Dịp Tết chắc chắn là thời điểm tuyệt vời để phái mạnh tút lại phong độ và vẻ bảnh bao của mình, trong năm dù có xuề xoà đến đâu thì Tết đến cũng phải chỉnh chu, lịch lãm nhé các chàng trai! Và tất nhiên, sau áo quần, giày dép thì nước hoa chính là một yếu tố không thể thiếu để phong cách thời trang đón Tết của các chàng thêm phần hoàn hảo và trọn vẹn. Với gợi ý các dòng nước hoa Nam HOT nhất trong dịp Tết 2018 này từ Orchard Perfumes & Cosmetics

Chinese New Year Decoration–Red Packet on Plum Branch,Character on Packet Symbolizes Good Luck.

CALVIN KLEIN CK ONE GOLD

Phiên bản CK One Gold với thiết kế giác vàng thời thượng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác sung túc và rực rỡ cho năm mới. Mùi hương dễ chịu và nhẹ nhàng được hoà trộn từ cam, chanh, hoa cỏ và hương gỗ nên vô cùng thích hợp với những anh chàng thích sử dụng mùi hương nước hoa chỉ cần phảng phất nịnh mũi, dễ mang đến cảm giác thân thiệ, gần gũi với  mọi người xung quanh.

D&G LIGHT BLUE BEAUTY IN CAPRI POUR HOMME

Mùi hương biển tươi mát của D&G Light Blue Beauty In Capri sẽ gợi cho bạn cảm hứng về những hành trình thú vị cho năm mới. Luồng gió sảng khoái của nốt hương cam bergamot, cỏ hương bài và gỗ tuyết tùng sẽ đưa bạn du ngoạn đến vùng biển Địa Trung Hải trong khung cảnh trong xanh của những ngày mùa Xuân.

 

GIORGIO ARMANI GIÒ PROFUMO SPECIAL BLEND

Tết đến chắc chắn các chàng trai của chúng ta vẫn luôn rất cần một mùi hương thật lich lãm và tinh tế để luôn sẵn sàng cho những buổi tiệc hay cuộc gặp gỡ lịch sự, vậy nên mùi hương của dòng nước hoa Giò Profumo Special Blend sẽ là món mà bạn cần đến. Hương thơm gỗ mát của loại nước hoa này đủ sự mạnh mẽ, nam tính và trang trọng nhưng không hề đơn điệu. Hương thơm mát lạnh của nước biển hoà quyện với đoạn kết  cao trào từ hoắc hương cuốn hút từ Giò Profumo Special Blend sẽ càng tôn lên bản sắc của phái mạnh.

 

PACO RABANNE INVICTUS AQUA

Chai nước hoa với thiết kế độc đáo như một chiếc cúp chiến thắng đầy oai hùng của Paco Rabanne Invictus Aqua như một mùi hương báo hiệu cho bạn năm mới đầy thành công trong cuộc sống. Phong cách đặc trưng của Invictus Aqua chính là sự năng động, tinh thần thể thao đầy bản lĩnh là tràn đầy lòng kiêu hãnh. Dòng nước hoa này thuộc nhóm hương Woody Aquatic nổi bật với hương thom của quýt nhật Yuzu, hương biển, long diên hương và gỗ Guaiac.

 

HUGO BOSS HUGO ENERGISE FOR MEN

Lọ nước hoa Hugo Boss Energise For Men với sắc đỏ sôi nổi, trẻ trung sẽ là gợi ý cho các anh chàng hiện đại yêu thích phong cách thời trang phóng khoáng. Mùi hương chanh, quýt mở đầu rồi tiếp nối với sự trỗi dậy đặc sắc của hạt tiêu, gỗ, da thuộc và lưu luyến với hương thơm vani ngọt dịu. Như đúng tên gọi Hugo Energise For Men, mưi hương của dòng nước hoa này như tiếp thêm nguồn năng lượng mạnh mẽ cho các chàng trai thêm phần nhiệt huyết để thực hiện những kế hoạch của mình trong năm mới.

 

MONTBLANC LEGEND SPIRIT

Bạn có thể bắt đầu một năm mới với hương thơm thật nhẹ nhàng, tinh sạch và tươi mới của  Montblanc Legend Spirit trong dịp Tết năm nay. Với mùi hương chủ đạo của hoa oải hương, xạ hương và hương nước mát, tất cả đều là những thành phần mang lại hiệu quả làm dịu tinh thần và kích thích cảm giác phấn khởi rất tốt cho người sử dụng. Vậy nên chắc chắn bạn sẽ trở nên lạc quan, thoải mái và tư tin hơn khi chọn cho mình Montblanc Legend Spirit .