Nếu bạn đang sở hữ làn da khô, thâm chí là rất khô và đang loay hoay tìm hiếm cho mình một loại tẩy trang nhẹ nhàng và giữa ẩm cho cho thì hãy cùng Orchard tìm hiểu và lựa chọn cho mình một loại tẩy trang phù hợp nhé!

1/ Paula’s Choice GENTLE TOUCH Makeup Remover

GENTLE TOUCH Makeup Remover là nước tẩy trang dịu nhẹ, một giải pháp kép(chất lỏng hai pha dạng nước và silicone ) giúp nhanh chóng loại bỏ tất cả cặn trang điểm và đặc biệt có thể loại bỏ mascara không thấm nước, lớp nền dày hoặc son môi trong cả ngày. Sản phẩm chứa các chất chống oxy hóa giúp loại bỏ lớp dầu thừa hoặc cặn trên mắt.Loại nước tẩy trang dịu nhẹ này được thiết kế đặc biệt cho những bộ lông mi tinh tế và vùng da mỏng quanh mắt. Sản phẩm này không chứa chất tạo mùi và tạo màu.

Thành phần sản phẩm gồm các chiết xuất thiên nhiên như cam thảo, trà xanh, lô hội với đặc tính dịu nhẹ và có khả năng nuôi dưỡng da rất tốt. Các chất flavonoid, glycoside, licochalcone của cam thảo sẽ ngăn ngừa và đẩy lùi hiện tượng lão hoá ở da, giảm tổn thương da, vết thâm nám, giúp da mau phục hồi. Chúng còn kiểm soát chất nhờn hiệu quả, làm sạch da và ngăn ngừa mụn.

Ngoài ra, chiết xuất trà xanh của nước tẩy trang dịu nhẹ Paula’s Choice Gentle Touch Makeup Remover được xem như một loại kháng sinh, kháng khuẩn, làm sạch cặn bã và các chất bụi bẩn bám vào lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn rất tốt. Kết hợp với chiết xuất lô hội có khả năng làm sáng da, cân bằng sắc tố da, xoá bỏ các vùng da tối màu, trị sẹo.

Lắc nhẹ trước khi sử dụng và đổ một lượng vừa đủ vào miếng bông tẩy trang.

Ưu điểm:

  • Dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn và kể cả lớp makeup không thấm nước.
  • Bao gồm các chất chống oxy hóa và các hoạt chất làm dịu để có thêm lợi ích.
  • Công thức không có mùi thơm an toàn để sử dụng xung quanh mắt (không châm chích).
  • Không để lại dư lượng nhờn.

2/ Garnier Nutritioniste SkinActive Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Garnier Micellar Cleansing water là dòng sản phẩm tẩy trang thế hệ mới ứng dụng công nghệ Micellar Technology của Garnier laboratory. Với công nghệ Micellar, nước tẩy trang của Garnier không chứa cồn để làm sạch lấy đi cặn trang điểm mà ứng dụng cấu trúc phân tử có đầu ưa nước và đuôi kị nước để hút cặn trang điểm và bụi bẩn trong lỗ chân lông. Khi bôi lên da, các micell mở ra, hút tất cả bụi bẩn, cặn trang điểm của lớp makeup và mang nó đi khi bạn quệt bông thấm. Nhờ cơ chế này, da được làm sạch tuyệt đối mà không bị khô, mất nước như các loại nước tẩy trang dùng cồn trước đây.

 

  • Glycerin: Giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn sau khi tẩy trang.
  • Hexylene Glycol: giúp giữ ẩm cho làn da.Review nước tẩy trang bình dân Garnier Micellar Cleansing Water - BlogAnChoi
  • Disodium EDTA: Giúp tăng cường hiệu quả của các chất bảo quản bằng cách ổn định độ pH cho sản phẩm.
  • Thành phần không có chất tạo màu (perfume), chất tạo mùi (fragrance), paraben và mineral oil nên rất an toàn cho da.

 

Nhờ ưu điểm vượt trội của công nghệ Micellar, nước tẩy trang Garnier có ưu điểm là tẩy được mọi chỗ có make-up, kể cả những vùng da cực kỳ nhạy cảm như quanh mắt và vùng da môi.

Ưu điểm:

  • Không nước hoa.

  • Có hiệu quả loại bỏ bụi bẩn, dầu và trang điểm không thấm nước.

  • Không làm khô da và gây kích ứng, thậm chí làm mềm da và duy trì độ ẩm vốn có của da
  • Không làm da khô hoặc căng. 

  • Giá thành rẻ

3/ Cetaphil Gentle Makeup Remover

Công thức với Aloe Vera, Sâm và Trà xanh giúp loại bỏ trang điểm, làm sạch nhẹ nhàng và loại bỏ trang điểm mà không làm khô da hoặc để lại đáy dầu.

  • Lô hội: chứa nhiều chất dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế lão hóa.
  • Nhân sâm: bột Saponin trong nhân sâm giúp đem lại làn da trắng hồng, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cho da.
  • Trà xanh: đào thải độc tố và giảm căng thẳng là tác nhân hàng đầu gây lão hóa da.

Sản phẩm được kiểm tra bởi các bác sĩ da liễu và bác sĩ nhãn khoa, loại chất tẩy trang này không gây dị ứng, không chứa hương liệu vì vậy nó sẽ không làm tắc nghẽn các lỗ chân lông hoặc gây kích ứng da nhạy cảm.

Nước Tẩy Trang Cetaphil Gentle Makeup Remover là loại nước tẩy trang thích hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, da khô hay da dầu.

4/ Nước tẩy trang Bioderma SENSIBIO H2O

BIODERMA là một trong những hãng dược-mỹ phẩm đi đầu về việc tìm ra những giải pháp mới trong ngành dược-mỹ phẩm tại Pháp. Sản phẩm của Bioderma được sản xuất nghiêm ngặt dưới sự kiểm soát của các bác sĩ da liễu hàng đầu nước Pháp. Bioderma cũng là hãng tiên phong về nước tẩy trang. Sản phẩm được nằm trong 20 sản phẩm được ưa chuộng nhất và bán chạy nhất khiến người Mỹ phải ngưỡng mộ và ghen tỵ do tạp chí ELLE bình chọn. Luôn Nằm trong list must- have của các tạp chí, các chuyên gia trang điểm nổi tiếng, bởi vì hiệu quả mà nước tẩy trang này mang đến thật kì diệu, tẩy cực nhanh, cực sạch, cảm giác rất dịu nhẹ, không hề gây kích ứng, an toàn với mọi loại da .

Bioderma Sensibio H20 là dung dịch nước tẩy trang dành cho da nhạy cảm, giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và các lớp trang điểm trên da (kể cả vùng mắt và môi). Sản phẩm hiệu quả ngay cả với các loại trang điểm cứng đầu nhất như kẻ mắt và mascara không thấm nước (waterproof).

Với kỹ thuật bào chế mới, Sensibio H20 là sản phẩm dạng nước có chứa các hạt micelle (hay còn gọi là mixen), tương thích hoàn hảo với làn da. Yếu tố cấu thành nên hạt mixen là các ester acid béo, tương tự như phospholipid của màng tế bào da và giúp tái xây dựng lớp màng hydrolipid của da một cách tự nhiên. Các hạt micelle này nhẹ nhàng hút các phân tử béo như bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm, giúp làm sạch da và đồng thời làm giảm cảm giác căng da, khó chịu.

Không cồn, không mùi, không gây kích ứng với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm cũng không gây mụn, có thể cân bẳng làn da (hiệu quả  như nước hoa hồng).