Bạn đã biết cách chiều chuộng cô nàng tình nhân bé nhỏ của mình bằng một mùi hương bất ngờ cho dịp Valentine này? Hãy để Orchard bật mí giúp bạn Top những dòng nước hoa nữ được yêu thích nhất trong mùa lễ Valentine 2018 này nha.

Sự lựa chọn đầu tiên sẽ là mùi hương dịu dàng, tao nhã đến từ My Burerry Blush. Sắc hồng phấn ngọt ngào cùng hương thơm hoa trái trẻ trung của chai nước hoa này sẽ rất thích hợp với những cô nàng nữ tính.

My Burberry Blush

Carolina Herrera Good Girl sẽ tiếp tục vẫn là món quà mà mọi cô gái đều mong chờ trong dịp lễ tình nhân năm nay. Thiết kế độc đáo vô cùng sang trọng cộng hưởng cùng hương hoa trắng phương Đông đặc sắc sẽ khiến bạn không ngừng hít hà mỗi khi bên cạnh cô ấy. Đặc biệt trong năm nay, Carolina Herrera còn tung ra bộ quà tặng cực đẹp gồm một nước hoa Good Girl 80ml và tuýp dưỡng thể 100ml để các chàng dễ dàng chiều chuộng phái đẹp hơn đấy nhé!.

Bộ Gift Set Carolina Herrera Good Girl

Tiếp đến sẽ là bộ đôi nước hoa Together Forever và Truely Lovely đến từ thương hiệu Laurelle London. Cả hai đều có thiết kế hình trái tim lãng mạn vô cùng thích hợp để bạn làm quà Valentine, nếu thích hương thơm mùi phấn và gỗ, hương hoa sang trọng thì bạn chọn Together Forever. Còn nếu bạn thích tặng nàng mùi hương hoa ngọt ngào, lãng mạn đầy ngây thơ thì hãy chọn Truely Love nhé! Đặc biệt, thương hiệu Laurelle London là dòng nước hoa có mức giá rất phải chăng, chưa đến 1.000.000 cho chai nước hoa 100ml sẽ càng là điểm cộng rất lớn cho các chàng trai có ngân sách hạn hẹp.

Laurelle London Forever Toghether
Laurelle London Truely Lovely

Victoria’s Secret Bombshell sẽ là một món quà bất ngờ mang đến hương thơm ngọt ngào mà đặc biệt không hề nồng gắt để bạn dành tặng cho nàng ấy. Mùi hương của chai nước hoa này đem lại cảm giác tràn đầy sức sống của hương thơm trái cây nhiệt đới, hoa mẫu đơn, xạ hương và hương gỗ. Đây cũng là một trong những dòng nước hoa bán chạy nhất của Victoria’s Secret

Nếu bạn muốn chọn một món quà Valentine với ngân sách khá thoải mái thì nhất định phải chọn Chanel Gabrielle, dòng nước hoa mang âm hưởng của sự quý phái hoà quyện với tinh thần gợi cảm. Chanel Gabrielle nổi bật với hương thơm của bưởi tây, hoa nhài, hoa cam, xạ hương và gỗ đàn hương.

Nàng ấy là một tín đồ của thương hiệu Gucci thì sao? Chắc chắn Gucci Bloom sẽ là sự lựa chọn số một giúp bạn đốn tim nàng ấy một cách dễ dàng. Mùi hương của loại nước hoa này vừa mang âm hưởng nét đẹp cổ điển vừa có sự hài hoà với phong cách nước hoa hiện đại, Gucci Bloom nổi bật với hương thơm của hoa huệ trắng, hoa nhài và hoa lys.

Tiếp theo trong danh sách này sẽ là một mùi hương ngọt lịm như một lời tỏ tình đầy say đắm, đó chính là hương thơm của chai nước hoa Calvin Klein Sheer Beauty. Mùi hương độc đáo của rượu bellini, hương cam bergmot, quả nam việt quất, hoa mẫu đơn, hoa nhài, xạ hương và gỗ đàn hương như được pha trộn thành một ly coocktail hấp dẫn ví von cảm xúc mê say, cháy bỏng của tình yêu. Chưa hết, với tên gọi Sheer Beauty thì món quà này cũng thay bạn thổ lộ rằng: “em trong mắt anh chính là người phụ nữ xinh đẹp và mỏng manh, dịu dàng nhất! “

Cuối cùng, nếu bạn đã sẵn sàng cho lời cầu hôn vào đúng dịp lễ tình nhân ngọt ngào thì chính xác Lanvin Marrry Me sẽ là món quà mà bạn cần để có thể thuyết phục được nàng đấy. Tên gọi thơ mộng, thiết kế dịu dàng và hương thơm lãng mạn, nữ tính đầy thanh lịch, tất cả cùng hoà quyện để Lanvin Marry Me dần trở thành một trong những dòng nước hoa kinh điển và bán chạy nhất mọi thời đại. Vì vậy, TOP nước hoa Valetine 2018 chắc chắn cũng sẽ không thể thiếu được mùi hương này, đó là lời cầu hôn bằng chính hương thơm ngọt ngào của hoa nhài, quả đào, xa hương, hổ phách và gỗ đàn hương.