Nước Hoa Thơm Nhất Dành Cho Phái Đẹp

Nước hoa thơm nhất. Đối với phái đẹp, những mùi nước hoa nữ tính luôn là ưu tiên hàng đầu khi chọn lựa nước hoa. Orchard.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng nước hoa hot nhất  nữ tính nhất thị trường hiện nay.

  1. Chanel Coco Noir

Mở đầu cho top nước hoa thơm nhất là Chanel Coco Noir. Thuộc nhóm hương Floral Woody Musk nên gỗ xạ hương là tông hương chủ đạo. Đây là sản phẩm ưu tú của thương hiệu Chanel, với tông hương gỗ hòa quyên hương hoa, tạo một hỗn hợp hương huyền bí khiêu gợi trí tò mò cho phái mạnh.

Bắt đầu với hương thơm nồng nàn của bưởi chùm và cam begarmot, tiếp theo đó là nốt hương quyến rũ của các loài hoa nhài, phong lữ và hoa hồng. Tầng hương cuối cùng khép lại với mùi hương mạnh mẽ và bí ẩn của gỗ xạ hương hòa quyện cùng xạ hương, hoắc hương, đậu tonka va hoắc hương.

Top Nước Hoa Thơm Nhất Dành Cho Phái Đẹp
Chanel Coco Noir

2. Valentino Valentina Rosa Assoluto for Women

Rosa Assoluto được xem là một phiên bản hoàn toàn đối lập với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng của những phiên bản Valentino Valentina trước đó. Đây là phiên bản lấy cảm hứng từ nét bí ẩn và quyến rũ đặc trưng ở Trung Đông nên mùi hương của nó thuộc hàng top dễ nhận biết mà không lẫn lộn với mùi hương khác. Một đóa hồng nồng nàn đầy bí ẩn như những câu chuyện huyền bí Ả Rập sẽ dễ dàng khiến bạn và mọi người xung quanh bị “nghiện” mùi hương thơm này.

Đặc trưng của Valentino Rosa Assoluto chính là hoa hồng và hương hoắc hương nổi tiếng của vùng trung đông được hòa trộn lại tạo nên những lớp hương ma mị đầy gợi cảm mà vẫn sang trọng. Đây chính chai nước hoa hoàn hảo nhất dành cho những ai muốn tạo sức hút bằng mùi hương quyến rũ của hoa hồng.

Top Nước Hoa Thơm Nhất Dành Cho Phái Đẹp
Valentino Valentina Rosa Assoluto for Women

5. Elie Saab Le Perfum

Hương thơm đầu tiên của thương hiệu thời trang cao cấp Lebanon mang tên Elie Saab Le Parfum. Dòng nước hoa cho nữ này như thổi một làn gió hương mới vào thế giới nước hoa khi mang trong mình hỗn hợp mùi hương dịu dàng nữ tính, thuần khiết nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng.

Làn hương mở đầu thơm mát của hoa cam, sau đó là hương thơm quyến rũ từ hoa nhài. Lớp hương lắng đọng lại là sự ngọt ngào, ấm áp, sang trọng của hỗn hợp hoắc hương, tuyết tùng, hoa hồng và mật ong. Elie Saab Le Parfum là lựa chọn tối ưu dành cho những quý cô theo đuổi phong cách dịu dàng nhưng diễm lệ và quý phái. Mùi hương của Elie Saab Le Parfum thật khiến người khác quyến luyến không muốn rời.

Top Nước Hoa Thơm Nhất Dành Cho Phái Đẹp
Elie Saab Le Perfum

4. Gucci Guilty Intense

Nước hoa Gucci Guilty Intense For Women ra đời năm 2011 dựa trên công thức chế tác của Gucci Guilty  trước đó. Tuy nhiên, do dòng nước hoa mới này chứa nhiều hương thơm của hạt tiêu hồng và hoa tử đinh hương nên mang đậm chất phương Đông và cũng ấm áp hơn.

Cũng như Gucci Guilty, nước hoa Gucci Guilty Intense mang mùi hương mạnh mẽ, quyến rũ và hoang dã rất đặc trưng. Đây là mùi hương dành cho những người phụ nữ sang trọng, tự tin và vô cùng quyến rũ. Là phiên bản nâng cấp nên độ lưu hương và tỏa hương cao hơn phiên bản thường.

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Gucci Guilty Intense

5. Lancome La vie Est Belle

Lavie Est Belle ra đời và được giới mộ điệu đón nhận như một huyền thoại mới của thương hiệu Lancôme. Phiên bản ngọt ngào và quyến rũ này đã nhanh chóng trở thành chai nước hoa được yêu thích nhất của mọi phụ nữ trên toàn thế giới. Hương hoa quả ngọt lịm , mùi phấn hoa thơm ngát kết duyên cùng với sự khiêu khích cám dỗ từ kẹo sô cô la chắc chắn sẽ khiến cho bạn trở nên thu hút hơn trong mắt cánh mọi người.

Lancôme Lavie Est Belle là một sự kết hợp gần như hoàn mỹ và rất đẹp của những nốt hương nữ tính, tạo nên một bản nhạc ca ngợi vẻ đẹp tự nhiên của người phụ nữ. Họ là những người luôn lạc quan, luôn yêu đời , luôn mong muốn tự do và có khả năng tìm kiếm niềm vui ở những điều giản đơn trong cuộc sống.

Đặc biệt , độ lưu và tỏa hương mạnh khiến cho chai nước hoa này trở nên phù hợp nhất với không khí se lạnh của thời tiết hiện nay. Mùi hương ngọt ngào như hiện thân của một người phụ nữ tinh tế, dịu dàng có sự thu hút vô tân đối với phái mạnh.

thumbnail_large_lveb2016
Lancome La vie Est Belle

Facebook Orchard: https://www.facebook.com/orchardvn/