Thời gian gần đây, nước hoa unisex được xem là xu hướng mà giới yêu thích cũng như sử dụng nước hoa ưa chuộng. Với khái niệm unisex, khoảng cách phân định giới tính trong mùi hương dành cho nam hay nữ đã không còn rõ ràng nữa. Giờ đây nam giới cũng có thể rắn rỏi, mạnh mẽ với hương hoa, còn phái yếu vẫn lãng mạn, quyến rũ dù khoác lên mình chiếc áo của gỗ ấm hay da thuộc.

Nước hoa Unisex được ưa chuộng

Về nước hoa Unisex :

Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu khái quát về khái niệm nước hoa unisex, nói dễ hiểu, đây là loại nước hoa mà cả nam và nữ đều dùng được, ở mỗi giới, nó đem đến sự tuyệt vời riêng tùy theo mùi hương và tông mùi của sản phẩm. Nước hoa unisex không phản ánh giới tính qua mùi hương, không phải kiểu bán nam bán nữ mà là một phong cách riêng mà người dùng muốn mang đến sự khác biệt.

Nổi tiếng nhất trong dòng nước hoa unisex là nhãn hiệu Calvin Klein (CK), CK là hãng nước hoa đầu tiên sản xuất loại nước hoa này, vào năm 1994, CK cho ra đời CK One – đây là hương thơm vẫn còn nổi tiếng đến tận ngày nay, được cả nam, nữ, hoặc những người thuộc giới tính thứ 3 rất yêu thích, đây cũng là chai bình dân nhất trong các chai nước hoa unisex được ưa chuộng hiện nay nếu so với những chai khác cùng loại.

  1. CK One

Top Nước Hoa Unisex Được Ưa Chuộng

 

Ý tưởng, mục đích mà Alberto Morillas, Harry Fremont hướng đến khi nghiên cứu CK One là muốn mang đến một chai nước hoa freedoom, một sự tự do trong tất cả, không khuôn khổ, không giới tính, màu da, sắc tộc, độ tuổi,…Chính vì theo tôn chỉ đó nên mùi hương của nó cũng là một sự tinh khiết, tự nhiên nhẹ nhàng nhưng luôn phảng phất, lôi cuốn.

Hương đầu dịu nhẹ với trái thơm, mùi sương, quýt, đu đủ, cam bergamot, đậu khấu, chanh. Nối tiếp nhục đậu khấu, hoa violet, gốc cây orris, hoa nhài, hoa huệ, hoa hồng ở hương giữa và cuối cùng là gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, tuyết tùng, gỗ cây oakmoss nồng ấm ở hương cuối.

  1. Accqua Di Giò Pour Homme

Top Nước Hoa Unisex Được Ưa Chuộng

Mang hương thơm tươi mát, sảng khoái từ biển khơi, được lấy cảm hứng từ kỳ nghỉ của Giorgio Armani tại đảo Pantelleria, Giò Pour Homme được giới thiệu đến người dùng năm 1996. Tuy được sản xuất dành cho nam, nhưng từ lâu sản phẩm này đã được cả hai giới ưa chuộng, và cả những ai ở giới tính thứ ba cũng rất có cảm tình với mùi hương này.

Đứa con của hãng Giorgio Armani mặc nhiên nổi tiếng, trở thành chai nước hoa unisex được ưa chuộng và săn đón, mang lại thành công rất lớn cho Armani. Đặc biệt ở Việt Nam, Giò Pour Homme nhận được rất nhiều sự quan tâm và hãy được biết đến với tên gọi thân thuộc là Giò. Đến tận hôm nay, Giò vẫn là một trong những chai nước hoa được tìm kiếm nhiều nhất ở trong nước.

  1. Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 Blanc

Top Nước Hoa Unisex Được Ưa Chuộng

Được lấy cảm hứng từ chiếo áo thun polo đầu tiên vào năm 1927, số hiệu sản phẩm đó là L.12.12. Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 Blanc ra đời với tông mùi dành cho nam, một mùi hương được đánh giá  nam tính, nhưng cũng giống như Giò Pour Homme, hương thơm này có công dụng tuyệt vời với mọi giới tính.

Hương đầu ngọt ngào với cây hương thảo, bạch đậu khấu, bưởi hương cuối tuyết tùng, da, cỏ Vetiver xen kẽ giữa hai làn hương đó là ngọc lan Tây, hoa huệ. Lacoste Eau De Lacoste L.12.12 Blanc có mặt trên thị trường năm 2011 cùng với Ba loại nước hoa phù hợp với ba màu sắc của polos: trắng (Blanc), xanh dương (Bleu) và xanh lá cây (Vert).

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/