Một mùa Noel nữa lại về. Mong ước có một mùa Noel ấm áp và vẹn tròn, làm đẹp cho bản thân trước mỗi dịp lễ có lẽ luôn là nỗi lo của phái đẹp, làm sao để có một làn da đẹp rạng ngời, trắng hồng hào tự nhiên. Thì giờ đây đã có Orchard đồng hành cùng bạn, Orchard gợi ý 3 loại mặt nạ siêu thần thánh, cho làn da trắng hồng đón Noel nhé!

Măt Nạ The Body Shop Chinese Ginseng & Rice Clarifying Polishing Mask

Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Anh The Body Shop có lẽ không còn xa lạ gì với các dòng mặt nạ được ưa chộng trên toàn thế giới. Trong đó nổi lên mặt nạ lấy cảm hứng từ truyền thống Trung Hoa The Body Shop Chinese Ginseng & Rice Clarifying Polishing Mask, dòng mặt nạ được đánh giá cao, yêu thích bởi người dùng trên toàn thế giới với những công dụng làm trắng sáng da, loại bỏ đốm nâu vô cùng hiệu quả.

Mặt nạ The Body Shop Chinese Ginseng & Rice Clarifying Polishing Mask được ví như một cơn giá lạ cho những tín đồ yêu mặt nạ có chiết xuất thiên nhiên. Với sự pha trộn các nguyên liệu chiết xuất từ nhân sâm, gạo và hạt vừng, tạo ra mặt nạ dạng kem có độ thẩm thấu cao, 100% tự nhiên nên an toàn cho da, kể cả những làn da nhạy cảm.

Mặt nạ The Body Shop Chinese Ginseng & Rice Clarifying Polishing Mask có tác dụng làm trắng sáng da nhờ cơ chế tẩy tế bào chết nhẹ nhàng vì có sự kết hợp giữa các thành có tác dụng tẩy da chết như Cylindrica fruit(một loại quả họ mướp dùng để giảm sưng và tẩy da chết nhẹ), đất sét kaolin và những thành phần dưỡng ẩm như Glycerin và bơ đậu mỡ, dầu mè (giúp da không bị khô hoặc kích ứng quá khi tẩy da chết).

Bên cạnh đó mặt nạ The body Shop còn cân bằng độ ẩm cho da nhờ tính dưỡng ẩm cao, thông thoáng lỗ chân lông và giúp cho làn da mịn màng hơn.

Mặt nạ Clarins SOS Comfort Nourishing Balm Mask

SOS Comfort Nourishing Balm Mask with wild mango là loại mặt nạ thuộc dòng SOS đình đám của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Clarins với chiết xuất 100% từ thực vật nuôi dưỡng làn da, công thức dạng kem phù hợp với những làn da khô với thời gian thư giãn tuyệt vời.

Công thức có tác dụng làm tươi trẻ, sáng da, tăng độ ẩm cho da từ da khô đến rất khô nhờ vào các thành phần bơ, xoài, dầu Squalence và các Axit béo có lợi cho làn da. Các thành phần này có tính cấp ẩm và giữu ẩm bổ trợ cho nhau, tạo độ ẩm cho lớp màng bảo vệ da hiệu quả hơn.

Nhờ vào độ an toàn, lành tính, không chứa các chấy gây hại, gây kich ứng cho da nên,  mặt nạ dưỡng ẩm SOS Comfort Nourishing Balm Mask with wild mango còn được hãng khuyến khích sử dụng ở nhiều khu vực da khác nhau với mục đích làm dịu vùng da khô, thô ráp, bong tróc.

Mặt nạ Sisley Black Rose Cream Mask

Mặt nạ chống lão hóa Sisley Black Rose Cream Mask là dòng mặt nạ cap cấp của mỹ phẩm Pháp nổi tiếng. Mặt nạ chống lão hóa Sisley Black Rose Cream Mask chứa chiết xuất đặc biệt từ hoa hồng đen, giúp trắng sáng da và chống lão hóa cực kì hiệu quả. Làn da như được tái sinh, phục hồi căng bóng sau khi sử dụng.

Hoa hồng đen không chỉ bí ẩn theo nghĩa đen mà nó là một nguyên liệu với tác dụng kháng viêm, trị mụn, se khít lỗ chân lông. Loại bỏ các sắc tố gây sạm da, ngăn chặn đổ dầu thừa, hình thành mụn cám, mụn đầu trắng, mụn đầu đen…Kết hợp với hoa hồng đen có bơ hạt mỡ có chứa dưỡng chất quan trọng như các axit béo, chất chống oxy hóa tự nhiên, Cinnamates, Phytosterol, Phytonutrients có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho da, làm trẻ hóa làn da, đặc biết trong Shea Butter rất giàu vitamin A, E, F là những vitamin thiết yếu cho làn da, khôi phục sự đàn hồi cho làn da săn chắc, đem lại cảm giác mềm mại, mượt mà cho làn da.

Nhờ vào sự kết hợp của tinh chất hoa hồng đen, khoáng chất, vitamin và đặc biệt là chiết xuất thực vật mang lại làn da săn chắc, mềm mịn, củng cố hàng rào ẩm cho da và tạo cơ chế chống lại các dấu hiệu tuổi tác.