Thiên nhiên có hương vị mỗi mùa riêng của nó, và mỗi người cũng có thể chọn loại nước hoa phù hợp với tính cách của mình theo mùa, thời tiết và tâm trạng. Khi ánh nắng của mùa Hè soi rọi ở khắp mọi ngóc ngách của phố phường, chúng ta lại muốn tìm đến những mùi hương nước hoa nam mùa hè tinh sạch và tươi mát, những hương thơm phảng phất vị chanh mát lành chứ không sặc mùi xạ hương, vanilla hay hổ phách.

Năm mùi hương nước hoa nam mùa hè mới nhất năm nay

Bây giờ là đầu mùa hè, bạn nên chọn nước hoa như thế nào cho mùa hè của bản thân mình thêm sống động? Dưới đây Orchard xin giới thiệu những loại nước hoa thích hợp sử dụng trong mùa hè cho mọi nam giới.

Nước hoa Dior Lucky For Men

Đứng đầu danh sách nước hoa nam mùa hè năm nay là chai nước hoa có tên gọi là Lucky, tượng trưng cho sự may mắn hay một lời chúc tốt lành, thuận lợi. Nước hoa Dior Lucky For Men  là thành viên mới của gia đình Dior ra mắt vào năm 2018, được thiết kế và điều chế bởi nhà chế tạo tài ba François Demachy.

Nước Hoa Nam Mùa Hè

Nước hoa Dior Lucky giống như một nam châm thu hút phụ nữ, sự lôi cuốn của nước hoa này nhờ vào những thành phần chính như  hoa linh lan, hoa huệ và những bồng hoa trắng đọng lại. Đây là chai nước hoa mang lại mùi hương nhẹ nhàng và tinh khiết của hoa linh lan gợi đến những kí ức của mùa hè ấm áp.

Nước hoa Dior Lucky là một lựa chọn tuyệt vời dành cho dân văn phòng mặc vest, chững chạc, vững chãi mà không mất đi cảm giác trẻ trung.

Nước hoa Acqua Di Gio Profondo – mùi hương đại dương

Nước Hoa Nam Mùa Hè

Nước hoa Acqua Di Giò Profondo của Giorgio Armani được ra mắt vào năm 2020, đây là một loại nước hoa nam mùa hè được lấy cảm hứng từ đại dương xanh thẫm, mãnh liệt, dạt dào. Mùi hương lôi cuốn, nam tính nước hoa nam Acqua Di Gio Profondo làm gia tăng thêm sự quyến rũ và phong cách mạnh mẽ dành cho cánh mày râu.

Hương thơm mở đầu của chai nước hoa nam mùa hè này đánh thức các giác quan bằng hỗn hợp dưa hấu xeton và các phân tử thủy sinh mang đến một mùi hương đại dương tươi mát và sảng khoái. Hương thơm đại dương bao trùm mọi thứ đầy mạnh mẽ và khiêu khích như một lời mời gọi là sự phản chiếu của tinh dầu hương thảo, hoa oải hương, cây bách và đậu lăng, tạo nên một trái tim hoa cỏ phong phú. Lớp hương cuối mạnh mẽ đan xen với hoắc hương và xạ hương đầy đặn, khắc họa chiều sâu và sức mạnh của nam tính, được tô điểm bằng một chút hổ phách khoáng đạt, làm nổi bật vị mặn của biển.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chai nước hoa khơi dậy kí ức mùa hè thì chai nước hoa Acqua Di Giò Profondo  là một sự lựa vô cùng sáng suốt. Nước hoa này khiến bạn trở thành một người đàn ông đại dương, bí ẩn và hấp dẫn, phù hợp sử dụng hằng ngày, hay những buổi hẹn hò.

Nước hoa Wood Sage & Sea Salt Cologne

Nước Hoa Nam Mùa Hè

Nước hoa Wood Sage & Sea Salt Cologne phát  hành năm 2014, đây là ấn phẩm đặc biệt sở hữu mùi hương biển và cây xô thơm dành cho các quý ông theo đuổi phong cách năng động, tươi mới.

Hương đầu của nước hoa Jo Malone London này mang lại sự thanh khiết, hương trái cây ngọt ngào tỏa ra hơi thở mùa hè sôi động. Hương đất của cây xô thơm lan tỏa dễ chịu không quá nồng nàn. Hương cuối của cây linh sam balsamic và tuyết tùng kết hợp để tạo ra một mùi hương cam sống động với đầy đủ các lớp ba chiều, tràn ngập hương trái cây nhẹ. 

Nước Hoa Nam Mùa Hè

Vào mùa xuân và mùa hè, mọi người có thể trải nghiệm cả sức sống, năng lượng của chai nước hoa Jo Malone London này, sẽ thật tuyệt vời khi bạn sử dụng mùi hương chai nước hoa nam mùa hè này vào những dịp hẹn hò bên bãi biển lãng mạn hay du lịch cùng bạn bè.

Nước hoa Gucci Guilty Pour Homme

Nước hoa Gucci Guilty Pour Homme của thương hiệu Gucci là một loại nước hoa thuộc nhóm hương gỗ dành cho nam giới và đã được ra mắt vào năm 2011. Chai nước hoa tựa như một cơn gió mùa hè cuốn trôi đi cái nóng oi ả, phù hợp cho những anh chàng theo đuổi phong cách nam tính và lạnh lùng, quyến rũ.

Nước Hoa Nam Mùa Hè

Ngay từ những giây phút đầu tiên, Orchard đã bị ấn tượng bởi mùi hương lôi cuốn mới lạ và dễ chịu đến mức như bước vào khu vườn thoang thoảng mùi hương của cây lá cỏ. Đây là một mùi hương gỗ rất đặc biệt, hương đầu là hoa oải hương sạch và ấm áp, tầng hương tiếp theo là hương hoa cam nhẹ nhàng và ổn định, cuối cùng là hương gỗ tuyết tùng và hoắc hương xen lẫn với hương chanh, sau vài phút hương hoa cam từ từ tỏa ra tỏa ra cảm giác sảng khoái trong suốt quá trình sử dụng.

Tóm lại nước hoa nam cao cấp Gucci Guilty Pour Homme có mức độ lưu hương khá lâu phù hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi làm, đi tiệc,… Chắc chắn sẽ làm hài lòng những anh chàng khó tính nhất.

Nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme Toniq

Chai nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme Toniq  tạo một cảm giác sảng khoái, tươi mới, năng động và tinh khiết kéo dài dành riêng cho phái mạnh. Được ra mắt công chúng vào năm 2011 tới nay nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, chai nước hoa này đã trở thành tiêu chuẩn cho mùi hương nam tính “ thanh lịch và tươi mát”.

Nước Hoa Nam Mùa Hè

Mùi hương mở đầu là chanh vàng cùng với hương thơm mát mẻ, tưới mới của bạc hà tạo cảm giác sảng khoái. Vài giờ sau, để lộ ra mùi hương biển của rong biển tỏa ra cùng với hương thơm của nước có phần ướt át mang lại cảm giác ẩm ướt và mang âm hưởng của biển mát mẻ một cách tuyệt vời. Thời gian còn lại của nước hoa không có thay đổi gì nhiều và sẽ từ từ biến mất khỏi làn da của bạn. Lớp hương cuối là bằng cỏ hương bài tươi mát dễ chịu cùng với một tí hương hổ phách nhẹ nhàng thoang thoảng.

Sự kết hợp hài hòa và hấp dẫn đã giúp cho hương thơm được lâu dài hơn. Điểm cộng của chai nước hoa Bvlgari Aqva Pour Homme Toniq tinh tế sẽ là món quà mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn sở hữu trong suốt cuộc hẹn hò của mình, và bạn cũng có thể sử dụng nơi văn phòng làm việc mà gây khó chịu cho người mọi người xung quanh.

Thực tế thời gian sử dụng của một lọ nước hoa rất lâu, thông thường chúng ta có thể mua loại 50ml, nếu sử dụng lần đầu thì có thể chọn dung tích nhỏ hơn. Không nên mù quáng theo đuổi những loại nước hoa đắt tiền, hãy chọn loại phù hợp với bản thân là tốt nhất.

Qua bài viết trên bạn có thể tìm một hương vị phù hợp và bắt đầu cuộc hành trình của mình! Nếu bạn có loại nước hoa nam mùa hè  nào muốn biết thêm thông tin thì có thể để lại lời nhắn ở phần bình luận, Orchard sẽ trả lời bạn trong thời gian sớm nhất. Nếu các bạn thích bài viết này thì nhớ sưu tầm và chia sẻ like nhé!