Mụn trứng cá thường gặp ở độ tuổi dậy thì, lúc có những thay đổi về hoocmone trong cơ thể. Mụn cũng có thể phát sinh ở người trưởng thành khi stress hoặc hấp thu các thực phẩm không phù hơp . Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng dễ tái phát và gây tổn hại nghiêm trọng đến cấu trúc làn da, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp thường ngày.
Hiểu được những nguyên lý của các làn da trong việc điều trị mụn cùng những kết quả nghiên cứu, Paula’s Choice đã cho ra đời dòng sản phẩm Clear là sản phẩm chuyên biệt trong việc điều trị tất các loại mụn từ mụn trứng cá, mụn mủ cho đến mụn đầu đen, mụn bọc… Paula’s Choce tin rằng Clear sẽ tạo nên điều kỳ diệu trên da mặt bạn, giúp bạn vĩnh biệt làn da mụn mà bạn khổ sở bấy lâu.
CLEAR TRỊ MỤN.
bo-san-pham-tri-mun
Đây là dòng sản phẩm dịu nhẹ, có tác dụng làm giảm viêm và giảm hình thành mụn, đặc trị mụn hiệu quả với thành phần benzoyl peroxide và salicylic acid . Clear còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, giảm ửng đỏ, giảm tối thiểu những tổn thương trên da mà không hề làm khô da, thay vì băn khoăn quá nhiều giữa sản phẩm BHA và AHA dành cho da của mình, bạn chỉ đơn giản chọn Clear thôi. Sau một thời gian sử dụng, câu trả lời sẽ hoàn toàn thuyết phục bạn.
Với thành phần 2% Salicylic Acid có tác dụng đẩy mụn ẩn, làm giảm ngay tức khắc mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, se nhỏ lỗ chân lông. Cùng với đó 2,5% benzoyl peroxide rất hiệu quả trong điều trị mụn mà vẫn dịu nhẹ, không gây dị ứng da. Khi mụn xẹp sẽ làm giảm phản ứng viêm, giảm tối thiểu sự hình thành các vết đỏ tồn tại sâu.
CÁC SẢN PHẨM CHÍNH CỦA CLEAR
Sữa rửa mặt dạng gel dịu nhẹ, nhẹ nhàng làm sạch mọi bụi bẩn, tẩy trang điểm trên khuôn mặt. Sản phẩm là bước đầu tiên trong quá trình chăm sóc da hai lần mỗi ngày.  Sữa rửa mặt được tối ưu hóa để vừa làm sạch sâu cho da vừa duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, không làm mất lớp nhờn bảo vệ và duy trì pH thích hợp.
clear-daily-skin-clearing-treatment-regular-strength-6100_6107
Sản phẩm đặc trị mụn có chứa thành phần chính là benzoyl perocide, chất có tác dụng diệt khuẩn, làm khô mụn trứng cá, mụn đầu đen. Hàm lượng benzoyl peroxide là 2,5% vừa đủ để có hiệu quả trong điều trị mụn mà vẫn dịu nhẹ, khác biệt với sản phẩm có hàm lượng  cao ( 5% hoặc 10% benzoyl peroxide ).
02-clear-daily-skin-clearing-treatment-extra-strength-6110_6117
Sản phẩm đặc trị mụn có chứa thành phần chính là benzoyl perozide, chất có tác dụng diệt khuẩn, làm khô mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn nang mức độ trung bình. Hàm lượng benzoyl peroxide là 5% vừa đủ để có hiệu quả trong điều trị mụn trung bình đến nặng. Thích hợp dành cho những bạn đang cần điều trị khẩn cấp các loại mụn theo chỉ định của bác sĩ.
03-clear-ultra-light-daily-fluid-spf-30-6130_6137
Là sản phẩm kem dưỡng ẩm ban ngày có thành phần chống nắng SPF 30 giúp giảm thiểu lỗ chân lông và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp lành mụn nhanh hơn.
04-clear-regular-strength-anti-redness-exfoliating-solution-6200_6207
Sản phẩm đặc trị có chứa 2% Salicylic Acid sẽ làm giảm ngay tức khắc mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, se nhỏ lỗ chân lông và giảm viêm tối ưu.
05-clear-extra-strength-anti-redness-exfoliating-solution-6210_6217
Sản phẩm đặc trị có thể chất nhẹ, chứa 2% Salicylic Acid sẽ làm giảm ngay tức khắc mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, se nhỏ lỗ chân lông và giảm viêm tối ưu.
LỜI KHUYÊN DÀNH CHO BẠN
Bộ sản phẩm thích hợp cho tất cả các loại mụn ở mọi cấp độ nặng nhẹ khác nhau, cho da có lỗ chân lông to, mụn trứng cá, mụn đầu đen…nhưng không thích hợp cho mụn nang, mụn mủ nặng hoặc mụn do viêm da kích ứng. Dù tất cả các loại da đều có thể sử dụng Clear, nhưng bạn nên tìm hiểu rõ cũng như nhận lời tư vấn từ các chuyên da trước khi lựa chọn các sản phẩm nêu trên, thay vì mua sạch cả bộ.
Chúc bạn có được một làn da đẹp, láng mịn và sạch mụn.