Trong cuộc sống hiện đại năng động hằng ngày nay thì chắc hẳn rất nhiều bạn gái cảm thấy bối rối khi cần chọn lựa những mùi hương nước hoa sao cho thật phù hợp với thời tiết, hoàn cảnh và nhu cầu sử dụng. Sở hữu cùng nhiều loại nước hoa cũng là một giải pháp nhưng đôi khi sẽ hơi lỉnh kỉnh khi bạn muốn mang đi du lịch hay đem theo bên mình. Vì vậy Orchard.vn sẽ gợi ý cho bạn những mùi hương nước hoa vừa linh hoạt dễ dùng mà lại vừa có độ lưu hương khá tốt chắc chắn sẽ phù hợp với rất nhiều sở thích, nhu cầu sử dụng khác nhau của phái đẹp.

1.CHANEL CHANCE EDP

Đầu tiên là một đại diện đến từ thương hiệu Chanel, dòng nước hoa Chance EDP mang phong cách mùi hương vừa thanh lịch vừa có một chút gợi cảm nổi bật với hương thơm ngọt dịu của hoa nhài và xạ hương, hoắc hương. Nước hoa của Chanel thì đã quá nổi tiếng về khả năng  lưu hương tốt cùng với điểm đặc trưng là hương thơm luôn sang trọng nhưng hoàn rất dễ dùng nên Chance EDP cũng không phải là ngoại lệ, từ những cô nàng văn phòng cho đến những thiếu nữ đôi mươi đều có thể khoác lên mình mùi hương này ở nơi công sở, đi tiệc hay đi chơi, kể cả hẹn hò.

TOP Nước Hoa Thơm Lâu Dễ Dùng Cho Nữ

2.CAROLINA HERRERA GOOD GIRL

Dù là dòng nước hoa chỉ mới ra mắt cách đây không lâu nhưng cơn sốt mang tên “chiếc giày thần thánh” của chai nước hoa Carolina Herrera Good Girl đã đủ sức hớp hồn trái tim của hàng triệu cô gái. Bên cạnh thiết kế độc đáo ấn tượng thì mùi hương chính là nhân tố quyết định để Carolina Herrera Good Girl nhận được sự tán dương của người phái đẹp.

Hương hoa phương Đông dịu ngọt toát lên sức hút vừa nữ tính vừa kiêu sa, hiện đại. Độ lưu hương khá tốt trong khoảng 6-8h trên da mà lại không quá nồng lại càng ghi điểm trong lòng của các chị em khi luôn cần sự tự tin theo suốt bên mình cả ngày dài.

TOP Nước Hoa Thơm Lâu Dễ Dùng Cho Nữ

3.SALVATORE FERRAGAMO EMOZIONE

Bạn có thích một loại nước hoa thơm lâu có mùi hương như phấn thơm hay không? Chắc chắn rất nhiều cô gái trả lời là “có” nhưng thường e ngại rằng những loại nước hoa mùi phấn khá nồng chỉ thích hợp dùng để đi tiệc hay hẹn hò. Nếu vậy thì Salvatore Ferragamo Emozione là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn, mùi hương đến từ hoa iris và xạ hương tạo hiệu ứng như lớp phấn thơm nhẹ nhàng, dễ chịu và tao nhã.

Trong khi đó lớp hương cuối đọng lại là sự tinh tế sâu lắng của hoắc hương, xạ hương và da thuộc cùng hỗ trợ làm tăng khả năng giữ mùi của Salvatore Ferragamo Emozione lên đến 7-8h. Giờ đây thì bạn đã có thể yên tâm sử dụng mùi phấn thơm yêu thích của mình ở bất cứ nơi đâu rồi nhé!

TOP Nước Hoa Thơm Lâu Dễ Dùng Cho Nữ

4.HERMES JOUR D’HERMES GARDENIA

Cũng giống như những mùi hương khác đến từ Hermes, Jour D’Hermes Gardenia mang đến cho bạn cảm giác nước hoa không chỉ là để dùng mà còn là một sự thưởng thức những khung cảnh được vẽ nên từ mùi hương. Loại nước hoa này mở ra một khu vườn phủ đầy sắc trắng của hoa dành dành, hoa huệ, hoa nhài trên nền những mảng cỏ cây xanh mát. Jour D’Hermes Gardenia toát lên sắc thái vừa tự nhiên lại vừa tao nhã, lớp hương tuy nhẹ nhàng thanh thoát nhưng lại có khả năng lưu hương khá tốt trong khoảng 6-7h và tất nhiên là vô cùng dễ sử dụng, nhất là ở vùng nhiệt đới nắng nóng như Việt Nam.

TOP Nước Hoa Thơm Lâu Dễ Dùng Cho Nữ

5.VERSACE BRIGHT CRYSTAL ABSOLU

Nếu có thể chọn ra những loại nước hoa thơm lâu có thể dễ dàng phù hợp với mọi độ tuổi thì chắc chắn trong số đó phải có Versace Bright Crystal Absolu. Mùi hương ngọt mát của hoa quả kết hợp cùng một chút gợi cảm của xạ hương, hương gỗ và hổ phách đã tạo nên một tổng thể hài hòa và dễ chịu. Vì vậy đừng ngạc nhiên khi bạn thấy từ cô gái đôi mươi cho đến những quý cô văn phòng đều yêu thích loại nước hoa đầy nữ tính này nhé!

TOP Nước Hoa Thơm Lâu Dễ Dùng Cho Nữ

6.DKNY BE DELICIOUS

Tuy là phái đẹp nhưng cũng đâu phải lúc nào bạn cũng thích và hợp với những mùi hương quá nữ tính nhạt nhòa đúng không nè? Hãy để DKNY Be Delicious khơi dậy sức sống và tinh thần lạc quan bên trong bạn, hương thơm đặc trưng của táo xanh thanh mát hòa quyện với hoa cỏ dịu dàng vừa tạo cho bạn cảm giác năng động, phấn khởi mà vẫn có nét mềm mại, thanh lịch. Đây chắc chắn là bí kíp hoàn hảo cho mọi cô gái khi cần khoác lên mình một mùi hương tươi mới, dễ chịu và đầy năng lượng bất cứ lúc nào.

7.BVLGARI ROSE ESSENTIELLE

Hương thơm của hoa hồng luôn là mùi hương được phái đẹp yêu thích bởi sự nồng nàn, gợi cảm và lãng mạn nên không quá khó để tìm kiếm những chai nước hoa có hương thơm hoa hồng. BVLGARI Rose Essentielle cũng là một trong số đó nhưng nhờ vào phong cách trang nhã, thanh lịch với hương thơm hoa hồng dịu dàng vừa phải không quá nồng gắt nhưng độ lưu hương vẫn đủ vương vấn trên cơ thể đến 7-8h nhờ các nốt hương gỗ, xạ hương, hoắc hương ở tầng hương cuối. Cùng là một mùi hương nhưng bạn có thể dùng cả khi đi làm hay dự tiệc, hẹn hò hay đi chơi, dùng vào ngày nắng hay ngay mưa cũng đều hoàn hảo thì còn gì tuyệt vời hơn phải không?

Hy vọng với những gợi ý trên các nàng đã có thể chọn lựa cho mình một loại nước hoa thơm lâu dễ dàng sử dụng linh hoạt & tiện dụng tùy theo nhu cầu của riêng bạn nhé!

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/