Chúng ta thường nghĩ rằng chỉ làn da nhạy cảm mới cần đến sữa rửa mặt dịu nhẹ nhưng không hẳn là thế. làn da nào cũng cần được “yêu chiều” và chăm sóc hợp lý. Da mặt vào buổi sáng thường ít bụi bẩn, bã nhờn hơn do đã được làm sạch kĩ vào tối hôm trước. Do vậy, sử dụng một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ cho buổi sáng là một sự lựa chọn lý tưởng cho mọi loại da. 

Hiện nay xu hướng sử dụng các sản phẩm nhẹ nhàng lành tính khá phổ biến. Nên các thương hiệu đều cho ra rất nhiều các dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhờn, da mụn và đương nhiên là cả da nhạy cảm. Hãy cùng Orchard điểm qua một số sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ đang làm mưa làm gió hiện nay nhé.

Cerave Foaming Facial Cleanser

(Chai sữa rửa mặt quốc dân)

Sữa rửa mặt Cerave được các chuyên gia da liễu khuyên dùng làm sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da mụn, nhạy cảm. Sản phẩm dạng gel cùng độ pH 5.5 giúp làm sạch sâu cho da nhưng vẫn vô cùng dịu nhẹ, lành tính. 

Các thành phần như Ceramides, Hyaluronic acid hỗ trợ giữ ẩm cho da cũng như ngăn ngừa sự lão hóa. Thành phần Niacinamide giúp da tự sản sinh thêm ceramides và các acid béo cần thiết để phục hồi làn da, giúp đồng đều màu da hơn. 

Super Vegitoks Cleanser Byvibes Wonder Bath

Nhắc đến các sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ chắc chắn chúng ta sẽ không thể bỏ qua sản phẩm của nhà Byvibes Wonder Bath. Với hơn phân nửa thành phần đến từ các loại rau củ như Bắp Cải, Su Hào, Cần Tây, Chanh, Súp Lơ, Lá Rau Diếp Cá, Cà Chua, Khoai Tây, Lá Bạc Hà, Mầm Lúa Mì,… Sản phẩm vô cùng dịu nhẹ phù hợp cho tất cả các loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Có kết cấu dạng gel, khi apply lên da sản phẩm giúp lấy đi bụi bẩn bả nhờn đồng thời sủi bọt để thải đi toàn bộ độc tố trong da. Sản phẩm có màu xanh lá cây đậm vừa nhìn đã rất là dịu rồi phải không nào, hãy thêm Sữa rửa mặt dịu nhẹ nhà Byvibes Wonder Bath vào danh sách sản phẩm nên thử của mình nhé.

(Hiện tượng sủi bọt khi thoa sữa rửa mặt rau củ. Da sáng mịn hơn sau khi rửa mặt)

Paula’s Choices Clear Pore Normalizing Cleanser

Sữa rửa mặt dạng gel nhẹ nhàng lướt trên làn da mụn một cách êm ái nhất nhưng vẫn làm tốt nhiệm vụ làm sạch của mình. Có chứa triclosan giúp kháng khuẩn nhẹ trên da cùng pH khoảng 6.0. giúp da luôn duy trì được trạng thái cân bằng.

Paula’s Choices luôn nói không với chất tạo màu và hương liệu, nên sản phẩm phù hợp với tất cả loại da. Với khả năng làm sạch lỗ chân lông nổi bật, sản phẩm phù hợp với làn da nhờn.

Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel

Có kết cấu dạng gel nhưng khả năng tạo bọt khá tốt giúp sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhạy cảm nhà Simple làm sạch sâu cho da nhưng lại không làm bào mòn da. Vitamin B5 và vitamin E có trong sản phẩm giúp làn da được cấp ẩm tốt hơn, với các làn da đang bị mụn sản phẩm còn giúp làm dịu da, ngăn ngừa mụn quay trở lại. Sản phảm không hề chứa hương liệu cũng như chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng

Ưu điểm lớn của Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel  là giá thành khá “mềm” nên đây là sản phẩm phù hợp với các bạn sinh viên có kinh phí eo hẹp đang muốn tìm sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da mụn.

Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Nếu là một người chuyên tìm tòi về mỹ phẩm chắc bạn đã không còn quá xa lạ nhà Skin1004 với sản phẩm serum Madagascar Centella Ampoule thần thánh có chiết xuất rau má vô cùng dịu nhẹ với làn da giúp trị mụn hữu hiệu và bảo vệ da hiệu quả.

Được nhà sản xuất nhấn mạnh có thành phần chiết xuất từ Rau má, sản phẩm của nhà Skin1004 chắc chắn phải nằm trong danh sách các loại Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da mụn. Không đơn thuần chỉ làm sạch bụi bẩn, sản phẩm còn cung cấp các dưỡng chất Glycerol, Sodium Methyl Cocoyl Taurate, Coco-betaine, Potassium Benzoate, Citric Acid,… giúp da mềm mịn đồng thời hình thành lớp màn chắn bảo vệ da, hỗ trợ điều trị mụn tận gốc.

Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser

Sản phẩm kết cấu dạng gel của nhà Corsx tuy nhẹ dịu nhưng có khả năng làm sạch rất tốt,không làm căng rát da khi sử dụng và cũng không gây nhờn rít sau khi sử dụng. Thành phần Allantoin -giúp làm dịu và kháng viêm nhờ đó các nốt mụn sẽ dần được tiêu biến. 

Sản phẩm còn được thêm vào thành phần BHA liều lượng nhẹ phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Giúp làm sạch sâu, lấy đi lớp da chết giúp da sáng hơn mỗi ngày. Sản phẩm không chứa thành phần độc hại,paraben và hương liệu nên cực kì phù hợp làm sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhạy cảm.

Obagi Nu-Derm Foaming Gel

Sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhờn dạng gel giúp lấy đi mọi bụi bẩn bã nhờn mà không gây cảm giác khô rát khó chịu cho làn da. Sản phẩm còn chứa một lượng dưỡng chất vitamin C và chiết xuất cúc la mã, lô hội có tác dụng dưỡng ẩm sâu, tái cấu trúc màng da, cấp nước cho tế bào, duy trì làn da ẩm mịn. hạn chế tình trạng kích ứng, khô ngứa ở da nhạy cảm. 

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu lâm sàng. Không chứa paraben, nước hoa tổng hợp hay thuốc nhuộm. Nên phù hợp làm sữa rửa mặt dịu nhẹ cho nhạy cảm, da mụn.

Đừng quên tẩy trang trước khi rửa mặt vào mỗi tối để tăng cường hiệu quả làm sạch cho da, giúp làn da ngăn ngừa mụn hiệu quả. Tìm hiểu thêm về các dòng tẩy trang tốt nhất năm 2020 TẠI ĐÂY

Nâng niu làn da của mình chính là qui tắc đầu tiên để sở hữu làn da hoàn mỹ. Qua bài viết này Orchard mong bạn lựa được sữa rửa mặt dịu nhẹ giúp bước làm sạch của bạn thêm hoàn hảoĐừng quên để lại comment nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Cập nhật thêm các thông tin về các dòng nước hoa và mỹ phẩm mới TẠI ĐÂY