Ngày lễ Valentine không chỉ là dịp mà các chàng trai tỏ tình hay nói lời yêu với các cô gái mà bên cạnh đó đây cũng là dịp để các cô gái thể hiện tình cảm của mình gửi đến các chàng trai như là lời cảm ơn nhẹ nhàng vì anh ấy đã luôn bên cạnh và yêu thương, chở che cho nàng. Mùa Valentine này hãy để những mùi hương nước hoa nam tính và mạnh mẽ thay bạn nói lên lời yêu thầm kín đó nhé!

1. BVLGARI MAN IN BLACK

Đây là dòng nước hoa thể hiện khía cạnh vừa sâu sắc vừa mạnh mẽ của phái mạnh với thiết kếsang trọng, nam tính. Hương thơm chủ đạo của gỗ guai-ac kết hợp với chút nồng nàn của rượu ruhm và gia vị xen lẫn sự mềm mại của hoa huệ, hoa iris.  Mùi hương của BVLGARI Man In Black sẽ thích hợp với các anh chàng trưởng thành, trầm tính.

mib

2. BLEU DE CHANEL EDP

Một sự lựa chọn an toàn nhưng chắc chắn bất cứ chàng trai nào được tặng Bleu De Chanel EDP cũng sẽ hài lòng với mùi hương này. Hương thơm sang trọng của loại nước hoa này được kết tinh từ các loại gỗ quý pha lẫn một chút hương thơm cam quýt trẻ trung và mùi hương nam tính của hạt tiêu hồng. Một chai nước hoa hoàn hảo cho các chàng trai thêm phần tự tin dù ở bất cứ nơi đâu: công sở, đi tiệc hay dùng hàng ngày.

47577_2708a4ce48bcba5b5dd841933f5056bb

 

3. MR. BURBERRY

Đây là một trong những dòng nước hoa mới nhất đến từ thương hiệu thời trang danh tiếng Burberry mang phong cách vừa hiện đại vừa pha chút nét cổ điển. Hương thơm mở đầu tươi mát với hương bưởi và bạch đấu khấu, dần gợi cảm hơn với sự xuất hiện của nhục đậu khấu, gỗ tuyết tùng và kết thúc trong lớp hương gỗ ấm áp nhưng nhẹ nhàng không quá nồng gắt. Mr. Burberry sẽ là mùi hương không thể bỏ qua trong những buổi hẹn hò lãng mạn của bạn và anh ấy.

burberry

4. CAROLINA HERRERA 212 VIP MEN

Tự tin, cá tính và nổi bật là tất cả những yếu tố mà bạn sẽ tìm thấy được ở loại nước hoa này. Nếu đó cũng là những tính từ để miêu tả về tính cách của chàng thì xin chúc mừng, bạn đã có thể chọn ngay Carolina Herrera 212 VIP Men để dành tặng chàng trong dịp Valentine. Hương thơm cháy bỏng đê mê như một ly rượu vodka hòa quyện với cảm giác mát lạnh tận cùng của những lá bạc hà, hương citrus và chanh dây. Cuối cùng lưu lại là sự ngọt ngào khó cưỡng lại của hổ phách, da thuộc và gỗ.

img_0982

5. MICHAEL KORS EXTREME BLUE

Dành cho những chàng trai không thích các loại mùi hương quá nồng gắt, Michael Kors Extreme Blue sẽ là loại nước hoa mang đến cho anh ấy cảm giác thoải mại, tự do và dễ chịu suốt cả ngày. Mở đầu với cambergamot, bạch đậu khấu và cây bách xù, tiếp đến là sự trỗi dậy của hương cây bách và xô thơm, mùi hương được kéo dài với combo quen thuộc của xạ hương, hổ phách. Tất cả hòa quyện để mang lại lớp hương vừa hiện đại nhưng cũng vô cùng xanh mát và khoang khoái như luôn xoa dịu tinh thần của anh ấy những khi mệt mỏi.

Processed with VSCO with c7 preset

6. VERSACE EROS FOR MEN

Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sang trọng vừa gợi cả, khiêu khích của Versace Eros For Men sẽ dễ dàng khiến bạn mê mệt mỗi khi bên cạnh anh ấy. Hương thơm ngọt ngào và nồng nàn được hòa quyện từ táo xanh, chanh Ý, bạc hà, đậu tonka, hoa phong lữ, vani, và gỗ tuyết tùng vô cùng lãng mạn nhưng không mất đi sự nam tính. Như chính tên gọi Eros, loại nước hoa này được mô tả như là sức hút mạnh mẽ toát ra tựa như thần thái của vì thần ái tình nên sẽ rất tuyệt vời nếu bạn dành tặng anh ấy trong ngày Valentine

eros

7. CK ENCOUNTER

Chai nước hoa thiết kế đơn giản vuông vứt và góc cạnh đã phần nào phản chiếu hoàn hảo mùi hương được chứa đựng bên trong CK Encounter. Mùi hương của 2 loại rượu rum và rượu conag chính là linh hồn tạo nên sức hút cho phái mạnh khi khoác lên mình hương thơm này. Sự nam tính như càng được nhấn mạnh bởi hạt tiêu, gỗ trầm hương và hoắc hương càng làm tăng tinh thần sắc xảo lạnh lùng của những anh chàng “cool ngầu”.

encounter

8. GIORGIO ARMANI ACQUA DI GIÒ POUR HOMME

Thêm một sự lựa chọn cho các anh chàng yêu thích phong cách thoải mái và trẻ trung, năng động. Acqua Di Giò đã quá quen thuộc với cánh mày râu bời hương thơm dễ chịu mang lại sự nam tính theo một kiểu cách rất tươi mới tràn đầy năng lượng. Hương thơm cam quýt, hoa nhài, gỗ tuyết tùng và xạ hương như mang đến những cơn gió biển từ vùng địa trung hải xa xôi, đây sẽ là món quà tuyệt vời để chàng sử dụng mỗi ngày đấy nhé!

gio

9. MONT BLANC EMBLEM INTENSE

Nếu anh người yêu của bạn là một quý ông đúng chuẩn soái ca lịch lãm thì sao? Gợi ý cho bạn sẽ là Mont Blanc Emblem Intense, chai nước hoa với thiết kế độc đáo như một viên đạn bạc sáng loáng và đầy uy lực nhưng hương thơm lại vô cùng nịnh mùi mà không hề gắt gỏng. Mùi hương tinh tế này là sự pha trộn giữa các loại gia vị nhẹ, một chút ngọt dịu êm ái đến từ hoa hồng, đậu tonka và không thể không kể đến tầng hương gỗ thơm ấm áp đầy nam tính. Chắc hẳn chàng sẽ chọn mùi hương này cho những buổi tiệc trang trọng hay gặp gỡ đối tác để thêm phần tự tin và quyết đoán.

mont-blanc-emblem-silver-edt-100ml-parisgallery-1510-05-parisgallery10

10. VALENTINO UOMO FOR MEN

Bạn có thích anh người yêu của mình toát lên mùi hương ngọt ngào tựa như một tách Capuchino không? Nếu có thì hãy tặng ngay anh ấy Valentino Uomo For Men, hương thơm nổi bật với hạt cafe, chocolate , cam bergamot, da thuộc và gỗ tuyết tùng. Tất cả cùng tạo nên hương vị như một tách cafe dịu dàng mà bạn cứ muốn thưởng thức mãi thôi, cẩn thận có khi bạn sẽ nghiện anh ấy như nghiện cafe nhé!

couple-eating-chocolate

Hy vọng với những gợi ý trên các bạn gái đã có thể chọn lựa được một mùi hương nước hoa ưng ý để mang đến niềm hạnh phúc bất ngờ cho chàng trong ngày Valentine của cả hai thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa.