Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến Valentine – ngày của lứa đôi rồi! Làm thế nào để trở nên nổi bật trong buổi hẹn hò quan trọng cùng Chàng? Hãy cùng Orchard tham khảo xem màu son nào sẽ giúp Nàng trở nên xinh đẹp hơn trong đêm Valentine nhé!

1. Chanel Allure Ink #152 Choquant 

Chanel Allure Ink #152 Choquant
Chanel Allure Ink #152 Choquant

Sở hữu màu đỏ thẫm đầy mê hoặc, son kem Chanel Allure Ink #152 làm biết bao chị em say đắm. Màu đỏ thẫm của thỏi son Chanel Allure Ink #152 cực kì nổi bật, quyến rũ pha chút gì đó bí ẩn khiến người đối diện bị thu hút một cách tự nhiên nhất. Không kén da, màu son phù hợp với phong cách trang điểm gợi cảm, đằm thắm. Để giúp đôi môi trở nên nổi bật hơn, Nàng nên có một lớp phấn nền hoàn hảo và giữ cho phần còn lại của khuôn mặt, đặc biệt là đôi mắt thật nhẹ nhàng và đơn giản.

Đôi môi đỏ sẽ trở nên nổi bật hơn với lớp nền hoàn hảo và đôi mắt trang điểm nhẹ nhàng
Đôi môi đỏ sẽ trở nên nổi bật hơn với lớp nền hoàn hảo và đôi mắt trang điểm nhẹ nhàng

2. Chanel Rouge Allure Vetvel #38 La Fascinante

Chanel Allure Rouge Velvet #38 La Fascinante
Thiết kế vỏ ngoài vô cùng sang trọng và đẳng cấp

Chanel Rouge Allure Vetvet #38 La Fascinante có thiết kế sang trọng với phần vỏ hộp và phần vỏ son màu đen xen kẽ vàng, trông rất “sang chảnh”. Cách mở thỏi son này cũng khá đặc biệt: chỉ cần nhấn phần đáy son và buông tay, cây son sẽ bật ra. Son Chanel Rouge Allure Vetvet #38 đáp ứng đủ 2 tiêu chuẩn của một cây son tốt: giàu chất dưỡng và màu son lên môi chuẩn xác, không nhạt màu, không bợt môi và đặc biệt không gây cảm giác bết dính hoặc bong tróc. Đây là màu son không bao giờ lỗi mốt với phái đẹp, sắc đỏ đậm nồng nàn của Chanel Rouge Allure Vetvet #38 sẽ mang đến cho bạn vẻ sang trọng, quyến rũ, quý phái. Chỉ cần chọn cho mình một chiếc váy phù hợp, Nàng sẽ có một đêm hẹn hò lãng mạn cùng Chàng đấy!

 

Chanel Allure Rouge Velvet #38 La Fascinante
Màu son lên chuẩn trên môi, không kén da, không gây khô môi
Một đôi môi gợi cảm sẽ giúp Nàng trở nên cuốn hút hơn trong buổi hẹn hò
Một đôi môi đỏ thẫm gợi cảm sẽ giúp Nàng trở nên cuốn hút hơn trong buổi hẹn hò

 

3. Dior Rouge #999 Vedette Celebrity Red

Dior Rouge #999
Dior Rouge #999 Vedette Celebrity Red
Dior Rouge #999
Dior Rouge #999 Vedette Celebrity Red

Đây là thỏi son màu đỏ nguyên thủy thần thánh, đi vào lịch sử thương hiệu Dior với tốc độ bán chạy huyền thoại. Những lý do khiến Dior Rouge #999 Vedette Celebrity Red trở thành cơn sốt đối với phái đẹp vì đây là màu son phù hợp với mọi sắc da, trang phục và mọi thời điểm, độ bám màu vượt bậc và màu sắc vô cùng sống động, Dior Rouge #999 được giới thiệu là có chứa chiết xuất từ cây sea fennel với khả năng kích thích tái tạo tế bào và axit hyaluronic giúp bờ môi căng mọng, ẩm mượt giữ cho môi xinh không bị khô.

4. Tom Ford Lip Color Matte Velvet Cherry

Tom For Lip Color Matte Velvet Cherry
Tom For Lip Color Matte Velvet Cherry

Không thể không nhắc đến nữ hoàng của sắc đỏ: Tone đỏ rượu. Với thiết kế sang trọng, cổ điển, những đường nét mạ vàng vuông vức vô cùng sang chảnh, tone màu đỏ bordeaux của Tom For Lip Color Matte Velvet Cherry đem đến cho Nàng vẻ đẹp cổ điển như những cô tiểu thư chúng ta thường thấy trong những thước phim thập niên 90. Màu son này rất phù hợp cho những Nàng có màu da từ trung bình đến sáng, và cực kì tôn da đối với những Nàng có nước da trắng. Tom For Lip Color Matte Velvet Cherry cũng là vũ khí bí mật của các cô Nàng cá tính, vì màu đỏ trầm này luôn gây ấn tượng mạnh mẽ đến các chàng trai đấy thưa các quý cô ạ!

Đừng quên nhấn nhá thêm cho đôi mắt và phần chân mày Nàng nhé
Đừng quên nhấn nhá thêm cho đôi mắt và phần chân mày Nàng nhé

5. YSL Rouge Pur Couture The Mats #204 Rouge Scandal

rouge-pur-couture-rouge-scandal-yves-saint-laurent-8
YSL Rouge Pur Couture The Mats #204 Rouge Scandal
rouge-pur-couture-rouge-scandal-yves-saint-laurent-3
YSL Rouge Pur Couture The Mats #204 Rouge Scandal

Thêm một sự lựa chọn cho chị em cho đêm Valentine. Nếu như tone đỏ của Tom For Lip Color Matte Velvet Cherry hơi trầm và Nàng lo sợ mình sẽ “dừ” đi trong mắt Chàng thì YSL Rouge Pur Couture The Mats #204 Rouge Scandal chính là sự lựa chọn dành cho Nàng. Không chỉ được một nửa thế giới yêu thích về sắc đỏ mận rất riêng biệt và chất son lì hoàn hảo, YSL Rouge Pur Couture The Mats #204 Rouge Scandal còn được yêu mến bởi thời gian lưu màu trên môi được liệt vào hàng các “thỏi son ưu tú” với thời gian bám màu trên môi tương đương 8 giờ mỗi lần sử dụng.  YSL Rouge Pur Couture The Mats #204 Rouge Scandal hứa hẹn s mang đến cho Nàng sự sang trọng quyến rũ đầy mê hoặc, sự hiện đại mạnh mẽ thể hiện trên từng đường nét đôi môi của Nàng. Một sự lựa chọn hoàn hảo phải không nào?

rouge-pur-couture-rouge-scandal-yves-saint-laurent-10
Màu son mang lại sự sang trọng quyến rũ đầy mê hoặc, sự hiện đại mạnh mẽ thể hiện trên từng đường nét của đôi môi