Cho dù bạn đang tìm cách làm dịu làn da bị kích thích, làm sáng, cấp nước cho da khô, xỉn màu, hoặc đơn giản giải tỏa tâm trạng để relax hơn. Giải pháp tức thời và hiệu quả nhất chắc hẳn là một lọ xịt khoáng quyền năng phải không nào? Xịt khoáng với rất nhiều công dụng như giữ ẩm, cấp nước, giảm kích ứng da,… đặc biệt là cho bạn một cảm giác refresh thực sự. Những dịp tết đến khá bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc da, hay cần làm dịu làn da, Vậy nên Orchard gợi ý ngay cho bạn một số dòng xịt khoáng cấp ẩm cho các loại da được yêu thích nhất nhé!.

Xịt Khoáng Dưỡng Da Eucerin AquaPorin Mist Spray

Xịt khoáng dưỡng da Eucerin là một trong những sự lựa chọn hàng đầu về xịt khoáng dưỡng ẩm cho da, với công thức ưu việt tối ưu hóa khả năng giữ nước và khóa nước từ bên trong nhờ sự kết hợp giữa Gluco-glycerol (hay còn gọi là Glyceryl Glucoside) và Hyaluronic Acid. Là hỗn hợp giữa glycerol và glucose, có trong thành phần của tảo biển xanh. Gluco-glycerol có khả năng tạo ra Aquaporin 3 (AQP3), kiểm soát trao đổi nước của tế bào, từ đó giúp da cân bằng độ ẩm hiệu quả hơn. khi da được cân bằng độ ẩm thì lúc này có Hyaluronic Acid giữ nước và độ ẩm của da, tạo nên hàng rào chắn bảo vệ cho làn da khỏe mạnh  hyaluronic acid có khả năng giữ đến 6L nước.

Nếu bạn nào thường để ý đến thành phần mỹ phẩm thì chắc hẳn biết đến Glycerin-một thành phần vàng cấp nước cho da, luôn có mặt trong các loại kem dưỡng, lotion,… với cơ chế hoạt động là hấp thụ nước từ môi trường bên ngoài(từ trong không khí) sau đó giữ nước trong hợp chất. Sau đó Glycerin thẩm thấu và da giữ lại lượng nước đã được hấp thụ vào trong lớp sừng trên da, do đó da sẽ luôn được cung cấp độ ẩm cần thiết một các tự nhiên.

Xịt Khoáng Làm Dịu Bảo Vệ Da La Roche-Posay Thermal Spring Water

Nếu các loại xịt khoáng khác mang tính chất dưỡng ẩm, cấp nước làm mát da thì Xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water thực sự là dòng xịt khoáng trị liệu, đặc biệt phù hợp với da ngạy cảm, trẻ em và trẻ sơ sinh có thể dùng được. Vậy do đâu mà nước khoáng Laroche-Posay được coi là xịt khoáng trị liệu, sự kết hợp độc đáo giữa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng như Selenium, nước xịt khoáng La Roche-Posay đã được khoa học chứng minh có tác dụng làm dịu, giảm kích ứng và chống oxi hoá. Nói về Selenium, Selenium được đánh giá là một trong những thành phần dược chất có tác dụng phòng ngừa dị ứng, các bệnh về da liễu như nấm, mụn trứng cá,…

Nguồn nước khoáng của xịt khoáng Laroche-Posay được sản xuất từ nguồn nước khoáng chứa nhiều khoáng chất cân bằng và giàu các nguyên tố vi lượng sẽ giúp làm dịu mát làn da, cung cấp độ ẩm cần thiết, làm giảm kích ứng và bảo vệ da trước các tác hại của môi trường bên ngoài.

Bên cạnh đó, vòi phun sương mỏng nhẹ, giúp cho nước khoáng dễ dàng thấm sâu vào tế bào da cung cấp nước và khoáng chất giúp làm dịu da, chống kích ứng ngay tức thì. Xịt khoáng Lrroche-Posay rất phù hợp cho bạn nào đang trị mụn, da khô, ngứa cần được làm dịu tức thì.

Xịt khoáng dưỡng ẩm Laneige Water Bank Mineral Skin Mist

Xịt khoáng Laneige Water Bank Mineral Skin Mist nổi tiếng với công dụng cấp nước và giữ ẩm tuyệt vời. Được đánh giá cao về khả năng chính cấp nước giữ ẩm và luôn là dòng xịt khoáng được hội chị em bàn tán xôn xao trên các diễn đàn làm đẹp uy tín. Bảng thành phần đa dạng với sự kết hợp của nước khoáng tinh khiết, nước chiết xuất từ chanh và cỏ đuôi ngựa.  Nước khoáng tinh khiết kết hợp theo một tỷ lệ phù hợp với thành phần khoáng chất không chỉ giúp duy trì độ ẩm cho da mà còn có tác dụng giúp các tế bào da phục hồi giữ cho da không bị mất đi độ ẩm cần thiết. Nước chiết xuất từ chanh và cỏ roi ngựa giúp làm dịu làn da do tác hại của tia tử ngoại, không khí ô nhiễm, hay sự khô ráp đồng thời thành phần chiết xuất từ cây Mùi tây giúp hỗ trợ da tự phục hồi một cách hiệu quả.

Xịt khoáng dưỡng ẩm Laneige Water Bank Mineral Skin Mist thể hiện sự cap cấp không chỉ ở công dụng, chất lượng mà thiết kế chai cũng vô cùng tiện lợi và đúng kiểu “xịn sò”, đầu phun sương cực kì mỏng nhẹ, đi một lớp mỏng nhẹ nhàng, tinh chất thấm ngay lập tức vào da.

Xịt  khoáng dưỡng da Vichy Thermal Spa Water

Các sản phẩm của Vichy đều có nguồn nước khoáng được lấy từ nơi có nguồn suối khoáng nóng tại vùng Auvergne Volcanoes thuộc miền trung nước Pháp. Với thành phần chứa hơn 17 loại muối khoáng và 13 nguyên tố vi lượng, xịt khoáng Vichy được hãng cam kết đem lại các tác dụng:Làm dịu da, kháng viêm, chống kích ứng, làm dịu da, bảo vệ da trước tác hại ô nhiễm môi trường và giúp cân bằng da.

Xịt khoáng Vichy 100% tự nhiên, được ưa chuộng bởi hàm lượng khoáng chất cao với sắt, canxi, boron, cung cấp khoáng chất cần thiết cho da, tăng cường sức sống, phục hồi sự tươi mới cho làn da.

Xịt khoáng vichy còn có khả năng cân bằng da và giảm tình trạng khô, bong tróc da, đặc biệt hơn là chống lão hóa nhờ xịt khoáng phát huy tốt công dụng cấp nước cho da, bởi lẽ da khô chính là nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da sớm.