Uống Vitamin E cho đẹp da là một trong những nhu cầu khá phổ biến trong những năm gần đây. Với nhiều công dụng trong đó nổi bật là chống oxi hóa da-một trong những nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa. Tuy nhiên sử dụng Vitamin E như thế nào cho hiệu quả, ai nên và không nên dùng và tất cả các câu hỏi xoay quanh. Tại bài viết này, Orchard trả lời tất tần tật về tác dụng làm đẹp của vitamin e nhé.

Bật mí tác dụng làm đẹp của Vitamin E

Image result for vitamin E

Lợi ích của Vitamin E với làn da

Bảo vệ da: Làn da mỏng manh luôn tiếp xúc trực tiếp với bụi bẩn, ô nhiễm môi trường mỗi ngày-nguyên nhân hình thành của các “gốc tự do” gây lão hóa sớm. Thêm vào đó, da luôn bị tác động bởi tia cực tím gây hại từ ánh nắng mặt trời, làm cháy nắng, khô da, đồi mồi, mất tính đàn hồi da dẫn đến lão hóa. Nhưng nếu da được bổ sung Vitamin E thì nó góp phần chống lại những tác nhân gây hại trên, cho da được bảo vệ hoàn hảo hơn cùng với các sản phẩm skincare phù hợp

Dưỡng ẩm da: Vitamin E vốn nổi tiếng giúp ngăn ngừa sự mất nước qua da, làm tăng độ ẩm tự nhiên của da.

Hoạt động như một chất làm sạch: Vitamin E là chất làm mềm nặng, giúp dễ dàng loại bỏ các tạp chất trên bề mặt da cũng như duy trì cân bằng dầu.

Những Ai cần bổ sung Vitamin E

Với những làn da khô, thường thì việc uống bổ sung Vitamin E là một giải pháp hoàn hảo cho làn da. Bổ sung độ ẩm của da giúp da mềm mại và không bong tróc. Các chuyên gia cho biết mỗi ngày chỉ nên uống 1 viên và cứ cách 3 ngày thì dừng 1 ngày, rồi sau đó lại dùng tiếp tục. Bởi lẽ nếu uống quá nhiều vitamin E có thể gây ra những tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe hoặc lượng dầu tiết ra nhiều hơn.

Với những loại da dầu, da nhạy cảm cũng có thể uống Vitamin E. Nhưng vì tính chất đặc biệt của những loại da này thì nên uống đúng cách và đúng liều lượng. Mỗi ngày bạn chỉ nên dùng một viên vitamin E và tuyệt đối không được bôi trực tiếp lên mặt. Vì lượng dầu trong đó sẽ làm cản trở việc kiểm soát dầu tự nhiên của da bạn, và khiến cho làn da bạn thêm bóng nhờn hơn.

Uống Vitamin E làm da bị đổ dầu

Như mình nói ở trên thì liều lượng và cách uống rất là quan trọng. Tùy vào loại da để quyết định liều lượng bao nhiêu một ngày là đủ cho da và cơ thể của bạn. Dùng quá liều hay uống không ngừng nghỉ sẽ khiến da tiết dầu quá mức.

Da bị nổi mụn vì uống Vitamin E

Vitamin E hoàn toàn có thể gây ra các phản ứng trên da như là nổi mụn, viêm da, ngứa(những trường hợp này không phổ biến nhiều). Không có gì là tuyệt đối cả, vì vậy hãy tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng nhé.

Hi vọng bài viết này sẽ giúp cho mọi người hiểu hơn về làm đẹp với Vitamin E. Và hãy cho chúng mình biết những thắc mắc của các bạn bằng cách Comment ngay dưới bài viết này nhé. Ngoài ra, các bạn có thể cập nhật nhiều nước hoa và mỹ phẩm tại đây.