước Hoa Mới Nhất 2017 Cho Các Nàng - Phần 1

2.DKNY NECTAR LOVE

Bạn yêu thích những mùi hương ngot ngào nhưng không muốn quá nồng đậm thì DKNY Nectar Love  sẽ là sự lựa chọn rất đáng để bạn trải nghiêm trong năm nay.

Mùi hương được lấy cảm hứng từ hương thơm mật ong đầy gọi mời trên nền hương thơm hoa trái đầy trẻ trung và nữ tính, một chút hương gỗ cùng xạ hương gợi lên nét quyến rũ đầy lưu luyến. Thiết kế chai nước hoa đẹp mắt rực lên màu nắng óng ánh cùng chi tiết chú ong vàng đậu trên quả táo càng làm cho các nàng thêm phần say đắm DKNY Nectar Love.

TOP Nước Hoa Mới Nhất 2017 Cho Các Nàng - Phần 1

 

3.MARC JACOBS DAISY 10th ANNIVERSARY

Nếu bạn đã lỡ trót yêu và yêu thích dòng nước hoa Daisy nổi tiếng của Marc Jacobs thì không thể nào bỏ lỡ phiên bản đặt biêt kỷ niệm 10 năm của em ấy. Vẫn là thiết kế quen thuộc với những đoá hoa cúc dịu dàng trên chai nhưng phiên bản lần này đã được khoác lên mình một sắc trắng tinh khôi và thanh thoát.

Hương hoa cỏ và xạ hương nhẹ nhàng không khác nhiều so với phiên bản cũ, giữ trọn nhưng tâng hương nữ tính và trong trẻo nhất nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn Marc Jacobs Daisy 10th Anniversary bổ sung vào bộ sưu tập nước hoa của mình.

TOP Nước Hoa Mới Nhất 2017 Cho Các Nàng - Phần 1

 

4.GUCCI BLOOM

Gucci Bloom có lẽ là một trong số những dòng nước hoa cho nữ mới ra mắt được các chị em săn lùng nhiều nhất. Với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ diêm dúa nhưng Gucci Bloom vẫn thu hút được mọi ánh mắt bởi vẻ đẹp tối giản vô cùng tinh tế, mang đậm nét vintage.

Đúng như tên gọi, Gucci Bloom là hương thơm gợi nhớ về những đóa hoa nở rộ, đó là lúc hương hoa gợi cảm sâu sắc và đằm thắm nhất. Tổ hợp hoa huệ trắng, hoa nhài, hoa kim ngân và rễ hoa diên vỹ chính là những nàng thơ góp phần tạo nên sức cuốn hút mềm mại, mượt mà cho mùi hương này.

5.BVLGARI GOLDEA ROMAN NIGHT

Goldea là bộ sưu nước hoa cao cấp của thương hiệu BVLGARI mang cảm hứng từ ánh sáng rực rỡ của trang sức và những loại đá quý. Goldea Roman Night là thành viên mới nhất trong bộ sưu tập này bên cạnh BVLGARI Goldea và BVLGARI Golde Rose đã ra mắt trước đó.

Đặc trưng :

Mùi hương của BVLGARI Goldea Roman Night được ví von như một nữ thần của màn đêm vừa toả sáng nhưng cũng đầy bí ẩn vá lôi cuốn. Vị ngọt ngào ấm áp của quả dâu tằm, xa hương và hoa cỏ được làm trầm lại, sâu lắng và ma mị bởi hoắc hương, cỏ hương bài và hạt tiêu đen. BVLGARI Goldea Roman Night sẽ thích hợp với nhưng cô nàng nữ tính nhưng vẫn tự tin và bản lĩnh.

6.HERMES D’HERMES TWILLY

Hermes D’hermes Twilly – chai nước hoa vô cùng đáng yêu từ ngoại hình cho đến tâm hồn này chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn rất nhiều nguồn cảm hứng. Thật vậy, chỉ cần nhìn vẻ ngoài xinh xắn với chiếc khăn choàng cổ đầy sắc màu rực rỡ sẽ luôn mang lại cảm giác dễ chịu và tươi vui cho bất kỳ cô gái nào sở hữu được em ấy.

Hương tươi trẻ :

Mùi hương tươi trẻ, phóng khoáng nhưng không bị non nớt là nhờ sự toả sang của hương hoa huệ trắng kết hợp với một chút ấm áp của mùi gừng. Kết thúc là hương gỗ đàn hương mang lại phong cách thanh lịch, tất cả kết hợp lại như để gợi tả tinh thần tươi vui của một cô gái trẻ đầy yêu đời.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/