Top Nước Hoa Mùa Hè 2017

Nước hoa mùa hè 2017. Hè đến thường mang theo khí hậu oi bức và nóng nực, đó cũng là nguyên nhân khiến công cuộc làm đẹp của chúng ta thêm khó khăn. Nước hoa nữ với những mùi hương nồng nàn quyến rũ thương tôn lên nét ấn tượng của bạn, thế nhưng thật không hợp với thời tiết vào hè này. Thay vào đó là những mùi hương tươi mát và dịu nhẹ là sự lựa chọn đỉnh cho bạn đấy. Nào cùng khám phá với Orchard.vn để hè thêm tươi bạn nhé!

1. DKNY Be Delicious:

Trái táo xanh luôn gợi một cảm quan tươi tắn, trẻ trung và đặc biệt là sự mát lạnh không chỉ ở cơ thể mà nó còn lan tỏa khắp giác quan ra đến xung quanh. DKNY Be Delicious là loại nước hoa trái cây kết hợp giuwaxc mùi thơm của táo và sự pha trộn tinh tế của các loài hoa và gỗ, ngọt ngào nhưng không gay gắt. Be Delicious đánh dấu cá tính của người phụ nữ – một sự khỏe khoắn và rất riêng – với mùi hương tươi mát và sảng khoái. Sự tươi vui và hiện đại luôn hiện hữu trong từng làn hương.

Top Nước Hoa Mùa Hè 2017 Các Bạn Nữ Nên Biết2. Davidoff Cool Water:

Khi nói về sự mát mẻ không thể không nghĩ ngay đến nước đúng không? Davidoff Cool Water sẽ mang lại hơi hướng tươi mát và trong lành của nước đến với bạn khi hương thơm là sự hòa quyện của trái cây nhiệt đới cùng sự lan tỏa tràn ngập của hương hoa và nét đậm đà của gỗ, thêm chút thảo mộc trẻ trung của cỏ vertiver.

Thế nào, bạn có cảm thấy mình như đang đi giữa thiên nhiên hài hòa tinh khiết không? Bạn sẽ bất ngờ vì hương vị của nước này đấy.

Top Nước Hoa Mùa Hè 2017 Các Bạn Nữ Nên Biết3. Giorgio Armani Gioia:

Top nước hoa mùa hè 2017 không thể không nói đến Giorgio Armani Gioia. Hương quyến rũ của biển xanh vùng Địa Trung Hải đã kích thích các nghệ nhân nước hoa để cho ra đời “đứa con của niềm vui” mang tên Giorgio Armani GioiaGiorgio Armani Gioia nắm bắt được tinh hoa của lá bạc hà cùng với sự điểm xuyết của chanh và cam quýt, hương vị tươi mát, trẻ trung lại được nâng tầm. Cú chuyển đổi từ vị mát sang làn hương ngọt ngào và cuối cùng là vị ấm của các loại gỗ mang đến trạng thái hạnh phúc, thanh bình và cảm giác lạc quan.

Top Nước Hoa Mùa Hè 2017 Các Bạn Nữ Nên Biết4. D&G Light Blue Pour Femme:

Cái cảm giác đắm mình trong mùi hương nhẹ nhàng của hoa cỏ kết hợp với vị cam chanh mà D&G Light Blue Pour Femme mang lại sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để thoát khỏi sự khó chịu.

Hương đầu tươi mát của chanh Sicili, cây hoa chuông lá tròn và táo , hương giữa đầy thi vị và tinh khiết, chìm ngập trong mùi hoa nhài, tre và hồng trắng. Theo sau đó là hương cuối vừa ấm vừa bí ẩn của gỗ tuyết tùng, hổ phách và xạ hương. Cái nóng oi bức sẽ được hạ nhiệt nhanh chóng khi làn gió từ vùng biển Địa Trung Hải đầy xinh đẹp và cuốn hút thổi vào sẽ làm bạn ngây ngất đấy.

Top Nước Hoa Mùa Hè 2017 Các Bạn Nữ Nên Biết5. Chanel Chance Eau Fraiche:

Màu xanh luôn là biểu tượng của sự tươi trẻ và sống động, cũng mang lại cảm giác mát mẻ cho một mùa hè nắng gắt. Chanel Chance Eau Fraiche thuyết phục bạn cả về thiết kế cảm quan và mùi hương tinh tế, nữ tính.

Lớp hương đầu là hương thơm của chanh và tuyết tùng. Lớp hương giữa là sự kết hợp của hồ tiêu hồng, cây bèo tây cùng với hương hoa nhài. Lớp hương cuối là hương gỗ tếch, hoa diên vĩ, hổ phách, hoắc hương, cỏ hương bài và xạ hương trắng. Mùi hương tự nhiên của hoa cỏ pha chút tươi mát của cam chanh luôn là sự thoải mái không chỉ với bạn mà ngay cả với những người xung quanh.

Chanel Chance Eau Fraiche6. BVLGARI Aqva Divina:

Nếu như các dòng Aqva của thương hiệu BVLGARI đều thể hiện cho sự tươi mát thanh khiết, thì ở BVLGARI Aqva Divina là sự thanh tao chứa đựng toàn bộ sự biến hóa của hoa cỏ và hương biển.

Nét độc đáo của BVLGARI Aqva Divina đến từ sự kết hợp của cam bergamot, quả mộc qua. Cùng sự tương phản của gia vị cay nồng gừng và muối biển, điểm tô bằng vị ngọt ngào của sáp ong, trầm ấm của gỗ và hổ phách. Tất cả hương thơm ấy tập hợp lại trong vẻ đẹp sắc sảo đầy kiêu sa của vỏ chai như làm tăng thêm sự quyến rũ không thể cưỡng.

lansare-bulgari-aqua-divina-februarie-20157. Calvin Klein CK2: 

Calvin Klein CK2 là một mùi hương tương phản nhưng cân bằng giữa hai phía, sự tươi mát trong hương cay và sự ấm áp của gỗ, giữa nóng và lạnh. Phức tạp, mát mẻ và tự nhiên, hai thế giới hương thơm kết hợp lại để tạo ra một kết nối phong phú, gần gũi và đối lập.

Calvin Klein CK2 là mùi hương unisex dành cho cả nam và nữ, thiết kế hai phần của chai kết hợp các yếu tố nam và nữ, tinh khiết, trong suốt và hiện đại tạo thành một thiết kế đặc sắc thể hiện được bản chất của mùi hương.

Calvin Klein CK2

Mong rằng Top nước hoa mùa hè 2017 trên sẽ giúp các bạn nữ có thêm thông tin bổ ích để lựa chọn hương nước hoa cho nữ phù hợp với mình.

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/