Một mùa Tết Trung Thu lại đến, đây là dịp để chúng ta trao tặng nhau những món quà thể hiện tình cảm thân tình của mình đối với bạn bè, đồng nghiệp , hay những người chúng ta quý nhất là những người thân trong gia đình vì Tết Trung Thu còn được biết đến với cái tên ” Tết Đoàn Viên”. Thông thường theo truyền thống, chúng ta sẽ tặng nhau những hộp bánh trung thu hoặc hộp trà thơm ngon mang đậm hương vị ngày Tết Trung Thu cổ truyền. Nhưng đó chỉ mới là phần vị, nếu muốn tinh tế và hoàn hảo hơn thì tại sao bạn không tặng thêm cả phần “hương” để có thể bày tỏ trọn vẹn tình cảm mà mình muốn gửi gắm vào những món quà đó. Orchard xin gợi ý đến các bạn những chai nước hoa tuyệt vời nhất để bạn dành tặng người thân nhân dịp Tết Trung Thu này nhé.

TẶNG BẠN BÈ, ĐỒNG NGHIỆP

Escada Moon Sparkle sẽ là một gợi ý rất đáng thử, ngay chính cái tên “Moon Spakle” có nghĩ là ánh trăng lấp lánh cũng đã đủ thấy hỉnh ảnh mùa thu tràn đầy . Không quá cổ điển, mùi hương của Moon Sparkle rất hiện đại và trẻ trung có thể nói lên tinh thần cởi mở, thân thiện và tươi vui của bạn dành cho bạn bè, đồng nghiệp.

af15e49ada3b75fee5fd63308ce88481
Escada Moon Sparkle For Women

Với Moon Sparkle dành cho nữ thì đây là mùi hương pha trộn giữa các loại trái cây mọng nước ngọt ngào như quả dâu, quả mâm xôi, nho đen, táo đỏ cùng với hương thơm nữ tính của hoa hồng, hoa nhài và xạ hương hổ phách. Trong khi đó thì với phiên bản dành cho nam thì hương thơm của Moon Sparkle lại là một hương thơm mạnh mẽ và tươi mát của rượu vodka kết họp với chút vị ấm ấm của gừng, gia vị cùng với cỏ vetiver, một chút hương hoa nhè nhẹ điểm vào càng làm gia tăng cảm hứng lãng mạn trong mùi hương này. Cả hai hương thơm này đều mang đến cảm giác mát mẻ, tươi vui và điểm thêm một chút vị ấm nhẹ nhàng dễ chịu gợi lên hình ảnh ánh trăng màu trắng lấp lánh trên dòng suối trong veo mát lạnh. Moon Sparle vô cùng thích hợp sử dụng trong những buổi tối mùa hè  và những ngày buổi sáng trời mùa thu.

escada-moon-sparkle-pour-homme-eau-de-toilette-50
Escada Moon Sparkle For Men

TẶNG SẾP

Với nước hoa tặng sếp bạn nên chọn những mùi hương sang trọng nhưng vẫn tinh tế, Hermes chính là thương hiệu đáp ứng hoàn hảo cả hai tiêu chí ấy. Gợi ý dành bạn đó là chai nước hoa Terre D’Hermes dành cho sếp nam và Hermes L’ambre Des Merveilles dành cho sếp nữ.

Hermes_BG
Terre D’Hermes dành tặng sếp NAM

Hai hương thơm này của Hermes đều khá cá tính với tông mùi hương ấm áp thanh lịch thể hiện cái tôi riêng khá cao nên sẽ rất tuyệt vời để tặng cho sếp của bạn. Terre D’Hermes lấy cảm hứng từ sự giao hòa giữa tinh hoa trời và đất, thể hiện một người đàn ông mạnh mẽ, vững chãi với hương thơm chủ đạo của hạt hồ tiêu đen và quả cam trên nền cỏ vetiver, xạ hương rất ấm áp và gợi cảm. Còn với hương thơm Hermes L’ambre Des Merveilles dành cho nữ thì đó lại là một bản giao hưởng ngọt ngào của hổ phách và vani cùng với hoắc hương, rất nữ tính nhưng cũng không kém phần nổi bật và quý phái. Chắc chắn sếp của bạn sẽ rất hài lòng với mùi hương của Hermes không chỉ bởi vì danh tiếng thương hiệu mà thật sự thì với mùi hương của Hermes cũng đã vô cùng tinh tế và hài hòa, không phô trương nhưng thể hiện hoàn hảo đẳng cấp của một người sếp.

3
Với sếp nữ thì Hermes L’ambre Des Merveilles là lựa chọn tuyệt vời

DÀNH TẶNG CHO NGƯỜI ẤY

Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn và người ấy cùng dùng chung một cặp mùi hương tương đồng cùng hòa quyện hương thơm với nhau giữa hai tâm hồn. Hai chai nước hoa BVLGARI Aqva AmaraBVLGARI Aqva Divina  chính là cặp đôi hoàn hỏa nhất  cả về hình thức lẫn mùi hương để bạn dành tặng một nửa tình yêu của mình trong dịp trung thu này.

16-aqva-divinaaqva-amara
Cặp đôi nước hoa BVLGARI Aqva Amara và Aqva Divina hoàn hảo cho những ai đang yêu

Với thiết kế đồng bộ hình dáng độc đáo tròn trịa như một vầng trăng giữa đêm rằm – một vẻ đẹp hoàn hảo như chính sự vẹn tròn cùa tình yêu đôi lứa. Nếu như Aqva Amara là ánh trăng mạnh mẽ rực lên ánh vàng thì Aqva Divina là ánh trăng dịu dàng trong sáng trắng tinh khôi. Chưa đừng lại ở vẻ ngoài, đến cả hương thì cả hai đều đạt đến đỉnh cao của sự hòa hợp với tông mùi mát mẻ của biển cả, chút mằn mặn của biển và hổ phách ngọt ngào ấm áp. Có khác chăng là Aqva Amara với nhiều hương gỗ thể hiện sự nam tính, còn với Aqva Divina thì hương hoa và xạ hương đầy gợi cảm vô cùng nữ tính chính là điểm nhấn. Hãy đánh dấu một mùa trung thu đầy niềm hạnh phúc và sự lãng mạn với món quà này dành tặng cho một nửa của bạn nhé.

VÀ DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI BẠN YÊU THƯƠNG TRONG GIA ĐÌNH

Trở lại ý nghĩa chính của Tết Trung Thu là thơi gian để cả gia đình cùng quây quần bên nhau ngắm trăng thưởng bánh và uống trà, cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống thì chẳng còn gì hạnh phúc hơn. Clinique Happy chính là gởi gắm tinh cảm chân thành của bạn đến với tất cả ai mà bạn yêu quý với thông điệp cầu mong mọi người sẽ luôn hạnh phúc và nhiều niêm vui trong cuộc sống.

clinique-happy-2912 (1)
Clinique Happy với phong cách tươi vui và phóng khoáng

Happy for MenHappy for Women đều là những mùi hương thể hiện sự trẻ trung, phóng khoáng và niềm lạc quan yêu đời của con người với hương thơm cam quýt, chủ đạo cùng với hương hoa hồng, hoa nhài và các loại gỗ mang hương thơm ấm áp dịu dàng. Hương thơm của Cliniqua Happy cũng giống như những ánh trăng chan chứa niềm hạnh phúc phủ lên người tất cả những ai khoác lên mình mùi hương này, hãy cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống cùng niềm vui bên người trân trong mùa trung thu với Clinique Happy bạn nhé!.