Những ngày Tết rộn ràng sắp đến nên chắc hẳn rất nhiều phái đẹp đang có ý đĩnh tăm tia những em son đỏ để chơi Tết đúng không nào? Thế là siêu chuẩn luôn rồi đấy vì màu son đỏ vừa đậm sắc Xuân mà lại còn mang niềm may mắn đến cho bạn nữa đấy, hãy cùng Orchard khám phá những thỏi son đỏ tuyệt vời nhất cho mùa Tết năm nay nha.

1.DIOR DIORIC MATTE FLUID #004 LUXURY

Năm nay chắc hẳn các tín đồ son môi nào cũng biết đến cơn sốt son kem bùng nổ đúng không nhỉ, vì vậy trong danh sách này sẽ thật vô cùng là thiếu sót nếu bỏ qua một em son kem và cái tên được lựa chọn chính là Dior Diorific Matte Fluid màu #004 Luxury. Chỉ cần nhìn ngắm em ấy qua vẻ ngoài thì 99% các bạn sẽ phải gật gù đồng ý với Orchard rằng em ấy là thỏi son sinh ra là để tỏa sáng trong mùa Tết: thân son trong suốt để lộ màu son đỏ rực rỡ bên trong cùng phần nắp óng ánh màu gold, còn gì hoàn hảo hơn cho chính tên gọi Luxury của em ấy?

004_-_matte_fluid_1__7d0x-ip

dior-splendor-5-couleurs-palette-smoky-sequins_6

Sắc đỏ của em Dior Diorific Matte Fluid  #004 Luxury khá truyền thống nhưng có một chút ánh hồng rất nhẹ nên sẽ cho bạn một đôi môi vô cùng trẻ trung và vẫn  quyến rũ dù là đánh lòng môi hay full môi. Chất son mềm mịn dễ tán khi thoa sẽ hạn chế tối đa tình trạng lộ rãnh môi thường thấy ở son kem, tuy sẽ lì lại ngay say  khi thoa nhưng em này hoàn toàn không làm khô môi nhờ độ dưỡng vừa đủ sẽ cho môi bạn tràn đầy sắc Xuân ngời lắm đây. À, ngoài ra em ấy còn có thể dùng làm má hồng nữa nhé các nàng, cùng 1 sản phẩm mà có đến 2 công dụng thì quả là càng đáng giá để bạn rước em ấy vềđấy nhỉ!


diorific-matte-fluid-luxury_10

2.MAC RETRO MATTE LIPSTICK – RUBY WOO

Còn gì có thể nói hơn vềem này nhỉ? MAC Retro Matte Lipstick – Ruby Woo từ lâu đã được phái đẹp dành tặng vị trí như là nàng thơ hạng Vedette ở trong lòng bởi màu đỏ của em ấy quyến rũ rất vừa phải không quá sáng cũng không quá trầm, nếu bạn thích phong cách sang trọng một tí mà không quá cổ điển thì đích thị đây là gam màu đỏ mà bạn cần  tìm. Màu đỏ hơi thẩm của em MAC Retro Matte Lipstick – Ruby Woo nhìn vậy chứ không quá kén màu da nên bạn đừng ngại thử, em ấy sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong những bữa tiệc đêm hay hẹn hò trong dịp Tết này.

mac-ruby-woo-retro-matte-lipstick

Chất son của dòng MAC Retro Matte Lipstick thì khỏi phải bàn cãi về độ lên màu và khả năng bám màu rồi nhé, ai đã dùng qua rồi thì sẽ biết được khả năng thượng thừa của em ấy ở 2 tiêu chí trên. Một lưu ý nhỏ vì đây là son matte thuộc dạng “chuẩn lì” nên sẽ hơi làm khô môi là điều khó tránh khỏi nên bạn cần dưỡng môi kỹ trước khi đánh nhé.


son-mac-ruby-woo-1

mac-ruby-woo-lipstick-swatch

3.TOM FORD LIP COLOR #6 FLAME

Nếu bạn thích sự tươi trẻ của sắc cam nhưng vẫn thích đánh son đỏ trong những ngày Tết thì sao? Đó là lý do mà bạn nên để ý ngay thỏi son Tom Ford Lip Color màu #6 Flame, sắc đỏ tươi ánh lên chút sắc cam rạng rỡ như ánh nắng ngày Xuân sẽ khiến mọi người cảm thấy vui vẻ theo từng nụ cười của bạn. Đặc biệt màu son này khá hợp và rất tôn làn da châu Á của các nàng đấy nhé!

16067681318_228d4ceee3_b

mau-son-tom-ford-flame

Dòng Tomd Ford Lip Color cũng đã khá nổi tiếng về chất son mềm mượt, tạo cảm giác rất thoải mái trên môi không gây bết và cũng không làm khô môi. Nếu bạn có ý định tự thưởng cho mình một thỏi son Hi-end cho năm mới thì Tom Ford Lip Color màu #6 Flame sẽ là sự đầu tư rất đáng đồng tiền bát gạo.

review-son-tom-ford-flame tom-ford-flame-swatch

4.BURBERRY LIP VELVET MATTE #429 MILITARY RED

Sắc đỏ nồng nàn thiêng về tông lạnh đầy mê hoặc của thỏi son Burberry Lip Velvet Matte màu #429 Military Red chính là sự lựa chọn thể hiện bạn là cô nàng thanh lịch, sâu sắc với phong cách cuốn hút một cách khó tả chứ không phải kiểu sexy lồng lộn. Đây cũng được đánh giá là màu son đỏ đẹp nhất của Burberry, nếu sử dụng em này thì bạn hãy nên trang điểm mắt & mặt thật nhẹ nhàng để tăng hiệu ứng hút hồn vào màu đỏ #429 Military Red đang ngự trị trên đôi môi của bạn.

maxresdefault burberry-lip-cover-military-red

Bạn có thấy tên gọi Lip Velvet Matte của dòng son này không? Đó hoàn toàn chính xác là những gì bạn nhận được với em son Buberry này, son đánh lên mềm mướt để rồi lưu lại một lớp nhung mịn màng không khô lì nứt nẻ mà lại vô cùng dễ chịu, thoải mái. Khả năng bám màu khá tốt và nếu phai thì cũng sẽ để lại cho bạn chút sắc hồng cho môi nên bạn hoàn toàn yên tâm dù đi chơi Tết hay ăn uống suốt cả ngàu với em ấy nhé các cô gái.

2-212

rossetti-rossi-da-red-carpet-burberry-kisses-in-military-red-cara-delevingne

a68d8781f30e5b76b2b13183c533120c

5. YSL ROUGE PUR COUTRE #1 LE ROUGE

Nếu sự lựa chọn của bạn chỉ đơn giản là một màu son đỏ cổ điển nhưng đầy danh tiếng thì cho dù có tìm kiếm săn lùng cỡ nào đi chăng nữa thì hãy tin đi, bạn cũng sẽ phải dừng chân lại trước thỏi son YSL Rouge Pur Couture màu #1 Le Rouge mà thôi. Em này là một màu son đỏ truyền thống có ẩn chút sắc hồng rất rất nhẹ, độ rực vừa phải nên vẫn giữ được đặc trưng phong cách sang chảnh của những màu đỏ. Bạn này cũng rất tôn da và làm trắng răng nên đừng hỏi vì sao khi xài em ấy có khi bạn lại còn tự muốn khen mình khi ngắm nhìn qua gương.

ysl-rouge-pur-couture-lipstick-in-le-rouge-630x420

11516715_a-universally-sexy-red-pout-found-in-yves_tc26da9a1

YSL Rouge Pur Couture #1 Le Rouge sẽ là một trong những thỏi son đưa bạn ra khỏi vòng xoáy của trào lưu son lì đang nở rộ vì bản thân em ấy là một thỏi son Satin chính hiệu. Với thỏi son này bạn sẽ trải nghiệm cảm giác đôi môi tràn đầy sức sống như được nâng niu chiều chuộng bởi các chất dưỡng, tuy độ bóng khá cao nhưng không gây dính hay nặng môi, đặc biệt là độ lên màu siêu đỉnh chỉ với một vài đường lướt trên môi cũng sẽ đủ để bạn siêu lòng ngất ngây. Vì là Tết mà, YSL Rouge Pur Couture #1 Le Rouge chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên tươi trẻ và rạng rỡ như sức sống của những ngày Xuân.

picmonkey-collageteen-jpg

YSL Rouge Pur Couture 01 Le Rouge
YSL Rouge Pur Couture 01 Le Rouge

12