Những thương hiệu nước hoa Niche đang ngày càng khẳng định được đẳng cấp trong lòng giới mộ điệu khi dần được biết đến và yêu thích nhiều hơn. Những ai tìm đến nước hoa Niche chắc rằng điều mà họ đang cần tìm kiếm đó là những mùi hương không chỉ để dùng mà còn xem như đó là một cuộc chơi, một hành trình đi tìm kiếm những giá trị đặc biệt cho bản thân. Nếu bạn cũng có ý định đang chọn cho mình một loại nước hoa Niche thì hãy thử trải nghiệm với những thương hiệu Niche 2018 đang đình đám nhất hiện nay nhé!

THƯƠNG HIỆU CREED

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

Đứng đầu danh sách nước hoa niche 2018 là nhà Creed. Đây là một trong những thương hiệu nước hoa niche lâu đời nhất trên Thế Giới được thành lập từ năm 1760 theo hình thức sản xuất nước hoa thủ công và được truyền lại qua nhiều thế hệ gia đình của thương hiệu này cho đến ngày nay.

Trong thị trường niche, thương hiệu Creed luôn giữ vững được bản sắc quý tộc và cổ điển để tạo nên những hương thơm kinh điển nức tiếng để đời như Creed Aventus, Creed Aventus For Her, Creed Millesime Imperial, Creed Original Santal, Creed Green Irish Tweed…

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

Điểm đặc biệt của Creed chính là những thành phần nguyên liệu chủ yếu được thu hoạch từ tự nhiên và được phối hợp một cách mượt mà, điều này giúp cho những mùi hương của Creed dù có ấn tượng đến đâu thì vẫn dễ dàng tiếp cận được với đại đa số người yêu nước hoa, chúng không quá kén người dùng.

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

THƯƠNG HIỆU PUREDISTANCE

Nhắc đến top nước hoa niche 2018 đương nhiên sẽ không thể thiếu cái tên Puredistance. Puredistance là thương hiệu luôn nằm trong top có giá cả đắt đỏ nhất trong Thế Giới nước hoa niche, nhưng đó chẳng bào giờ là rào cản quá lớn để những tín đồ mùi hương thực sự muốn sở hữu những hương thơm độc bản.

Thành lập từ 2007 nhưng qua 1 thập kỷ, hãng chi tung ra đúng 8 mùi hương nước hoa chứng tỏ sự đầu tư tỉ mỉ và cầu toàn trong từng sáng tạo mùi hương, không cần khoa trương marketing mỗi khi ra một mùi mới nhưng số lượng sản xuất của nhà này vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu càng làm tăng giá trị hiếm có của sản phẩm.

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

Đặc trưng

Được mệnh danh là Master Perfumes nên mỗi mùi hương của Puredistance đều thể hiện sự cầu kỳ và phức tạp, những nốt hương biến hoá ma mị mà không thể nào có sự bắt chước được. Hơn thế nữa, mọi tác phẩm của thương hiệu này đều được chế tác với nồng độ tinh dầu cao ngất ngưỡng 25%-32% nên dù đắt xắc ra miếng nhưng tất cả đều xứng đáng với đẳng cấp của sản phẩm. Nếu gọi đây là đỉnh cao của những mùi hương xa xỉ thì cũng không có gì để phản đối.

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

THƯƠNG HIỆU KILIAN

Thương hiệu By Kilian được sáng lập bởi ông Kilian Hennessy, cháu trai của người sáng lập tập đoàn LVMH danh tiếng sở hữu rất nhiều thương hiệu thời trang hàng hiệu cao cấp. Những điều mà mọi sáng tạo từ thương hiệu nước hoa xa xỉ By Kilian mang đến cho người dùng qua từng sản phẩm đều chỉ có thể gọi bằng 1 từ duy nhất đó chính là “tác phẩm nghệ thuật”.

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

Ưu thế mà những mùi hương nhà Kilian nổi bật nhất là sự kết hợp hoàn hảo từ mùi hương cho đến concept đều khiến người dùng như lạc lối vào chính câu chuyện được kể qua các hương thơm. Nước hoa của Kilian không hề khó dùng mà lại vô dễ gần nhưng đầy ẩn ý chứa đựng sau từng mùi hương, từng cái tên lãng mạn đậm chất văn học và từng đường nét thiết kế lộng lẫy trên sản phẩm. Sỡ hữu một tác phẩm của Kilian không chỉ là ban sở hữu một mùi hương mà đúng hơn là đang giữ gìn một món báu vật hiếm có.

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

THƯƠNG HIỆU JO MALONE

Jo Malone London là một thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Anh Quốc hiện đang nổi lên như một cái tên mang đầy tính thượng lưu, được tôn vinh với tên gọi “nước hoa của quý tộc” bởi chính bản sắc cổ điển và vương giả đến từ chính sự thể hiện trong mỗi sản phẩm. Vẻ đẹp tối giản, thanh tao và đầy nho nhã mang lại một sức hút kỳ lạ với giới mộ điệu nước hoa ở thời điểm hiện tại khi mà những hương thơm quá phô trương đang dần khiến người dùng cảm thấy nhàm chán.

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

Jo Malone đã quá tài tình khi nắm trọn xu hướng “tinh giản” đang thịnh hành trong ngành công nghiêp nước hoa và giới mộ điệu khám phá những hương thơm bằng cách tiếp cận đầy tư nhiên nhưng vẫn trang trọng. Nếu đây là gu sử dụng nước hoa của bạn thì không thể nào bỏ qua thương hiệu này.

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

Bên cạnh các mùi hương nước hoa tuyệt hảo, thương hiệu Jo Malone còn có thể mạnh với những sản phẩm tạo hương thơm cho không gian nội thất như nến thơm và các sản phẩm chăm sóc cơ thể cao cấp. Tất cả như mang đến lối sống đẳng cấp và thời thượng nhất cho người dùng cảm nhận được những giá trị tận hưởng cuộc sống hoàn hảo nhất.

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

THƯƠNG HIỆU ARMAF

Không phải lúc nào nước hoa đắt đỏ thì mới được gọi là niche, Armaf chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó. Đây là một thương hiệu có nguồn gốc từ Trung Đông với mục tiêu chủ yếu chỉ hướng đến một số thị trường nhất định, chính vì vậy số lượng sản phẩm của Armaf cũng khá khan hiếm và không dễ gì mua được.

TOP Thương Hiệu Nước Hoa Niche 2018

Những mùi hương của thương hiệu Armaf luôn thể hiện một cách đầy mạnh mẽ, cá tính và đặc biệt cho dù giá thành của mỗi sản phẩm đều rất vừa phải. Tuy không sử dụng những nguyên liệu tự nhiên đắt đỏ nhưng các thành phần tổng hợp được Armaf sử dụng vẫn hoàn toàn chất lượng giúp giữ độ ổn định cho mùi hương.

THƯƠNG HIỆU LE LABO

Từ một thương hiệu non trẻ nhưng với cách phát triển theo một hướng khác biệt, Le Labo bỗng như một ngôi sao rực sáng trên làng nước hoa Thế Giới với danh xưng được gọi mỹ miều là nhà sản xuất “nước hoa tươi”. Concept những mùi hương nước hoa được tạo ra từ phòng thí nghiệm như chính ý nghĩa của tên gọi “Le Labo” ban đầu tưởng chừng có vẻ nhàm chán chẳng liên quan gì đến tính thời trang của nước hoa nhưng ngờ đâu chính tính độc bản đó lại khiến tên tuổi của thương hiệu này trở nên nổi như cồn.

   

Đặc trưng

Những bài tổng hợp về các thương hiệu nước hoa Niche 2018 hay những năm sau đều không thể thiếu nhà Le Labo. Tất cả những mùi hương được sáng tạo bởi Le Labo đều có tên gọi với công thức gồm tên thành phần chính chủ đạo + con số hiển thị số lượng thành phần cấu tạo chai nước hoa đó, ví dụ nước hoa Le Labo Rose 31 có nghĩa là mùi hương chính của loại nước hoa này là hoa hồng và được cấu tạo từ 31 thành phần.

Le Labo nổi trội trong việc khai thác sâu sắc nhiều khía cạnh đa dạng trong mỗi thành phần nước hoa cùng sự kết hợp tài tình để thật sự nâng cao giá trị nghệ thuật của mỗi sản phẩm mà thương hiệu muốn cho ra mắt công chúng. Hiện tại Le Labo chỉ mới có mặt tại 10 quốc gia cùng sự chắt lọc nguyên liệu chất lượng nên việc sở hữu được một chai nước hoa của thương hiệu này sẽ khá khó tìm với mức giá khá đắt, điều này càng khiến khao khát sở hữu nước hoa Le Labo của các tín đồ mùi hương càng thêm mãnh liệt. 

Facebook Orchard : https://www.facebook.com/orchardvn/