Tẩy da chết hóa học là một trong những thành công lớn nhất của Paula’s Choice. Gồm những sản phẩm được mang tính “cách mạng” đối với làn da chỉ sau vài tháng sử dụng. Bất kể bạn đang gặp phải loại mụn nặng nhẹ như thế nào, thì những sản phẩm này đều có khả năng hỗ trợ & điều trị mụn. Để bạn có thể sở hữu được làn da khỏe đẹp hơn. Tẩy da chết Paula’s Choice rất đa dạng về texture lẫn nồng độ. Cùng Orchard tìm hiểu top 3 tẩy da chết hóa học Paula’s Choice trứ danh nhé.

03 Tẩy da chết hoá học trị sạch mụn

Tẩy Da Chết Trị Mụn Chuyên Sâu Paula’s Choice Clear Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution

Image result for Paula’s Choice Clear Regular Strength Anti – Redness Exfoliating Solution

Tẩy Da Chết Trị Mụn Chuyên Sâu Paula’s Choice Clear Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution loại bỏ tế bào chết hóa học có chứa 2% Salicylic Acid sẽ hỗ trợ mở các lỗ chân lông bị bít, thấm vào mụn trứng cá, mụn đầu đen, mở các mụn đầu trắng, giúp giảm viêm, sưng, đỏ da do mụn. Thường xuyên sử dụng sẽ giúp da cải thiện lỗ chân lông, da trơn láng, đều màu và mịn màng.

Bổ sung thêm thành phần làm dịu từ trà xanh, giúp giảm ửng đỏ, viêm sưng do mụn. Clear Extra Strength Anti-Redness Exfoliating Solution thực sự là tẩy da chết hoá học toàn diện cho tất cả các loại mụn. Thậm chí cả sợ bã nhờn ở mũi và cằm cũng sẽ được giải quyết hết.

Tẩy Tế Bào Chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Gel Exfoliant

Skin Perfecting 2% BHA Gel Exfolianttẩy da chết hóa học hàng ngày dạng gel mềm mịn dành cho da hỗn hợp nhờn đến da nhờn. BHA thấm sâu vào lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình mở lỗ chân lông, kích thích tái tạo da, cải thiện lỗ chân lông to, và đem đến da mịn màng tươi trẻ hơn. Dùng đều đặn theo thời gian sẽ giúp làn da tươi sáng, mịn màng và trẻ trung hơn.

Image result for Tẩy Tế Bào Chết Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Gel Exfoliant

Thích hợp cho làn da có lỗ chân lông to, da lão hóa, mụn đầu đen, nếp nhăn. Dành cho da nhờn hoặc da hỗn hợp thiên nhờn. Đem đến làn da mịn màng, tươi sáng và trẻ trung hơn. Sản phẩm dạng gel trong mềm mại, giữ ẩm và điều trị mụn đầu đen.

Tẩy Da Chết Trị Mụn Và Ban Đỏ Paula’s Choice Clear Regular Strength Anti – Redness Exfoliating Solution

Bạn đang gặp rắc rối với mụn đầu đen, mụn trứng cá, da mặt bạn mẩn đỏ. Dừng chân chừ gì cả, hãy sử dụng Clear Regular Strength. Một sản phẩm đặc trị mụn đình đám của Paula’s choice. Phải nói ngay rằng, Clear Regular Strength là một biện pháp mạnh vừa phải dành cho da đã bị khô ở nhiều chỗ , đã bị nhờn hoặc dễ dàng nhạy cảm khi chạm vào “đầu đỏ ” của mụn. Giống như một phương pháp can thiệp trực tiếp vào mụn với tần suất hàng ngày vậy.

Image result for Paula’s Choice Clear Regular Strength Anti – Redness Exfoliating Solution

Sản phẩm đặc trị có chứa 2% Salicylic Acid tẩy tế bào chết. Và lượng kem dưỡng da hàng ngày điều trị bù trừ với 2,5% Benzoyl Peroxide. Hiệu quả  sau khi sử dụng đều đặn.

Paula’s Choice 2% BHA Liquid Salicylic Acid

Paula’s Choice có khá nhiều phiên bản tẩy da chết hoá học chứa BHA. Trong đó phổ biến nhất chính là Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid. Đây là một trong những sản phẩm BHA đầu tiên vả bán chạy nhất của hãng. Với thành phần chính là 2% salicylic acid. Nó hoạt động bằng cách tăng lượng hơi ẩm trong da, và phân rã các chất làm các tế bào da dính lại với nhau. Điều này giúp việc lột bỏ các tế bào da được dễ dàng hơn.

Image result for Paula's Choice 2% BHA Liquid Salicylic Acid

Với những bạn bị mụn ẩn, thì khoảng sau 2 tuần sử dụng mụn ẩn sẽ được đẩy lên, gom cồi để bạn lấy nhân mụn dễ dàng hơn. Bạn cũng đừng lo mụn bị đẩy lên ồ ạt. Vì Paula’s Choice 2% BHA Liquid Salicylic Acid chỉ đẩy mụn nhẹ nhàng thôi nhé. Thực sự đây là sản phẩm rất đáng tiền và nên trải nghiệm thử đấy chị em ơi.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một loại tẩy da chết hoá học phù hợp. Và đừng quên cho chúng mình biết những thắc mắc của các bạn, bằng cách Comment ngay dưới bài viết này nhé. Ngoài ra các bạn có thể truy cập link Blog của Orchard tại đây để cập nhật kiến thức skincare bổ ích cho mình.