Nước hoa Versace luôn nằm trong top thương hiệu được yêu thích nhất ở Việt Nam, với những mùi hương cực kì quyến rũ và tươi mới, dành cho cả nam và nữ, cộng với giá thành tương đối dễ chịu đã giúp người dùng không mất quá nhiều thời gian đắn đo khi chọn mua. Hãy cùng Orchard tìm hiểu xem đâu là hương thơm được chọn mua nhiều nhất của thương hiệu Versace nhé cả nhà.

  1. Versace Bright Crystal

Top nước hoa Versace bán chạy nhất
Versace Bright Crystal

Đứng đầu trong danh sách này chính là viên pha lê quyến rũ Versace Bright Crystal, mang mùi hương tươi mát, nữ tính đặc biệt dành cho phái đẹp, lấy cảm hứng từ sự kết hợp các hương hoa yêu thích của dòng Donatella Versace’s. Chai nước hoa này ra mắt năm 2006 bởi Alberto Morillas. Hương đầu là nơi quả lựu kết hợp với quả yuzu, tiếp đến là hương hoa mẫu đơn, hoa mộc lan và hoa sen giúp mùi hương thêm sự ngọt ngào. Xạ hương, gỗ gụ, hổ phách đưa nốt hương cuối sang trọng và tinh tế đầy nữ tính.

  1. Versace Eros Pour Femme

Top nước hoa Versace bán chạy nhất
Versace Eros Pour Femme

Vị nữ thần tình yêu Eros đã mang một phép màu kì diệu vào siêu phẩm nước hoa tuyệt vời dành cho nữ của thương hiệu Versace. Một hương thơm gợi cảm tự nhiên nhưng vẫn lắng đọng nét đẹp hoang sơ, sở hữu phong cách không thể nào nhầm lần của hãng nước hoa đến từ Ý. Tên gọi Eros Pour Femme có ý nghĩa đay chính là mùi hương của Thiên Chúa ban tặng cho người phụ nữ. Bộ ba chuyên gia Alberto Morillas, Olivier Cresp và Nathaline Lorson đã bỏ công sức và thời gian dài nghiên cứu, tìm tòi để cho ra mắt Eros Pour Femme vào năm 2014.

  1. Versace Pour Homme

Top nước hoa Versace bán chạy nhất
Versace Pour Homme

Dù phải nhắc lại rất nhiều lần, tuy nhiên sẽ là thiếu xót cực lớn nếu không có tên Versace Pour Homme trong danh sách này. Chai nước hoa thơm mát dành cho nam giới này luôn nằm trong top “cháy hàng” tại Orchard, như thế đủ chứng tỏ sức hút cực kì mạnh của mùi hương này. Hương thơm đầy nam tính, mạnh mẽ của Pour Homme giúp cánh đàn ông luôn quyến rũ, tuyệt vời trong mắt phái nữ. Mùi hương rất thích hợp dùng trong mùa hè, mùa xuân, cũng như khi tiết trời trở nên ấm nóng.

  1. Versace Eros For Men

Top nước hoa Versace bán chạy nhất
Versace Eros For Men

Phiên bản nam của Eros ra mắt năm 2012, được xem là bệ phóng vững chãi giúp phiên bản nữ thành công rực rỡ hai năm sau đó. Thiết kế màu xanh đặc biệt ấn tượng giúp chai nước hoa rất tươi mát khi nhìn vào. Versace Eros mở ra với sự sảng khoái từ cây bạc hà, táo xanh, quả chanh vàng, mùi hương bước sang hương giữa với đậu tonka, hoa phong lữ, hương Ambroxan, hương cuối là sự cuốn hút với vani Madagascar, cỏ hương bài, rêu sồi, gỗ tuyết tùng.