Tẩy da chết không đơn thuần là lấy đi tế bào chết mà còn là bước bước làm sạch sâu bã nhờn, bụi bẩn bị tích tụ trong lỗ chân lông. Mỗi loại da có đặc điểm điểm và gặp phải tình trạng da khác nhau, do đó cần lựa chọn tẩy da chết phù hợp, đặc biệt là làn da nhạy cảm cần lựa chọn tẩy tế bào chết với thành phần dịu nhẹ và không gây kích ứng da(đỏ, ngứa,..).

Gel Tẩy Tế Bào Chết La Roche-Posay Ultrafine Scrub

Gel làm sạch tẩy tế bào chết La Roche-Posay Ultra Fine Scrub Sensitive Skin với công thức được lựa chọn kĩ càng, các thành phần làm sạch dịu nhẹ phù hợp cho da dầu và da mụn nhạy cảm.

La Roche-Posay Ultra Fine Scrub Sensitive Skin loại bỏ bã nhờn, tế bào chết và bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông, kích thích tái tạo tế bào mới và cân bằng độ pH trên da, mang lại cho bạn làn da mịn màng và đầy sức sống.

Thành phần chứa Thermal Spring Water, nước khoáng La Roche-Posay là thành phần thiết yếu trong các sản phẩm chăm sóc da. Giàu selenium tự nhiên, một nguyên tố vi lượng với khả năng chống oxy hoá diệu kỳ, nó lập tức làm dịu da và giảm kích ứng.

Thành phần với tác dụng lấy đi lớp da chết nhờ vào bột Polyetyl ​​và Titan thanh tẩy nhẹ dịu an toàn cho da.

Tẩy tế bào chết Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant

Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant là sản phẩm loại bỏ tế bào chết hàng ngày, cải thiện lớp tế bào sừng, cải thiện lỗ chân lông, và giúp da khỏe hơn. Sản phẩm có kết cấu sữa nhẹ có hiệu quả làm dịu các vết ửng đỏ trong khi không làm bít lỗ chân lông và dùng thường xuyên sẽ có tác dụng se lỗ chân lông.

Vẫn là thành phần quen thuộc trong các sản phẩm của Paula’s Choice Salicylic Acid ( BHA) giúp loại bỏ tế bào chết bằng nhờ tính tan trong dầu, đi sâu vào lỗ chân lông và làm sạch bụi bẩn, dầu thừa, và da chết tích tụ trong lỗ chân lông. Đem lại cho bạn làn da khỏe mạnh, mịn màng và se khít lỗ chân lông.

Độ PH  3.2 đến 3.8 hoàn hảo cho da và thành phần phát huy tốt công dụng. Đây cũng là một tip nhỏ cho các bạn khi lựa chọn các sản phẩm chứa BHA.

Thành phần được chiết xuất từ thực vật giảm thiểu tốt đa việc gây kích ứng cho da nhạy cảm, dịu nhẹ cho da.

Paula’s Choice Calm Redness Relief 1% BHA Lotion Exfoliant là tẩy tế bào chết hóa học, thành phần an toàn cho da nhạy cảm nữa nên rát phù hợp cho cả những bạn nào đang trị mụn và dễ bị kích ứng.

Kem Tẩy Tế Bào Chết 3 Tác Dụng Vichy Normaderm 3 In 1 Scrub + Cleanser + Mask

 

Kem Tẩy Tế Bào Chết 3 Tác Dụng Vichy Normaderm 3 In 1 Scrub + Cleanser + Mask là một sản phẩm kết hợp nhiều chức năng trong một cho chu trình chăm sóc da đơn giản là làm sạch, tẩy tế bào chết và làm mặt nạ giúp da sạch mịn màng mà vẫn hiệu quả. Là dạng tẩy tế bào chết vật lý với texture dạng cát mềm, hạt nhỏ, làm mịn nhưng không gây khô hay bong tróc da.

Acid Glycolic kích thích gia tăng sản xuất Collagen, nguyên bào sợi và tỉ lệ thay đổi tế bào. Chính vì điều này Glycolic acid xuất hiện với vai trò chính là làm bong đi lớp tế bào chết trên bề mặt da, thông qua đó da sẽ được tái tạo mới, trắng sáng và mịn màng hơn, giảm thiểu các nếp nhăn, tạo độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa vi khuẩn Granulosum.

Kết hợp với Acid Salycilic làm sạch sâu trong từng lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, lớp da chết tích tụ. Do đó mà ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn trứng cá.