Trị mụn khó khăn như thế nào thì có lẽ những ai trải qua thời gian mụn bùng phát cũng đều rất mệt mỏi phải không nào? Ngoài phương pháp, cách thức điều trị phù hợp thì lựa chọn sản phẩm điều trị cũng là bước chính yếu và cực kì quan trọng, năm 2018 vừa qua có lẽ các sản phẩm điều trị mụn được tung ra rất nhiều, trong đó nổi lên một số sản phẩm làm mưa làm gió thị trường. Cùng Orchard điểm lại top những sản phẩm điều trị mụn được đánh giá cao về hiệu quả trị mụn nhé!

Gel Đặc Trị Mụn Eucerin ProAcne A.I Clearing Treatment

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng, được ưa chuộng bởi tính an toàn và đặc trị của từng sản phẩm và là top đầu trong các thương hiệu mỹ phaame được bác sĩ da liễu kê đơn cho bệnh nhân gặp các vấn đề về da, đặc biệt là da mụn. Và nói đến trị mụn thì chắc chắn phải kể đến cái trên Eucerin ProAcne A.I Clearing Treatment thuộc dòng trị mụn ProAcne. Gel Đặc Trị Mụn Eucerin ProAcne A.I Clearing Treatment với công thức Phức hợp 10% Hydroxy Complex chứa các axit Glycolic Acid, Salicylic Acid và Polyhydroxy Acid, giúp giảm mụn từ nhẹ đến trung bình và thâm sau mụn.

Salicylic Acid chắc chắn là một thành phần quá đỗi quen thuộc, đặc biệt là trong sản phẩm tẩy tế bào chết, cức kì hữu ích cho da dầu bởi tính chất gốc dầu, hoạt động sâu trong lỗ chân lông mà không bị cản trở bởi dầu thức tích tụ, , phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa. Tuy không phổ biến như Slicylic Acid, Glycolic Acid được biết đến có tác dụng giúp làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc, ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn viêm hình thành. Ngoài ra Glycolic Acid còn biết đến là một thành phần chống lão hóa, được sử dụng trong các sản phẩm điều trị chuyên sâu.

Eucerin ProAcne A.I Clearing Treatment còn có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn quay trở lại nữa.

La Roche-Posay Effaclar Duo Dual Action Acne Treatment

La Roche-Posay Effaclar Duo Dual Action Acne Treatment là kem trị mụn hàng đầu, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của người dùng về hiệu quả trị mụn, luôn là sản phẩm trị mụn được hội chị em bàn luận trên các diễn đàn làm đẹp.

Với công dụng giúp trị mụn, giảm sưng đỏ với các nốt mụn, giảm vết thâm do mụn và bảo vệ da trước sự tấn công của vi khuẩn. La Roche-Posay Effaclar Duo Dual Action Acne Treatment bao gồm rất nhiều thành phần vàng trong điều trị mụn như LHA, procerad, giúp điều trị tận gốc các nốt mụn (kể cả mụn ẩn), giảm tối đa khả nặng để lại sẹo mụn. Điểm đặc biệt là trong thành phần có thêm Piroctone Olamine giúp thanh lọc da, ngăn chặn quá trình phát triển của vi khuẩn, và ngăn vi khuẩn tấn công trở lại.

Thông thường các sản phẩm trị mụn làm khô da, tuy nhiên La Roche-Posay Effaclar Duo Dual Action Acne Treatment khắc phụ được điều này, dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da, rất thích hợp với da dầu và hỗn hợp. 

Tinh Chất Trị Mụn Không Viêm Eucerin ProAcne Super Serum

Tinh Chất Trị Mụn Không Viêm Eucerin ProAcne Super Serum là serum trị mụn thuộc dòng ProAcne. Sự kết hợp các thành phần của sản phẩm điều trị bốn nguyên nhân chính gây da mụn: hội chứng dày sừng (rối loạn chuyển hóa tế bào da), seborrhea (tăng tiết bã nhờn), tăng sinh vi khuẩn và viêm da. Đây là sản phẩm dạng serum nên độ thẩm thấu cao và nhanh hơn các sản phẩm dạng kem hay lotion khác. 

Lactic Acid giúp kháng khuẩn, giảm mụn trứng cá, mụn mủ giúp tái tạo bề mặt da, thông tắc lỗ chân lông, giảm vi khuẩn, loại bỏ tế bào da chết, ngăn mụn mới hình thành và làm mờ sẹo mụn.

Decandiol được chứng minh khả năng giảm viêm và xoa dịu kích ứng.

Eucerin ProAcne Super Serum dành cho các loại mụn viêm, sưng, giúp khô cồi mụn, giảm sưng để lấy nhân mụn dễ dàng và tránh để lại sẹo.

Tẩy Tế Bào Chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid

 

Một năm vừa qua có lẽ các sản phẩm từ BHA(axit Salicylic) nổi lên như một cơn sốt trong giới làm đẹp. Trong đó có  Tẩy Tế Bào Chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid, có tác dụng tẩy tế bào chết chuyên sâu và hỗ trợ điều trị mụn ẩn cực kì hiệu quả.

Tẩy tế bào chết BHA có nhiều loại với kết cấu, nồng độ khác nhau, và các sản phẩm BHA của Paula’s Choice đều có nồng độ tương thích để BHA phát huy tối ưu hiệu quả. 

Tẩy Tế Bào Chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid cải thiện bề mặt da, sáng và mềm mại hơn. BHA thấm sâu vào lỗ chân long làm sạch bã nhờn, vi khuẩn và bụi bẩn còn sót lại. Nếu bạn bị mụn ẩn thì BHA đẩy mụn ẩn lên để lấy nhân mụn dễ dàng hơn(vì tính chất nhân mụn nằm sâu lỗ chân lông không sưng viêm và không thể nặn của mụn ẩn).